Chủ đề tương tự
- Tags
- giao thông
Con đường tử thần, đã chết không biết bao người xong giờ mới đề xuất tổ chức lại.
Thủ Đức có tỉ lệ rẽ trái nu gây kẹt hơi nhiều. Những lần đi ngã 4 Thủ Đức hay Bình Thái mình thấy thế.
cấm thì ok đi, rồi sao k thông báo tuyến đi cho xe công?
xe công nó chở hàng xuất khẩu các kiểu đó, chứ chạy chơi đâu
xe công nó chở hàng xuất khẩu các kiểu đó, chứ chạy chơi đâu
Đường nguyễn duy trinh đoạn vòng xoay vào cảng ớn đạn thấy mợ luôn…5 năm trước e làm việc ở đó…vài ngày 1 mạng…ám ảnh
Bình Thái còn đỡ hơn Ngã 4 Thủ Đức, 2b 4b toàn rẽ trái non thay vì tới tim giao lộ mới rẽThủ Đức có tỉ lệ rẽ trái nu gây kẹt hơi nhiều. Những lần đi ngã 4 Thủ Đức hay Bình Thái mình thấy thế.
E mới nghĩ và đoán đc 3 nguyên nhân:Bình Thái còn đỡ hơn Ngã 4 Thủ Đức, 2b 4b toàn rẽ trái non thay vì tới tim giao lộ mới rẽ
Cướp/giành đường
Nghĩ đơn giản là chéo xe thì đối diện né dễ hơn??
Tâm lý fomo sợ ko sang kịp nên nối dài đường chéo???
m toàn tới tim giao lộ mới rẽ, các xe hướng ngược lại dừng hoặc đi chậm làm m không rẽ đượcE mới nghĩ và đoán đc 3 nguyên nhân:
Cướp/giành đường
Nghĩ đơn giản là chéo xe thì đối diện né dễ hơn??
Tâm lý fomo sợ ko sang kịp nên nối dài đường chéo???
nhìn qua gương hậu thì 1 đám 2b 4b cướp đường rẽ trước, chán thiệt
Cấm thôi, còn đi đường nào tài công tự tìm kakacấm thì ok đi, rồi sao k thông báo tuyến đi cho xe công?
xe công nó chở hàng xuất khẩu các kiểu đó, chứ chạy chơi đâu
Đề xuất nghe rất gì và này nọ nhưng túm lại 1 chữ là "cấm cont". Vài bữa cứ nghe mạng người bị cướp đi, thật đau xót cho người thân của họ, đôi khi mình nghĩ ở cái xứ nào đó họ có quyền kiện hoặc tính nợ trên đầu những cá nhân đã quy hoạch mở rộng nhưng "treo" mãi không có trách nhiệm thực hiện không!?