- Tags
- cao tốc giao thông
Mấy anh chuyên dza thiệt là "thông thái", đi thử nghiệm 1 lần mà về có hướng xử lý luôn, sao lúc thiết kế, nghiệm thu không ai đi hỏi ý kiến mấy ảnh để mấy ảnh ý kiến cho nhỉ ?
mấy cái này phải thấy ngay từ khâu thiết kế rồi chứ nhỉ... giờ chỉ có cách mở rộng thôi, còn các cách khác chỉ là chữa cháy tạm thời
Bỏ làn dừng khẩn cấp để tối ưu khả năng lưu thông và đảm bảo an toàn!!!
Có đọc nhầm ko nhỉ! Cái lane đó dính cmn dáng gì đến. Mà bản chất của Nó mới là để tối ưu lưu thông và an toàn.
Do ý thức kém, sử dụng sai mục đích, quản ko được rồi đòi BỎ.
Tiến sĩ gì mà phát biểu kỳ vậy!
Suốt đời chạy theo "Lấy 1 cái sai để sửa tạm cái sai khác" thì đến bao giờ CT mới tiến nhanh tiến mạnh được!
Có đọc nhầm ko nhỉ! Cái lane đó dính cmn dáng gì đến. Mà bản chất của Nó mới là để tối ưu lưu thông và an toàn.
Do ý thức kém, sử dụng sai mục đích, quản ko được rồi đòi BỎ.
Tiến sĩ gì mà phát biểu kỳ vậy!
Suốt đời chạy theo "Lấy 1 cái sai để sửa tạm cái sai khác" thì đến bao giờ CT mới tiến nhanh tiến mạnh được!
Chả ai rãnh rỗi mà đi làm không công cả. đặc biệt là những cái thuộc về kinh nghiệm của mình, bỏ tiền và thời gian ra thì muốn gặt được họ cái gì đó cần phải có tiềnMấy anh chuyên dza thiệt là "thông thái", đi thử nghiệm 1 lần mà về có hướng xử lý luôn, sao lúc thiết kế, nghiệm thu không ai đi hỏi ý kiến mấy ảnh để mấy ảnh ý kiến cho nhỉ ?
Quan trọng là tiền thôi.
Mấy chiên da này nói nghe sao sao á. Về đi đường xuyên á từ Cà Mau qua Kiên Giang kìa. Mỗi bên có 1 lane mà chạy 80kmh cả chục năm nayVề tình trạng tai nạn giao thông trên các tuyến cao tốc hai làn, ông Tạo cho rằng cần tiếp cận theo ba nguyên nhân từ tài xế, phương tiện và chất lượng cao tốc để tìm cách hạn chế. Việc vận hành cao tốc hai làn với tốc độ tối đa 80 km/h như hiện tại là không hợp lý, cần như đường giao thông bình thường.
Vấn đề chính là mấy ông quản lý kém dẫn đến tài xế chạy bất chấp. Luật mấy ông có mà xài không nghiêm.
Giờ mấy ông cứ gắn camera phạt nguội: vượt tốc độ, lấn lane gây nguy hiểm, chạy bám đít,... phạt thẳng tay hết xem còn thằng nào nghênh ngang nữa không thì biết.
Mấu chốt vẫn là VẬT CHẤT QUYẾT ĐỊNH Ý THỨC
P/S: mấy ông đừng gọi cao tốc 2 lane cho chạy 60kmh nữa, mà gọi là đường dành riêng cho ô tô
Chết nhanh hơn nữa thì cólà ý kiến hay, bỏ làn khẩn cấp, vẽ lại vạch đường, chia mỗi bên thành đủ 2 làn mặc dù mỗi làn có chật chội hơn 1 tý nhưng nó đảm bảo khả năng vượt và thoát giao thông