Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B1
20/8/12
95
2
0
46
Dear các bác,
Chả là em cũng có 1 căn nhà mặt tiền nhỏ nhỏ nằm trên đường Điện Biên Phủ. Hàng ngày chứng kiến cảnh xe cộ đông đúc trước nhà em chợt nghĩ: có bao giờ sau này, các anh XXX nổi hứng xây đường trên cao ở trục đường ĐBP này ko ta ? Vì thực tế em mới đi Quảng Châu TQ về, cách đây khoảng 10 năm thì những con đường với vỉa hè rộng rãi, thênh thang thì nay sang trên mấy con đường đó đã có cầu vượt nằm bên trên. Tội cho các toà nhà, building ở dưới, trước kia mặt đường sáng choang nay tối thui, bụi bặm.. Quay lại VN, đường DBP là trục huyết mạch, các phương tiện di chuyển phải dừng rất nhiều ngã tư nên cũng dễ có cầu vượt lắm chứ nhi ? vì xây cầu vượt là giải quyết kẹt xe nhanh nhất, ko phải tốn chi phí giải toả, đập phá, kiện cáo gì cả. Các bác thấy suy nghĩ của em có hơi...hoang tưởng ko ?

ọw
 
Hạng D
30/1/12
1.405
2.495
113
Vietnam
abdd0_27906_8888.jpg

Các tuyến đường trên cao theo quy hoạch tại TPHCM
- Tuyến số 1 (dài 8,4 km) có lộ trình từ nút giao Cộng Hòa - Bùi Thị Xuân - kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè đến đường Nguyễn Hữu Cảnh.
- Tuyến số 2 bắt đầu từ điểm giao với tuyến số 1 tại đường Tô Hiến Thành nối dài - Lữ Gia - Bình Thới - Lạc Long Quân - đường số 3 - đường Vành đai 2. Tổng chiều dài toàn tuyến là 10,2 km.
- Tuyến số 3 (dài 8,1 km) điểm đầu giao với tuyến số 2 tại đường Tô Hiến Thành sẽ theo đường Lê Hồng Phong - Lý Thái Tổ - Nguyễn Văn Cừ - Nguyễn Văn Cừ nối dài - Lê Văn Lương - Nguyễn Văn Linh.
- Tuyến số 4 bắt đầu từ nút giao thông Bình Phước theo quốc lộ 13 vượt sông Sài Gòn sang đường Vườn Lài - Nguyễn Xí - Đinh Bộ Lĩnh - Điện Biên Phủ rồi kết nối vào tuyến số 1. Tổng chiều dài toàn tuyến là 7,7 km.
 
Hạng B2
30/10/12
354
406
63
32
có tuyến metro thì em sẽ chọn phương tiện này để đi lại hàng ngày.
 
Hạng B2
7/3/13
301
148
43
Cái này làm trên cao tốn kém lắm bác ah, tốt nhất xây mịa đô thị vệ tinh. Chứ trong nội đô mà giải tỏa thì tiền nào chịu nổi ( dù đường trên cao)
 
Hạng D
5/4/09
1.558
2.028
143
Vẫn khả thi và kinh tế hơn Metro ngầm trong đô thị.
 
Hạng B1
20/8/12
95
2
0
46
Đúng rồi, nhanh, khả thi, rẻ, giải quyết được kẹt xe nhiều. Chỉ tội cho các nhà mặt tiền...
binharch nói:
Vẫn khả thi và kinh tế hơn Metro ngầm trong đô thị.
 
Hạng D
10/9/08
2.894
6.278
113
ĐBP nhưng đoạn nào bác?
Nếu từ ngã 7 tới Đa Kao thì chắc là không được rồi, tiền đâu mà đền bù? Làm tàu điện ngầm còn rẻ hơn.
 
Hạng B2
23/9/12
357
8
18
40
CMT8 mới là kinh khủng khiếp. Mà chắc muôn đời vẫn sẽ như vầy thui.
 
Status
Không mở trả lời sau này.