Hạng D
Trước tiên bác phải rửa xe, hút bụi lau chùi cho sạch sẽ, vì để tránh tình trạng còn sót lại đồ ăn bụi bặm, làm hôi xe. Sau đó bác để xe bào vị trí cố định, tháo cọc mát ra, tránh tình trạng bị suy kiệt bình, rồi trùm mền lại, như vậy để cả năm cũng chả sao đâu ạ.Sắp tới em đi công tác, phải hơn 1 tháng mới về. Để xe ở garage không chạy. Cho em hỏi cần phải làm gì để hạn chế "tổn thất nhất".
Có nên gỡ cọc bình không? và cần làm gì nữa ạ!
Cám ơn các bác
Để 1 tháng thì làm như bác Z1 là được rùi. Kỹ hơn nữa thì bác nhớ đổ đầy xăng vào bình để tránh gỉ sét bình xăng.
Một số xe đời mới không được tháo cọc bình,xe bác chủ có thuộc loại đó không?Chỉ lưu ý thêm vậy thôi còn lại bác làm như bác trên bẩu là good roài.Trước tiên bác phải rửa xe, hút bụi lau chùi cho sạch sẽ, vì để tránh tình trạng còn sót lại đồ ăn bụi bặm, làm hôi xe. Sau đó bác để xe bào vị trí cố định, tháo cọc mát ra, tránh tình trạng bị suy kiệt bình, rồi trùm mền lại, như vậy để cả năm cũng chả sao đâu ạ.
Gửi chỗ quen thì ok chứ chỗ lạ lạ nó hút xăng đấy bác đổ vừa vừa thôi .Để 1 tháng thì làm như bác Z1 là được rùi. Kỹ hơn nữa thì bác nhớ đổ đầy xăng vào bình để tránh gỉ sét bình xăng.
Tuỳ xe thôi bác,tháo cọc bình bị lổi hay mất chương trình thì hiếm gập chứ không phổ biến đâu bác .Nhà sản xuất thiết kế cái xe để chạy chứ không phải để ám khách hàng bác à.Một số xe đời mới không được tháo cọc bình,xe bác chủ có thuộc loại đó không?Chỉ lưu ý thêm vậy thôi còn lại bác làm như bác trên bẩu là good roài.
Cám ơn các bác, em sẽ tháo cọc bình, đổ xăng đầy (chỗ gởi xe tin tưởng được), rửa xe sạch. Mua bao trùm xe. Yên tâm rồi
Cám ơn các bác
Cám ơn các bác