- Tags
- giao thông
Vòng xoay là kiểu tổ chức giao thông lộn xộn nhất trên đời, thế mà vẫn có kẻ thích vòng xoay.
Anh sanh sau đẻ muộn nhưng không chịu tìm hiểu và học hỏiVòng xoay là kiểu tổ chức giao thông lộn xộn nhất trên đời, thế mà vẫn có kẻ thích vòng xoay.
Xin giáo sư sinh trước để sớm dạy cho tôi các kiến thức bổ ích về vòng xoay.Anh sanh sau đẻ muộn nhưng không chịu tìm hiểu và học hỏi
Xin giáo sư sinh trước để sớm dạy cho tôi các kiến thức bổ ích về vòng xoay.
À mà nên gọi nó là "bùng binh" sẽ hợp lý hơn, từ "vòng xoay" nghe hơi mất gốc
Đường Sài Gòn xưa kia được thiết kế cho đô thị 1 triệu người, hiện giờ SG dân số gấp bao nhiêu số 1 triệu kia? việc thiết kế bùng binh, kèm với đèn giao thông cho đô thị 1 triệu người nó hợp lý, khi cư dân đô thị tăng lên gấp chục lần nhưng đường xá không mở rộng, ko xây dựng thêm thì nó trở thành bất hợp lý, vậy nguyên nhân là do đâu?Xin giáo sư sinh trước để sớm dạy cho tôi các kiến thức bổ ích về vòng xoay.
Do quy hoạch theo kiểu điền vào chỗ trống, hay nói thẳng ra là chẳng có cái quy hoạch nào ở đây cả. Cứ thấy đất trống thì tới xây nhà, nhà nhiều thì làm đường kết nối, đường đông thì mở rộng đường, tới khi hết mở rộng được thì thành một đống hổ lốn. Nên người ta mới gọi các đô thị kiểu đó là "mega town", không phải là cái "city".Đường Sài Gòn xưa kia được thiết kế cho đô thị 1 triệu người, hiện giờ SG dân số gấp bao nhiêu số 1 triệu kia? việc thiết kế bùng binh, kèm với đèn giao thông cho đô thị 1 triệu người nó hợp lý, khi cư dân đô thị tăng lên gấp chục lần nhưng đường xá không mở rộng, ko xây dựng thêm thì nó trở thành bất hợp lý, vậy nguyên nhân là do đâu?
Do được thổ đu nó vào quản lýĐường Sài Gòn xưa kia được thiết kế cho đô thị 1 triệu người, hiện giờ SG dân số gấp bao nhiêu số 1 triệu kia? việc thiết kế bùng binh, kèm với đèn giao thông cho đô thị 1 triệu người nó hợp lý, khi cư dân đô thị tăng lên gấp chục lần nhưng đường xá không mở rộng, ko xây dựng thêm thì nó trở thành bất hợp lý, vậy nguyên nhân là do đâu?
thế nếu đã không hợp lý rồi thì sao vẫn còn thích?Đường Sài Gòn xưa kia được thiết kế cho đô thị 1 triệu người, hiện giờ SG dân số gấp bao nhiêu số 1 triệu kia? việc thiết kế bùng binh, kèm với đèn giao thông cho đô thị 1 triệu người nó hợp lý, khi cư dân đô thị tăng lên gấp chục lần nhưng đường xá không mở rộng, ko xây dựng thêm thì nó trở thành bất hợp lý, vậy nguyên nhân là do đâu?