Đầu đất tạo cơ hội cho đầu tôm tập bay chắc lun nè,cao tốc trung lương mà từ trên đường bay xuống đất chắc ngon àh.
Khi nào ra luật xe 2 bánh sai thì đền thì còn chấp nhận, gặp trẻ trâu lên cao tốc mình lãnh đủ vì tụi sao.
em thích cái ý tưởng của bác ) có điều em vô phần Chuyện Ngoài Lề không post được mới post sang đây nên bác cẩn thận bị gạch mấy bác PKL ném . Theo em thì sắp tới nếu đề xuất được thử nghiệm thì sẽ rất nhiều clip bà con 4b mình đi cao tốc share về moto PKL vì theo em ý thức giao thông nước ta đối với 2b còn quá kém . Luật thì biết nhưng vẫn vì đam mê tốc độ mà vi phạmKhi nào ra luật xe 2 bánh sai thì đền thì còn chấp nhận, gặp trẻ trâu lên cao tốc mình lãnh đủ vì tụi sao.
Có gì đâu mình chỉ nói thành phần trẻ trâu, mấy bác PKL là một biker thật sự thì biết làm gì mà không nên làm gì hết ak. Biker không phải là cầm con moto tham gia club thì được gọi là biker, biker nhiều yếu tố hơn nữa. tuân thủ luật GT, xử lý tình huống tốt... thế mới là CHUẨN biker.em thích cái ý tưởng của bác ) có điều em vô phần Chuyện Ngoài Lề không post được mới post sang đây nên bác cẩn thận bị gạch mấy bác PKL ném . Theo em thì sắp tới nếu đề xuất được thử nghiệm thì sẽ rất nhiều clip bà con 4b mình đi cao tốc share về moto PKL vì theo em ý thức giao thông nước ta đối với 2b còn quá kém . Luật thì biết nhưng vẫn vì đam mê tốc độ mà vi phạm
QUAN TRỌNG thằng nào lỗi thằng đó đền chứ PKL nó mà hốt mình trên cao tốc xe hư không sao sửa được, nó ngắm gà thõa thân thì ai đền?
vấn đề em biết hiện nay đường cao tốc vn chưa đủ làn xe để cho oto chạy vào thời gian cao điểm nữa thì làm sao PKL chạy ? em biết bằng A2 cũng luật nghiêm nhưng bằng lái ở VN quản lý chưa chặt chẽ về luật nên trong số biker chân chính còn nhiều biker trẽ trâu rất hung hăng và thích ra vẻ điều đó rất nguy hiểm khi tham gia tốc độ cao trên đường cao tốc 2 làn xe như VN
Ai cũng lớn cả rồi phải có trách nhiệm với bản thân mình với gia đình & với XH. Người mà chơi PKL đúng nghĩa ôm con xe cả ngàn cc cũng ko phải dạng trẩu tre, đầu đất đầu tôm gì như mấy bác phán đâu. Sau lưng họ cũng còn gia đình, vợ con, công ăn việc làm như mấy bác. Tai nạn do pkl gây ra mấy thánh soi thử check xem 1 năm bao nhiêu vụ, chắc chưa đủ 10 ngón tay. Sở dĩ pkl bị săm soi nhiều là do nó quá hot, nổi tiếng. Giống như tai nạn máy bay, xe lửa vậy, thử hỏi 1 năm mấy vụ. Còn ngoài ra ngày nào, giờ nào cũng thấy tai nạn xe máy với xe máy, xe hơi với xe hơi, xe hơi vs xe máy..... Sao mấy thánh ko đề cập đi.
Lúc nào cũng nói là dân đi pkl là lạng lách, đánh võng, trẻ trâu, đầu đất.... Xin thưa biker đi pkl đúng nghĩa thì họ cũn quý trọng cái mạng của họ lắm. Họ biết tự làm gì để bảo vệ mình & tránh phiền phức cho xh. Còn vụ nẹt pô thì công nhận cũng có.Đó là do sự phấn khích khi cầm cương 1 em chiến mã đầy uy lực, nhiều khi ko kìm được nẹt vài ba tiếng cho có cảm giác chứ chẳng ai điên nẹt liên tục, vừa hao xăng, vừa hại máy.
Còn xin lỗi, bác nào nói motor chạy quẹt xe hơi rồi nhào vô ăn vạ, bắt xe to đền xe nhỏ thì quên ngay và luôn đi nhé. Dân biker ko phải thiếu tiền đến nỗi phải làm ba cái chuyện tầm phào đó. Họ quý con xe của họ cũng như các bác yêu quý em 4 bánh của các bác, nếu ko nói là còn hơn nữa. Xe bị trầy trụa, cọ quẹt cũng xót xa lắm chứ. Nói xin lỗi bây giờ nhiều xe pkl còn giá trị hơn nhiều mấy xe 4b nữa chứ. Giả sử có xảy ra va quẹt, tai nạn do bất khả năng hay 1 lý do nào đó ko tránh được thì họ cũng thương lượng giải quyết cho vui cả làng. Chứ ko ai dở hơi nhào vô ăn vạ mấy bác xe 4b. Đã chơi motor cả ngàn cc thì là dân có đk cả.
Vài dòng tâm sự với các bác. Thật ra mình mới chơi pkl khoảng 6 tháng nay thôi. Lúc trước khi chơi cũng ghét mấy cha đi pkl lắm nhưng khi vào cuộc chơi, tìm hiểu kỹ thì mới thông cảm. Đó là đam mê là thú vui mà luật pháp ko cấm. Ai cũng có đam mê, có người mê xe hơi, xe đạp, đánh cờ, hay mê chim cá cảnh.... Miễn là mình đam mê nhưng ko quá khích, phải chịu trách nhiệm với đam mê của mình. Nói thật là từ lúc mê em pkl mình bỏ bê 2 em 4b của mình. Chỉ khi nào đi làm ăn hoặc chở gia đình vợ con thì mới đi chứ còn 2 ngày cuối tuần thì vi vu với em 2 bánh mà thôi.
Túm cái váy lại thì mọi người bớt thành kiến với pkl là người chạy pkl nhé. Đừng vì con sâu mà làm rầu nồi canh. Ở đâu cũng vậy cũng có người tốt, kẻ xấu, cũng có dân chơi và cũng có thằng dở hơn tập bơi cả.
À còn nữa, Bộ GTVT khi đề xuất thử nghiệm cho xe pkl chạy đường cao tốc thì họ cũng nghiên cứu, tìm hiểu chán chê cả mới dám công bố chứ chẳng ai điên đề xuất vớ vẩn để bị ăn gạch đá cả.
Thân ái
Lúc nào cũng nói là dân đi pkl là lạng lách, đánh võng, trẻ trâu, đầu đất.... Xin thưa biker đi pkl đúng nghĩa thì họ cũn quý trọng cái mạng của họ lắm. Họ biết tự làm gì để bảo vệ mình & tránh phiền phức cho xh. Còn vụ nẹt pô thì công nhận cũng có.Đó là do sự phấn khích khi cầm cương 1 em chiến mã đầy uy lực, nhiều khi ko kìm được nẹt vài ba tiếng cho có cảm giác chứ chẳng ai điên nẹt liên tục, vừa hao xăng, vừa hại máy.
Còn xin lỗi, bác nào nói motor chạy quẹt xe hơi rồi nhào vô ăn vạ, bắt xe to đền xe nhỏ thì quên ngay và luôn đi nhé. Dân biker ko phải thiếu tiền đến nỗi phải làm ba cái chuyện tầm phào đó. Họ quý con xe của họ cũng như các bác yêu quý em 4 bánh của các bác, nếu ko nói là còn hơn nữa. Xe bị trầy trụa, cọ quẹt cũng xót xa lắm chứ. Nói xin lỗi bây giờ nhiều xe pkl còn giá trị hơn nhiều mấy xe 4b nữa chứ. Giả sử có xảy ra va quẹt, tai nạn do bất khả năng hay 1 lý do nào đó ko tránh được thì họ cũng thương lượng giải quyết cho vui cả làng. Chứ ko ai dở hơi nhào vô ăn vạ mấy bác xe 4b. Đã chơi motor cả ngàn cc thì là dân có đk cả.
Vài dòng tâm sự với các bác. Thật ra mình mới chơi pkl khoảng 6 tháng nay thôi. Lúc trước khi chơi cũng ghét mấy cha đi pkl lắm nhưng khi vào cuộc chơi, tìm hiểu kỹ thì mới thông cảm. Đó là đam mê là thú vui mà luật pháp ko cấm. Ai cũng có đam mê, có người mê xe hơi, xe đạp, đánh cờ, hay mê chim cá cảnh.... Miễn là mình đam mê nhưng ko quá khích, phải chịu trách nhiệm với đam mê của mình. Nói thật là từ lúc mê em pkl mình bỏ bê 2 em 4b của mình. Chỉ khi nào đi làm ăn hoặc chở gia đình vợ con thì mới đi chứ còn 2 ngày cuối tuần thì vi vu với em 2 bánh mà thôi.
Túm cái váy lại thì mọi người bớt thành kiến với pkl là người chạy pkl nhé. Đừng vì con sâu mà làm rầu nồi canh. Ở đâu cũng vậy cũng có người tốt, kẻ xấu, cũng có dân chơi và cũng có thằng dở hơn tập bơi cả.
À còn nữa, Bộ GTVT khi đề xuất thử nghiệm cho xe pkl chạy đường cao tốc thì họ cũng nghiên cứu, tìm hiểu chán chê cả mới dám công bố chứ chẳng ai điên đề xuất vớ vẩn để bị ăn gạch đá cả.
Thân ái
sealine hot quá và đúng, em thấy nhiều bác đi pkl đều có 4b nên hiểu luật rõ hơn để biết khoảng cách an toàn hơn, ví dụ trong hội Harley 90% chủ xe có 4b và đi lại trên cao tốc nhiều nên mới đề xuất cái hợp lý cho pkl, chứ không phải pkl là tội lỗi. Hội moto HCR em thấy gắn liền với hình ảnh từ thiện và ngắm xe chụp hình vì đam mê, khó có thể vì vài hình ảnh của thanh niên mới lớn đòi cha mẹ mua xe dọa thiên hạ rồi thiếu hiểu biết luật giao thông mà vơ đũa cả nắm.
Cứ thử nghiệm, nếu không phù hợp lại cấm còn hơn không bao giờ thử nghiệm, biết đâu thử nghiệm xong lại thấy sao thử nghiệm trễ quá đáng lẽ phải thử nghiệm ngay khi có cao tốc.
Cứ thử nghiệm, nếu không phù hợp lại cấm còn hơn không bao giờ thử nghiệm, biết đâu thử nghiệm xong lại thấy sao thử nghiệm trễ quá đáng lẽ phải thử nghiệm ngay khi có cao tốc.