Chủ đề tương tự
Ồ chắc vậy rồi, các bác chỉ giáo em cách tháo và vệ sinh cục đề với, xe em kẹt nỗi đậu vuông góc với cổng ra vào và dốc cỡ 30 độ cần phải 2-3 đỏ mới ra được nếu mà nhờ đầy thì rất khó nên chỉ có cách khắc phục tại chỗ. Mong hồi âm của bác sỹ.
Xe bác là xe gì vậy? Thực ra tháo củ đề ra tự bảo dưỡng cũng đơn giản nhưng bác phải quen việc tháo lắp xe, nếu không thì mang cho thợ họ bảo dưỡng cho nó lành. Có điều chú ý là trước khi tháo ra nhớ tháo cọc (-) acqui ra trước, vì ở củ đề bao giờ cũng có 1 dây (+) luôn luôn có điện.
Rất nhiều xe sau khi lội nước bị sự cố bộ phận khởi động máy, nguyên nhân do nước làm tiếp xúc của motor đề hoặc tiếp điểm cấp nguồn cho môtor đề tiếp xúc kém gây nên, để giải quyết tạm thời bác lấy bái búa bõ mấy nhát vào chính môtor đề, cứ mạnh tay 1 tí không sao đâu, chừng 3-5 nhát sau đó chui vào đề là ăn ngay thôi, nhưng chiêu này chỉ xử lý tạm thời thôi, lâu dài vẫn phải đi bảo dưỡng lại bộ đề nhé
Nếu bác run tay không dám gõ búa thì cứ gõ nhẹ trước sau đó thủ nếu chưa đề được gõ mạnh thêm 1 tí, vỏ môtor đề rất dày và chắc chắn nên khó móp vỡ lắm. Đây là chiêu mấy ông gara hay xử lý nhanh
Nếu bác run tay không dám gõ búa thì cứ gõ nhẹ trước sau đó thủ nếu chưa đề được gõ mạnh thêm 1 tí, vỏ môtor đề rất dày và chắc chắn nên khó móp vỡ lắm. Đây là chiêu mấy ông gara hay xử lý nhanh
Chắc là mực nước cao, đã tạt lên Block máy gây ra 1 số phiền phức nhất định. Điều dễ nhận thấy là dây cảm biến áp lực bơm nhớt đã bị "mát" nên sáng đèn, khi khô đi thì hết....
Ở tình trạng của bác thì có lẽ phương án gõ đầu bộ đề như bác Nhớ Vợ chỉ có lẽ là hay nhất, sau khi đề được rồi thì bác có thể chạy tới Gara nào đó để vệ sinh và kiểm tra bộ đề. Nhưng trước mắt, em nghĩ bác cần xem lại :
1. Cọc bình có lỏng không?
2. Dây điện vào bộ đề có chắc chắn và sạch sẽ không?
Sau khi bảo đảm tiếp xúc tốt rồi thì hãy xử tới bộ đề bác nhé !
Ở tình trạng của bác thì có lẽ phương án gõ đầu bộ đề như bác Nhớ Vợ chỉ có lẽ là hay nhất, sau khi đề được rồi thì bác có thể chạy tới Gara nào đó để vệ sinh và kiểm tra bộ đề. Nhưng trước mắt, em nghĩ bác cần xem lại :
1. Cọc bình có lỏng không?
2. Dây điện vào bộ đề có chắc chắn và sạch sẽ không?
Sau khi bảo đảm tiếp xúc tốt rồi thì hãy xử tới bộ đề bác nhé !
Chào các bác em đã xiết lại ốc bình và kiểm tra dây điện cục đề trước khi nện cục đề như bác sĩ và bác nho_vo dặn rồi, sau khi đề 4-5 phát thì máy đã nổ, vui quá., hôm nào rảnh qua nhờ bác sĩ chỉnh lại cho ngon. Mà cái nước triều cường kinh thật gần tuần nay mà vẫn còn mùi, mùi hôi có nó đến độ chuột cũng chả dám chui vào, mấy bữa trước mở nắp capo toàn thấy chuột, vài hôm nay mở lại không thấy, đúng là trong cái rủi lại có cái may, hy vọng bọn chuột không dám mò vào nữa . Một lần nữa cám ơn hai bác và các bác đã giúp đỡ nhiệt tình.
xe em thay cổ góp đồng ok rùi. trước đây em đề cành cạch mấy cái thì mới chịu nổ máy đó ạ. bác cứ tháo độ đề ra kiểm tra đi nhìn mắt thường thấy ngay mà. nếu chổi than bị mòn thì thay. cổ góp đồng mòn thì thay. thiệt hại khoảng 250K. giờ xe em đề phát nổ ngay rùi. thank.