Một người đàn ông vừa chứng minh rằng tình trạng chiếc xe cũ chẳng ảnh hưởng gì đến việc bán nó... miễn là bạn biết cách quảng cáo nó đúng cách. Ông này đã biến chiếc Suzuki Vitara 1996 của mình trở thành mẫu xe đáng khao khát cực kỳ chỉ với 1 đoạn video dài 2 phút.[pagebreak][/pagebreak]
Người đàn ông nói trên là Eugene Romanovsky, hiện đang là một nghệ sĩ ở lĩnh vực hiệu ứng đặc biệt. Để bán chiếc Suzuki Vitara 1996 cũ kỹ của mình, ông đã dùng 1 chút tài năng để biến nó thành một "siêu anh hùng" trong các phim hành động. Trong video, nó "là con quái vật" chạy giữa đàn khủng long và lách lụa qua khủng long bạo chúa, nó cũng là thành viên dẫn đầu trong đoàn xe của phim Mad Max.
Thậm chí ở cuối video, nó còn vượt qua tuyết lở, bơi xuống biển cùng cá mập, bay lên vũ trụ, chạy trên mặt trăng và đáp xuống trái đất như siêu nhân. Nhưng nó vẫn "chạy", vẫn "thông minh", vẫn "hợp thời", và vẫn "sexy"... như lời người chủ quảng cáo.
Tuy nhiên, những hình ảnh ấn tượng trong video không hề lạc đề. Tất cả chúng cũng chỉ để miêu tả mẫu xe này có "dung tích 1.6 L", "công suất 96 mã lực", "thân thiện môi trường", "hộp số sàn"... và bền bỉ qua nhiều địa hình.
Mời các bác cùng theo dõi đoạn video sau và... học hỏi cách ổng làm quảng cáo
Được biết đoạn video này đã có 3,7 triệu lượt xem