Em đi ngang vincom ngay lăng cha cả, taxi xanh xếp hàng sạc kín trạm, thêm mấy chiếc đậu ngoài đang chờ nữa. Xe cá nhân đến mà xếp hàng chờ sạc chắc cũng nản. Em thì chọn chạy đại vào cây xăng chịch chừng 2 phút là đầy. Mình có tiền mừ, sao phải khộ thế
Toàn thợ cày ngồi kéo thuốc lào không hè....Cho mấy người giàu rảnh rổi.
Cái tâm, cái tầm nó ở mức khác. Châu âu nó thiếu gì tiền sao nó phải chịu cực chuyển qua xe điện làm gì?? Xăng dầu nó rẻ bèo sao nó ko chịch cho sướng.Em đi ngang vincom ngay lăng cha cả, taxi xanh xếp hàng sạc kín trạm, thêm mấy chiếc đậu ngoài đang chờ nữa. Xe cá nhân đến mà xếp hàng chờ sạc chắc cũng nản. Em thì chọn chạy đại vào cây xăng chịch chừng 2 phút là đầy. Mình có tiền mừ, sao phải khộ thế
Fun thôi anh. Bán ngay mấy chiếc bán tải chuyển sang xe điện thôi anh.Cái tâm, cái tầm nó ở mức khác. Châu âu nó thiếu gì tiền sao nó phải chịu cực chuyển qua xe điện làm gì?? Xăng dầu nó rẻ bèo sao nó ko chịch cho sướng.
Tiền ko có chưa nghĩ đến thứ khác được anh ạ. Giờ lo vác gạch lượm lúa. Thứ khác kệ mịa nó. KakaFun thôi anh. Bán ngay mấy chiếc bán tải chuyển sang xe điện thôi anh.
Châu Âu vướng cam kết COP26, vì phát thải của châu Âu vốn đã lớn rồi (sau Mỹ và TQ). Trong cơ cấu điện tái tạo, phong-năng-thuỷ thì châu Âu đều yếu, nên ko đủ "chứng chỉ trừ lùi" để giảm phát thải. Nên Đức là hình mẫu điện sạch nhưng giá đắt, vì ngoài 40% nhập khẩu hạt nhân từ Pháp, chỉ có 20% là tái tạo và gần như max, còn lại phải chạy điện khí (cũng là đốt nhiên liệu hoá thạch nhưng vì CO2 thấp nên đáp ứng tiêu chuẩn).Cái tâm, cái tầm nó ở mức khác. Châu âu nó thiếu gì tiền sao nó phải chịu cực chuyển qua xe điện làm gì?? Xăng dầu nó rẻ bèo sao nó ko chịch cho sướng.
VN hết qouta điện than với thuỷ điện, đụng trần phụ tải, nên bây h đang bắt đầu kho LNG Thị Vải, mấy năm tới chạy điện khí nhiều giá lại cao lên như châu Âu ngay.