Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Vâng đúng làm bằng than bác ạ, hôm nọ em rút dây cao áp thì một dây bị tuột cái lõi sắt kẹp bu gi, em nhét vô trở lại thấy xe vẫn chạy bình thường, ko có hiện tượng bỏ máy nên không biết có cần thay cái dây đó không bác,Bạn có thể thay một dây cũng đc. Nhưng sợ ko bán một dây, dòng xe Chervonets sử dụng dây lõi than,nên rất hay bị gãy, bạn cẩn thận khi động đến chúng.
Nếu còn dùng đc, bạn để chạy ko sao cả,nhưng lần sau,bạn cẩn thận với cái bộ dây đó. Nó rất dễ bị gẫy rồi đứt ngầm , nhất là xe đã đi đc một thời gian rồi.Vâng đúng làm bằng than bác ạ, hôm nọ em rút dây cao áp thì một dây bị tuột cái lõi sắt kẹp bu gi, em nhét vô trở lại thấy xe vẫn chạy bình thường, ko có hiện tượng bỏ máy nên không biết có cần thay cái dây đó không bác,
Dùng được chung hả bác, em tưởng phải có cùng thông số kỹ thuật riêng cho mỗi dòng xe chứDây chính hãng Aveo với Mobin đánh lửa độ bền tương đối kém.Không phải duy nhất dòng này mà Captiva,Gentra....Em khuyên bác nên mua hàng NGK mà dùng tốt hơn,đồ điện của NGK và Denso rất tốt .NẾu bác quan tâm em có NGK của Nhật sản xuất USA luôn cho bác lựa
Bộ này dùng cho Captiva với Cruze .Em có bộ đúng dành cho Chevrolet Aveo5 của Mỹ.Dùng chung cho Gentra với Aveo đó bác.Dây cực chất luônDùng được chung hả bác, em tưởng phải có cùng thông số kỹ thuật riêng cho mỗi dòng xe chứ
báo giá em đi,Bộ này dùng cho Captiva với Cruze .Em có bộ đúng dành cho Chevrolet Aveo5 của Mỹ.Dùng chung cho Gentra với Aveo đó bác.Dây cực chất luôn
1 bộ 1 củ anh .Hàng có sẳn luôn .báo giá em đi,