Chủ đề tương tự
- Tags
- cao tốc
đã có CT An Hữu - Cao Lãnh rồi thì đoạn An Bình - Mỹ An này chưa cần thiết,
6,200 tỷ này nên ưu tiên đầu tư cho mở rộng QL62 từ Tp Tân An về Hồng Ngự sẽ tạo điều kiện phát triển kinh tế vùng giáp biên cho dân hơn
6,200 tỷ này nên ưu tiên đầu tư cho mở rộng QL62 từ Tp Tân An về Hồng Ngự sẽ tạo điều kiện phát triển kinh tế vùng giáp biên cho dân hơn
So sánh phần trăm thì cao tốc mới ngon hơn mở rộng, kkkđã có CT An Hữu - Cao Lãnh rồi thì đoạn An Bình - Mỹ An này chưa cần thiết,
6,200 tỷ này nên ưu tiên đầu tư cho mở rộng QL62 từ Tp Tân An về Hồng Ngự sẽ tạo điều kiện phát triển kinh tế vùng giáp biên cho dân hơn
Đương nhiên CT thì ngon rồi Bác, cơ mà mở 27km từ An Bình tới Mỹ An chưa giải quyết được vấn đề,So sánh phần trăm thì cao tốc mới ngon hơn mở rộng, kkk
tương lai nhánh này từ Rạch Gíá cắt ngang Cao Lãnh đi theo tuyến N2 để kết nối với CT SaiGon - TayNinh,
- vì Từ mỹ An ra CT Trung Lương - Mỹ Thuận khoảng 50km , và từ Mỷ An -Tân Thạnh - Thạnh Hóa -N2 đến QL22 còn rất dài và rất xa, cả hai tuyến này đường nhỏ cầu cống nhiều và rất xấu
- Nếu em được làm lãnh đạo em sẽ ưu tiên mở rộng QL62- Thạnh Hóa - Tân Thạnh- Vĩnh Hưng-Tân Hưng- Tân Hồng-Hồng Ngự -Tân Châu, tương lai kết nối với CT Châu Đốc - Sóc Trăng, kkkkkkk, cả một vùng nông nghiệp, chăn nuôi thủy hải sản rộng lớn được hưởng lợi
Anh làm vì dân vì nước thì là như vậy, còn nờ cờ xờ làm vì % ấy ấy kkkĐương nhiên CT thì ngon rồi Bác, cơ mà mở 27km từ An Bình tới Mỹ An chưa giải quyết được vấn đề,
tương lai nhánh này từ Rạch Gíá cắt ngang Cao Lãnh đi theo tuyến N2 để kết nối với CT SaiGon - TayNinh,
- vì Từ mỹ An ra CT Trung Lương - Mỹ Thuận khoảng 50km , và từ Mỷ An -Tân Thạnh - Thạnh Hóa -N2 đến QL22 còn rất dài và rất xa, cả hai tuyến này đường nhỏ cầu cống nhiều và rất xấu
- Nếu em được làm lãnh đạo em sẽ ưu tiên mở rộng QL62- Thạnh Hóa - Tân Thạnh- Vĩnh Hưng-Tân Hưng- Tân Hồng-Hồng Ngự -Tân Châu, tương lai kết nối với CT Châu Đốc - Sóc Trăng, kkkkkkk, cả một vùng nông nghiệp, chăn nuôi thủy hải sản rộng lớn được hưởng lợi