Chủ đề tương tự
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Kín qua gây hiện tượng ù rất khó chịu, tùy chất lượng xe và loại đường, môi trường mà dùng hay không. Nó giống như nhốt âm thanh trong một cái thùng; thùng cách âm tốt không sao; còn cái thùng đã ồn thì thành thảm họa.
Theo mình, bác chủ nên thực nghiệm nhiều hơn và post lại cho anh em tham khảo.
Theo mình, bác chủ nên thực nghiệm nhiều hơn và post lại cho anh em tham khảo.
Thank cụ đã góp ý, đúng là khi dán vào nó kín hơn và cũng một vài xe bị hiện tượng ù do trong khoang lái kín quá. Tuy nhiên giải pháp này chủ yếu nhằm gia cố cánh cửa cho chắc chắn, làm kín, khít các mép cửa. Vấn đề giảm ồn là muôn thủa và ko ít các cụ đã hao công tốn của vào vấn đề này, xong như em và các cụ đã trải nghiệm, kinh nghiệp cho thấy là nếu có điều kiện, nên thay lốp MIT sẽ là cặp đôi tuyệt với với sản phẩm nàycafe_mine nói:Kín qua gây hiện tượng ù rất khó chịu, tùy chất lượng xe và loại đường, môi trường mà dùng hay không. Nó giống như nhốt âm thanh trong một cái thùng; thùng cách âm tốt không sao; còn cái thùng đã ồn thì thành thảm họa.
Theo mình, bác chủ nên thực nghiệm nhiều hơn và post lại cho anh em tham khảo.
bác chủ thử nghiệm trên từng loại & đời xe rồi post kết quả lên đây điBobay nói:Thank cụ đã góp ý, đúng là khi dán vào nó kín hơn và cũng một vài xe bị hiện tượng ù do trong khoang lái kín quá. Tuy nhiên giải pháp này chủ yếu nhằm gia cố cánh cửa cho chắc chắn, làm kín, khít các mép cửa. Vấn đề giảm ồn là muôn thủa và ko ít các cụ đã hao công tốn của vào vấn đề này, xong như em và các cụ đã trải nghiệm, kinh nghiệp cho thấy là nếu có điều kiện, nên thay lốp MIT sẽ là cặp đôi tuyệt với với sản phẩm nàycafe_mine nói:Kín qua gây hiện tượng ù rất khó chịu, tùy chất lượng xe và loại đường, môi trường mà dùng hay không. Nó giống như nhốt âm thanh trong một cái thùng; thùng cách âm tốt không sao; còn cái thùng đã ồn thì thành thảm họa.
Theo mình, bác chủ nên thực nghiệm nhiều hơn và post lại cho anh em tham khảo.![]()
thực ra là em ko có đủ xe để thử, với lại em thấy các cụ cũng bảo nhau mà làm, cái này nhiều khi còn do phong trào nữa. SP này ở bên Hàn họ dán nhiều, và đặc biệt cứ xe mới mua là họ dán ngay, trong khi ở VN mình xe chạy chán chê mê mệt rồi, cửa dả lành phành rồi mới tính gia cố. Cái cao su này nó ko phải hàng Tàu, và trong quá trình sử dụng nó cũng mềm dần đi, do đó lúc mới dán các cụ sẽ phải mạnh tay hơn khi đóng cửa, nhưng sau 1 năm, như em đang sử dụng , thì nó đã trơn tru hơn rất nhiều rồi.
thử nghiệm độ ồn và ù cơBobay nói:thực ra là em ko có đủ xe để thử, với lại em thấy các cụ cũng bảo nhau mà làm, cái này nhiều khi còn do phong trào nữa. SP này ở bên Hàn họ dán nhiều, và đặc biệt cứ xe mới mua là họ dán ngay, trong khi ở VN mình xe chạy chán chê mê mệt rồi, cửa dả lành phành rồi mới tính gia cố. Cái cao su này nó ko phải hàng Tàu, và trong quá trình sử dụng nó cũng mềm dần đi, do đó lúc mới dán các cụ sẽ phải mạnh tay hơn khi đóng cửa, nhưng sau 1 năm, như em đang sử dụng , thì nó đã trơn tru hơn rất nhiều rồi.
ồn là phần lớn dội lên từ lốp (các cụ đi nội thành nhiều cứ thay lốp MIT cho em, đảm bảo phê lòi), ù là sau khi dán dây xong trong xe kín quá + ồn do lốp kém dội lên nên gây ù, giải pháp ở đây vẫn là nên thay lốp MIT. Trước đây đã có nhiều diễn đàn với nhiều thớt nói về cách chống ồn, xong cũng ko đâu vào đâu. Hiện giờ giải pháp dán dây và thay lốp em đang sử dụng cùng nhiều các cụ khác (sau khi dán dây bị ù cũng đã thay lốp MIT) đang là giải pháp hợp lý nhất ạ 
- Status
- Không mở trả lời sau này.