- Tags
- đường cao tốc
Đây là tuyến cao tốc lẽ ra phải ưu tiên đầu tư trước nhất và từ lâu chứ không phải mấy cái cao tốc ở miền núi phía Bắc.
Moá thấy lạ :
- Tiền tạo ra 50-60% nằm ở các tỉnh phía Nam (từ Bình Thuận đổ vào.)
- Xuất khẩu cũng ngần ấy % tạo ra từ phía Nam.
Cơ mà
- Sài tiền thì 50-60% phía Bắc.
Cao tốc dày đặc mà leo lên cao tốc ở đó lại nhớ bài hát của Phương Thanh : Bài Trống Vắng.
Cao tốc xứ Nam Kỳ có 2 đặc sản : 1 là trường kỳ kẹt xe ( SG-LT-Dầu Dây); và Cao tốc méo có làn khẩn cấp.
Ủa vậy là sao? Bảo sao bọn 3/// nó không ngày đêm gào rú rồi số kẻ manh động trong nước mê mụi theo.
Hayzza.
Nhìn dự án toàn tính tỷ đô la cho phía nam mà có mỗi đoạn 50km huyết mạch 10 năm rồi làm méo ra, khi cố ị ra rồi thì méo dám nghĩ nó là cao tốc.
Một cái TT hòn ngọc mà có mấy tuyến vành đai cứ trồi cứ sụt, cứ quyết tâm rồi băng huyết rồi quyết tâm... thôi đành về nói con mình đời cha thấy thế đến đời con hy vọng nó sáng hơn xí
- Tiền tạo ra 50-60% nằm ở các tỉnh phía Nam (từ Bình Thuận đổ vào.)
- Xuất khẩu cũng ngần ấy % tạo ra từ phía Nam.
Cơ mà
- Sài tiền thì 50-60% phía Bắc.
Cao tốc dày đặc mà leo lên cao tốc ở đó lại nhớ bài hát của Phương Thanh : Bài Trống Vắng.
Cao tốc xứ Nam Kỳ có 2 đặc sản : 1 là trường kỳ kẹt xe ( SG-LT-Dầu Dây); và Cao tốc méo có làn khẩn cấp.
Ủa vậy là sao? Bảo sao bọn 3/// nó không ngày đêm gào rú rồi số kẻ manh động trong nước mê mụi theo.
Hayzza.
Nhìn dự án toàn tính tỷ đô la cho phía nam mà có mỗi đoạn 50km huyết mạch 10 năm rồi làm méo ra, khi cố ị ra rồi thì méo dám nghĩ nó là cao tốc.
Một cái TT hòn ngọc mà có mấy tuyến vành đai cứ trồi cứ sụt, cứ quyết tâm rồi băng huyết rồi quyết tâm... thôi đành về nói con mình đời cha thấy thế đến đời con hy vọng nó sáng hơn xí
Chỉnh sửa cuối:
không cần phải mấy que hay miếng 9 chị nào, em bình thường nhìn cũng thấy tức mà bác em nghĩ nhiều người cũng vậy, rồi lâu dần tích tụ lớn quá thì sao nhỉ? vậy mà kêu không bức xúc, kêu bình đẳng, thống nhất ở đâu cũng vậy
quê e cứ đường nào có nhà của mấy chú mấy bác thì đương đó auto trải nhựa, auto đèn đường trước hết bác ah dù cho nó có nằm sâu phía trong. từ khi hiểu chuyện thì mấy chục năm nay nó đã như vậy rồi ahĐây là tuyến cao tốc lẽ ra phải ưu tiên đầu tư trước nhất và từ lâu chứ không phải mấy cái cao tốc ở miền núi phía Bắc.
Người ta tóm tắt ngắn gọn là "Đào Nam lấp Bắc" đó ông, hahaMoá thấy lạ :
- Tiền tạo ra 50-60% nằm ở các tỉnh phía Nam (từ Bình Thuận đổ vào.)
- Xuất khẩu cũng ngần ấy % tạo ra từ phía Nam.
Cơ mà
- Sài tiền thì 50-60% phía Bắc.
Cao tốc dày đặc mà leo lên cao tốc ở đó lại nhớ bài hát của Phương Thanh : Bài Trống Vắng.
Cao tốc xứ Nam Kỳ có 2 đặc sản : 1 là trường kỳ kẹt xe ( SG-LT-Dầu Dây); và Cao tốc méo có làn khẩn cấp.
Ủa vậy là sao? Bảo sao bọn 3/// nó không ngày đêm gào rú rồi số kẻ manh động trong nước mê mụi theo.
Hayzza.
Nhìn dự án toàn tính tỷ đô la cho phía nam mà có mỗi đoạn 50km huyết mạnh 10 năm rồi làm méo ra, khi cố ị ra rồi thì méo dám nghĩ nó là cao tốc.
Một cái TT hòn ngọc mà có mấy tuyến vành đai cứ trồi cứ sụt, cứ quyết tâm rồi băng huyết rồi quyết tâm... thôi đành về nói con mình đời cha thấy thế đến đời con hy vọng nó sáng hơn xí
Chung qui lại em hỏi có làn khẩn cấp hay ko? hay lại là đường trung tốc như TL- MT.
đầu tư công là tuyệt rồi, hình như sẽ ko thu phí, sáu làn, và chất lượng tốt lắm, ơn Đ và CPChung qui lại em hỏi có làn khẩn cấp hay ko? hay lại là đường trung tốc như TL- MT.
liên tục trong 90 năm tới, Việt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Chính phủ của hàng năm chỉ để chi đầu tư cho quy hoạch, xây dựng mới và vận hành bảo trì Hệ thống Giao thông đường bộ của Việt Nam