- Tags
- cao tốc giao thông
Em thử đọc ...3 lần mà không hiểu muốn nói về gì
Toàn giáo sư tiến sĩ nghĩ ra sao bác hiểu nổiEm thử đọc ...3 lần mà không hiểu muốn nói về gì
Trình độ tiếng Việt em tệ vậy saoToàn giáo sư tiến sĩ nghĩ ra sao bác hiểu nổi
Em hiểu là các bác ấy đang tìm cách chữa cháy, hợp thức hoá cho những cái sai trong thực hiện các dự án “đường cao tốc” đã triển khai trong mấy năm qua bằng cách sửa lại luật. Việc làm biến dạng các khái niệm tiếng Việt không phải chưa có tiền lệ, các cụ cứ nhớ lại vụ thu phí/ thu giá mà xem… trong sáng trong TV thì đường cao tốc phải có tốc độ theo TK cao hơn so với đường bộ thông thường; việc giới hạn các loại phương tiện hay giao cắt đồng mức đối với đường là hệ quả do yêu cầu của tốc độ chạy xe thiết kế, không phải là yếu tố chính để định nghĩa đường cao tốc.
Nguyên nhân khả nghi nhất theo em là vấn đề mức phí hay ưu tiên đầu tư cho đường cao tốc được quy định khác với đường bộ thông thường…
Nguyên nhân khả nghi nhất theo em là vấn đề mức phí hay ưu tiên đầu tư cho đường cao tốc được quy định khác với đường bộ thông thường…
Em chả biết gì về tiếng anh và rất rành về tiếng Việt những cũng ko hiểu nên bác cứ yên tâmTrình độ tiếng Việt em tệ vậy sao
làm mẹ như bọn Tây, cụ thể như Autobahn Đức là xong, xe đi chủ yếu đi làn phải, xe vượt đi làn trái, vượt xong thì vào làn phải, còn thích vượt thì cứ max speed làn trái mà đi, nghiêm cấm đi chậm làn trái
- thấy cứ max 120km/h, min 60km/h là vừa, làm 5 làn xe, làn trái chạy dưới 120km/h thì phạt thật nặng tội "yếu mà ra gió"
- rồi làm thêm 1 làn >120km/h, ai chạy dưới 120km/h phạt cái tội "nhác gan"
- rồi làm thêm 1 làn >120km/h, ai chạy dưới 120km/h phạt cái tội "nhác gan"
Mấy cha mấy mẹ làm ơn bàn thêm cái vụ leo lên cao tốc mà chạy thấp tốc thì sao ?
Tốt nhất vượt tốc phạt ntn thì thấp tốc y như vậy. giải tán đám rùa leo lên cao tốc ức chế vãi
Tốt nhất vượt tốc phạt ntn thì thấp tốc y như vậy. giải tán đám rùa leo lên cao tốc ức chế vãi