RE: Đây là đánh giá về độ an toàn
Dịch ra tiếng gì hả bác
.
Thôi em tạm dịch ra TV dưới mỗi dòng nhé, bác phải so với website.
ÖAMTC - Crashtest
ÖAMTC: Viết tắt của Österreichische Automobil Motorrad und Touring Club, Hội Oto, xe máy và độ xe của Áo.
Chevrolet Captiva:
CAP
CrashvideosMenü:
CrashvideosMenu
--------------------------------------------------------------------------------
Bewertung
Điểm đánh giá
Front- und Seiten-Crash-Wertung (Bestnote 5 Sterne)
Điểm khi đâm vào đầu và các bên (Cao nhất 5 sao); Cap được 4 sao
Fußgängersicherheit (Erwachsener und Kind - Bestnote 4 Sterne)
An toàn cho người bộ hành (Người lớn và trẻ em - Cao nhất 4 sao); Cap được 2 sao
Kindersicherheit (Bestnote 5 Sterne)
An toàn cho trẻ em (Cao nhất 5 sao); Cap được 4 sao
Streichung wegen eines hohen Risikofaktors bei Kopf, Hals oder Brust in einem der Tests:
Bỏ vì độ rủi ro cao cho đầu, cổ hoặc ngực trong một thí nghiệm khi thử
Front - und Seiten-Crash-Wertung
Đánh giá khi đâm trực diện và các bên
Pfahltest: (thí nghiệm với cọc, cột)
bestanden: Đạt y/c
mit Einschränkung bestanden: Đạt y/c với những hạn chế
nicht bestanden: Không đạt y/c
gut: Tốt
ausreichend: Đủ
mittel: Trung bình
schwach: yếu, kém
schlecht: Xấu
--------------------------------------------------------------------------------
Fußgängersicherheit: An toàn cho người bộ hành
Airbags:
Airbags
Fahrerairbag: ja
Túi khí cho ghế lái: có
Beifahrerairbag ja
Túi khí cho ghế phụ: có
Seitenairbag optional (Testwagen war nicht mit Seitenairbag ausgerüstet)
Túi khí hông tùy chọn (Xe thử không được trang bị túi khí hông)
Kopfairbag ja
Túi khí cho đầu: có
Knieairbag nein
Túi khí cho đầu gối: không
Frontaufprall
Va chạm trực diện
Kopf: Đầu
Fahrerairbag Berührung gleichmäßig
Tiếp xúc với túi khí bên ghế lái: đồng đều
Beifahrerairbag Berührung gleichmäßig
Tiếp xúc với túi khí bên ghế phụ: đồng đều
Verschiebung des Lenkrads: Xô dịch tay lái
nach hinten keine:
Ra đằng sau: không
nach oben 29 mm:
Lên trên: 29mm
nach links 6 mm:
Sang trái 6mm
Brust: Vùng ngực
Kontakt mit Lenkrad nein
Tiếp súc với vòng lái: không
Verschiebung der A-Säule nach hinten 37 mm
Dịch chuyển cột chữ A ra sau: 37mm
Festigkeit der Fahrgastzelle stabil
Độ cứng trong khoang xe: ổn định
Oberschenkel, Knie und Becken
Đùi, đầu gối và mông
Harte Strukturen vorhanden ja:
Gia cường những kết cấu cứng: có
Armaturenbrett-Verstärkung , Lenksäule-Verstellmechanismus, Lenkradschloß-Zylinder, Handschuhfachdeckel, Mittelkonsole
Gia cường cho bảng táp lô, Cột tay lái điều chỉnh được, ổ khóa tay lái, nắp hộp đựng đồ, ụ giữa tài và phụ.
Höhere Belastungen der Knie ja:
Áp lực (tải trọng) cao cho đầu gối: có
Armaturenbrett-Verstärkung , Lenksäule-Verstellmechanismus, Lenkradschloß-Zylinder, Handschuhfachdeckel, Mittelkonsole -
Như trên
Unterschenkel, Knie, Knöchel
Đùi gần đầu gối, đầu gối, mắt cá chân
Verschiebung des Bremspedals nach hinten 97 mm
Xô dịch bàn đạp phanh ra phía sau 97mm
Verschiebung des Bremspedals nach oben 34 mm
Xô dịch bàn đạp phanh lên trên 34mm
Fußraumverkleinerung keine
Giảm thể tích vùng để chân: Không
Kindersicherheit
An toàn cho trẻ em
Verwendete Kinderrückhaltesysteme
Ghế dành cho trẻ em được sử dụng
18 Monate Britax-Römer Baby Safe ISOFIX Plus,
rückwärts gerichtet, Verwendung von ISOFIX-Befestigungen und Zusatzrahmen
3 Jahre Britax-Römer Duo Plus ISOFIX,
vorwärts gerichtet, Verwendung von ISOFIX-Befestigungen und Zusatzgurt
Cái này là thông số của 1 loại ghế cho trẻ em 18 tháng, hãng Britax-Römer...
Từ đoạn này toàn nói về an toàn cho trẻ em có ghế an tòan, khỏi dịch nhá
Kindersicherheit Frontaufprall
Airbagdeaktivierung/Warnschild Permanent angebrachte Text – und Piktogrammwarnungen auf beiden Seiten der Beifahrer-Sonnenblende
Vorwärtsbewegung des Kopfes
18 Monate (hinter Beifahrer) geschützt
3 Jahre (hinter Fahrer) geschützt
Schutz der Brust
18 Monate:
-) Gesamtbelastung
-) Vertikale Belastung
niedrig
befriedigend
3 Jahre:
-) Gesamtbelastung
-) Vertikale Belastung
befriedigend
befriedigend
Kindersicherheit Seitenaufprall
Kopfbewegung
18 Monate geschützt
3 Jahre geschützt
Kopfbeschleunigung
18 Monate niedrig
3 Jahre niedrig