Hạng B2
24/3/07
178
0
0
51
Mình tìm được cái trang web đánh giá về an toàn của Cap , bác nào rành về tiếng Đức dịch hộ một cái :D
http://www.oeamtc.at/netautor/html_seiten/crashtest/leichtegelaendewagen/captiva2007detail.htm
Có cả các clip đâm ngang , dọc xe nữa . Mình không biết cách lôi lên , bác nào biết giúp hộ nhé .
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
1/3/07
415
3
18
RE: Đây là đánh giá về độ an toàn

Dịch ra tiếng gì hả bác:D.
Thôi em tạm dịch ra TV dưới mỗi dòng nhé, bác phải so với website.

ÖAMTC - Crashtest
ÖAMTC: Viết tắt của Österreichische Automobil Motorrad und Touring Club, Hội Oto, xe máy và độ xe của Áo.
Chevrolet Captiva: CAP


CrashvideosMenü: CrashvideosMenu
--------------------------------------------------------------------------------

Bewertung
Điểm đánh giá
Front- und Seiten-Crash-Wertung (Bestnote 5 Sterne)
Điểm khi đâm vào đầu và các bên (Cao nhất 5 sao); Cap được 4 sao
Fußgängersicherheit (Erwachsener und Kind - Bestnote 4 Sterne)
An toàn cho người bộ hành (Người lớn và trẻ em - Cao nhất 4 sao); Cap được 2 sao
Kindersicherheit (Bestnote 5 Sterne)
An toàn cho trẻ em (Cao nhất 5 sao); Cap được 4 sao

Streichung wegen eines hohen Risikofaktors bei Kopf, Hals oder Brust in einem der Tests: Bỏ vì độ rủi ro cao cho đầu, cổ hoặc ngực trong một thí nghiệm khi thử

Front - und Seiten-Crash-Wertung
Đánh giá khi đâm trực diện và các bên
Pfahltest: (thí nghiệm với cọc, cột)
bestanden: Đạt y/c
mit Einschränkung bestanden: Đạt y/c với những hạn chế
nicht bestanden: Không đạt y/c

gut: Tốt
ausreichend: Đủ
mittel: Trung bình
schwach: yếu, kém
schlecht: Xấu
--------------------------------------------------------------------------------
Fußgängersicherheit: An toàn cho người bộ hành

Airbags: Airbags
Fahrerairbag: ja Túi khí cho ghế lái: có
Beifahrerairbag ja Túi khí cho ghế phụ: có
Seitenairbag optional (Testwagen war nicht mit Seitenairbag ausgerüstet)
Túi khí hông tùy chọn (Xe thử không được trang bị túi khí hông)
Kopfairbag ja
Túi khí cho đầu: có
Knieairbag nein
Túi khí cho đầu gối: không

Frontaufprall
Va chạm trực diện
Kopf: Đầu
Fahrerairbag Berührung gleichmäßig
Tiếp xúc với túi khí bên ghế lái: đồng đều
Beifahrerairbag Berührung gleichmäßig
Tiếp xúc với túi khí bên ghế phụ: đồng đều

Verschiebung des Lenkrads: Xô dịch tay lái
nach hinten keine: Ra đằng sau: không
nach oben 29 mm: Lên trên: 29mm
nach links 6 mm: Sang trái 6mm

Brust: Vùng ngực
Kontakt mit Lenkrad nein
Tiếp súc với vòng lái: không
Verschiebung der A-Säule nach hinten 37 mm
Dịch chuyển cột chữ A ra sau: 37mm
Festigkeit der Fahrgastzelle stabil
Độ cứng trong khoang xe: ổn định

Oberschenkel, Knie und Becken
Đùi, đầu gối và mông

Harte Strukturen vorhanden ja:
Gia cường những kết cấu cứng: có
Armaturenbrett-Verstärkung , Lenksäule-Verstellmechanismus, Lenkradschloß-Zylinder, Handschuhfachdeckel, Mittelkonsole
Gia cường cho bảng táp lô, Cột tay lái điều chỉnh được, ổ khóa tay lái, nắp hộp đựng đồ, ụ giữa tài và phụ.
Höhere Belastungen der Knie ja:
Áp lực (tải trọng) cao cho đầu gối: có
Armaturenbrett-Verstärkung , Lenksäule-Verstellmechanismus, Lenkradschloß-Zylinder, Handschuhfachdeckel, Mittelkonsole - Như trên

Unterschenkel, Knie, Knöchel
Đùi gần đầu gối, đầu gối, mắt cá chân
Verschiebung des Bremspedals nach hinten 97 mm
Xô dịch bàn đạp phanh ra phía sau 97mm
Verschiebung des Bremspedals nach oben 34 mm
Xô dịch bàn đạp phanh lên trên 34mm

Fußraumverkleinerung keine
Giảm thể tích vùng để chân: Không

Kindersicherheit
An toàn cho trẻ em
Verwendete Kinderrückhaltesysteme
Ghế dành cho trẻ em được sử dụng
18 Monate Britax-Römer Baby Safe ISOFIX Plus,
rückwärts gerichtet, Verwendung von ISOFIX-Befestigungen und Zusatzrahmen
3 Jahre Britax-Römer Duo Plus ISOFIX,
vorwärts gerichtet, Verwendung von ISOFIX-Befestigungen und Zusatzgurt
Cái này là thông số của 1 loại ghế cho trẻ em 18 tháng, hãng Britax-Römer...

Từ đoạn này toàn nói về an toàn cho trẻ em có ghế an tòan, khỏi dịch nhá

Kindersicherheit Frontaufprall
Airbagdeaktivierung/Warnschild Permanent angebrachte Text – und Piktogrammwarnungen auf beiden Seiten der Beifahrer-Sonnenblende
Vorwärtsbewegung des Kopfes
18 Monate (hinter Beifahrer) geschützt
3 Jahre (hinter Fahrer) geschützt
Schutz der Brust
18 Monate:
-) Gesamtbelastung
-) Vertikale Belastung
niedrig
befriedigend
3 Jahre:
-) Gesamtbelastung
-) Vertikale Belastung
befriedigend
befriedigend
Kindersicherheit Seitenaufprall
Kopfbewegung
18 Monate geschützt
3 Jahre geschützt
Kopfbeschleunigung
18 Monate niedrig
3 Jahre niedrig
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
RE: Đây là đánh giá về độ an toàn

@nvsag: Phục bác...
clapping_hand.gif
clapping_hand.gif
 
Hạng B2
24/2/07
451
3
0
RE: Đây là đánh giá về độ an toàn

Trích đoạn: sonnguyen

@nvsag: Phục bác...
clapping_hand.gif
clapping_hand.gif

Em biết trước đây bác Nvsag đã học bên Đức.
 
Hạng D
14/3/07
1.512
23
38
101
RE: Đây là đánh giá về độ an toàn

cuối cùng là sao các bác ????
 
Hạng D
14/5/07
1.130
10
0
RE: Đây là đánh giá về độ an toàn

Thế là Cap an toàn đó, ngang với mấy xe RAV4, CR V hay SF... thua X5, Volvo CX9...
Ở Châu Âu bao giờ cũng đánh giá tốt cả, chứ theo tiêu chuẩn Mỹ thì SF, RAV4 ...X5 đều đạt 5 sao, thế là đánh đồng rồi còn gì?
 
Hạng D
18/7/04
1.718
120
63
Biên Hoà
RE: Đây là đánh giá về độ an toàn

Kính phục bác, bữa nào em gửi bác mấy catalog chuyên về thiết bị anti corroson, bác giúp em nhé
 
Hạng B2
1/3/07
415
3
18
RE: Đây là đánh giá về độ an toàn

Anti corrosion chứ bác!
 
Hạng B2
24/3/07
178
0
0
51
RE: Đây là đánh giá về độ an toàn

Đây rồi tìm được bản tiếng Anh . Cap được đánh giá có độ an toàn 4* / 5 chuẩn của Châu Âu
http://www.euroncap.com/tests/chevrolet_captiva_2007/278.aspx
Bọn Đức còn có nguyên một forum bàn về chú này :D
http://captiva-forum.foren-city.de/
 
Last edited by a moderator: