RE: Đề máy 1 lần không nổ
Xe tui cũng từng bị một lần như bác,nhưng bài viết của tui hiện chưa tìm thấy.Tui được bác Maiphung và bác Thiết hướng dẫn chui gầm kiểm tra cụm dây nối vào đề.Nhưng do trình còn yếu nên sau đó tui không phát hiện được điều gì đành kêu thợ điện đến.Té ra nó thay cục hít (relay) đề khác là lại nổ phát một bác ah.Bác có tự làm được không?Nếu không kêu thợ điện xe hơi nó làm cho đặng còn kịp đi đón đòan XNL chứ nhỉ!
Xe tui cũng từng bị một lần như bác,nhưng bài viết của tui hiện chưa tìm thấy.Tui được bác Maiphung và bác Thiết hướng dẫn chui gầm kiểm tra cụm dây nối vào đề.Nhưng do trình còn yếu nên sau đó tui không phát hiện được điều gì đành kêu thợ điện đến.Té ra nó thay cục hít (relay) đề khác là lại nổ phát một bác ah.Bác có tự làm được không?Nếu không kêu thợ điện xe hơi nó làm cho đặng còn kịp đi đón đòan XNL chứ nhỉ!
RE: Đề máy 1 lần không nổ
Bác có xuống đâu mà mình đi đón , nói vậy chớ chiều nay mình đi với bác xe3bánh để tập trung
nếu có
thì có bác 3 bánh chạy về
Trích đoạn: hcivic
đặng còn kịp đi đón đòan XNL chứ nhỉ!
Bác có xuống đâu mà mình đi đón , nói vậy chớ chiều nay mình đi với bác xe3bánh để tập trung
RE: Đề máy 1 lần không nổ
Cái này đúng đóa bác ạhTrích đoạn: hong hot
Nghe tạch phát có nghĩa là "cục hít" có hoạt động rồi, em bị một lần giống như bác, hóa ra cọc bình bẩn, lỏng và bị ô xi hóa nhiều, em lấy nước sôi đổ vào và siết chặt lại, thế là lại đề xoe xóe.
RE: Đề máy 1 lần không nổ
Cám ơn bác
Sao lại phải nước sôi bác, nếu mình tháo cọc bình ra chùi không có được ko?Trích đoạn: hong hot
em lấy nước sôi đổ vào và siết chặt lại,
Cám ơn bác
RE: Đề máy 1 lần không nổ
Nước sôi (nóng) làm sạch các chất oxy hóa bám xung quanh cọc bình... cẩn thận hơn Bác có thể dùng một ít mở bò (loại dùng cho cơ khí nhé... chứ ko dùng cho tái chín gàu gân đâu nha) bôi vào các điểm tiếp xúc thì sẽ tốt hơn nhé bác.
Nước sôi (nóng) làm sạch các chất oxy hóa bám xung quanh cọc bình... cẩn thận hơn Bác có thể dùng một ít mở bò (loại dùng cho cơ khí nhé... chứ ko dùng cho tái chín gàu gân đâu nha) bôi vào các điểm tiếp xúc thì sẽ tốt hơn nhé bác.
RE: Đề máy 1 lần không nổ
Hồi trước xe tui cũng bị giống vậy,cũng " tạch " nhẹ trong taplo và sau đó nghe rõ hơn từ phía dưới gầm...Có kiểm tra cọc bình accu nhưng cọc bình xiết chặt và cũng phủ một lớp mỡ bò từ hồi nào rồi.(có lẽ thợ Cẩm Mừng bảo dưỡng bình luôn thể khi thay hộp số cho xe lúc trước khi đi Nha Trang-ĐL ?)
Xe bác MDF là đời mới,tui nghĩ không phải do cọc bình accu mà là cục hít hoặc bảo dưỡng bên trong bộ đề là xong thôi.[8|]
Hồi trước xe tui cũng bị giống vậy,cũng " tạch " nhẹ trong taplo và sau đó nghe rõ hơn từ phía dưới gầm...Có kiểm tra cọc bình accu nhưng cọc bình xiết chặt và cũng phủ một lớp mỡ bò từ hồi nào rồi.(có lẽ thợ Cẩm Mừng bảo dưỡng bình luôn thể khi thay hộp số cho xe lúc trước khi đi Nha Trang-ĐL ?)
Xe bác MDF là đời mới,tui nghĩ không phải do cọc bình accu mà là cục hít hoặc bảo dưỡng bên trong bộ đề là xong thôi.[8|]