- Tags
- giao thông
Chuyến này tới công chuyện rồi, đầu tư cái camera rõ rõ tí đi các tuyến đường hot cấm dừng, cấm đậu Q1, Q3 là đời ấm no rồi. Hay ra QL51 cuối tuần quay cái vụ xe tải, xe cont đi lane chuyên dành cho xe con, xe khách dưới 30 chỗ nữa là đẹp. Toàn ngon ăn không.
Tuy có vẻ hơi tréo ngoe một chút nhưng cách làm này có thể làm cho đám TX chạy láo đàng hoàng lại bớt, hoặc vẫn cứ chạy láo thì sẽ bị report, nhiều khi chạy ngoài đường bị bọn chạy láo nó chèn ép, tức lắm nhưng không làm gì được, giờ chỉ cần ghi hình lại gửi CA xử lý là đỡ phải giằng co, không có tiền thưởng cũng được.Chuyến này tới công chuyện rồi, đầu tư cái camera rõ rõ tí đi các tuyến đường hot cấm dừng, cấm đậu Q1, Q3 là đời ấm no rồi. Hay ra QL51 cuối tuần quay cái vụ xe tải, xe cont đi lane chuyên dành cho xe con, xe khách dưới 30 chỗ nữa là đẹp. Toàn ngon ăn không.
Thành lập công ty cổ phần kinh doanh dịch vụ thông tin phạt giao thông đi bác, anh e góp vốn đầu tư hế thống cam lắp toàn bộ các vị trí nóng hay vi phạm: các giao lộ, các điểm biển báo cấm lộ lộ, các quán nhậu,…Chuyến này tới công chuyện rồi, đầu tư cái camera rõ rõ tí đi các tuyến đường hot cấm dừng, cấm đậu Q1, Q3 là đời ấm no rồi. Hay ra QL51 cuối tuần quay cái vụ xe tải, xe cont đi lane chuyên dành cho xe con, xe khách dưới 30 chỗ nữa là đẹp. Toàn ngon ăn không.
Ngoài thu thập thông tin còn thêm dịch vụ mua thông tin để bán lại cho csgt, dịch vụ tư nhân chăm sóc tận rún, tất nhiên là hiệu quả hơn dv công rồi.
Cái đoạn dưới này ko biết mấy anh làm nhiệm vụ này có dc tham gia xử phạt ko, nếu có thì tiền bồi dưỡng này chẳng bỏ dính răng các anh, nhận phải ký tá phiền chết, mấy anh quen nhận còn dc cám ơn nữa kìa )
Cán bộ, chiến sĩ tham gia đảm bảo an toàn giao thông ban đêm được hỗ trợ 200.000 đồng/người/ca, tối đa không quá 10 ca mỗi tháng. Người làm nhiệm vụ chống ùn tắc giao thông tại Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, được bồi dưỡng 100.000 đồng/ca/người; số ca tối đa được hỗ trợ ở mỗi thành phố khác nhau, trong đó Hà Nội và TP HCM được tối đa 15 ca/tháng.
Ủng hộ cả hai tay hai chân ...
(nhưng sáng nay mới chạy ngược chiều 1 đoạn...)
(nhưng sáng nay mới chạy ngược chiều 1 đoạn...)
Đợt này tự tin theo QL20 đi ĐàLạt có khi gở vốn thuê villa
Chỉnh sửa cuối:
Đợi ra Nghị Định chính thức đã bác ơi, gì chứ đề xuất thì nhiều mà duyệt được nhiêu đã rồi tính. Giống giống vụ 1/8 làm ae sale xe xấp mặt ấy. Cứ để ra văn bản chính thức rồi ngâm cứu tiếp.Thành lập công ty cổ phần kinh doanh dịch vụ thông tin phạt giao thông đi bác, anh e góp vốn đầu tư hế thống cam lắp toàn bộ các vị trí nóng hay vi phạm: các giao lộ, các điểm biển báo cấm lộ lộ, các quán nhậu,…
Ngoài thu thập thông tin còn thêm dịch vụ mua thông tin để bán lại cho csgt, dịch vụ tư nhân chăm sóc tận rún, tất nhiên là hiệu quả hơn dv công rồi.
Cái đoạn dưới này ko biết mấy anh làm nhiệm vụ này có dc tham gia xử phạt ko, nếu có thì tiền bồi dưỡng này chẳng bỏ dính răng các anh, nhận phải ký tá phiền chết, mấy anh quen nhận còn dc cám ơn nữa kìa )
Cán bộ, chiến sĩ tham gia đảm bảo an toàn giao thông ban đêm được hỗ trợ 200.000 đồng/người/ca, tối đa không quá 10 ca mỗi tháng. Người làm nhiệm vụ chống ùn tắc giao thông tại Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, được bồi dưỡng 100.000 đồng/ca/người; số ca tối đa được hỗ trợ ở mỗi thành phố khác nhau, trong đó Hà Nội và TP HCM được tối đa 15 ca/tháng.