Hạng D
2/12/03
1.899
4.497
113
Vietnam
Hàng loạt tuyến đường ở TP Thủ Đức như Nguyễn Duy Trinh, Đỗ Xuân Hợp... được đề xuất tổ chức lại giao thông để đảm bảo an toàn.

UBND TP Thủ Đức vừa đề nghị Sở GTVT TP.HCM điều chỉnh, tổ chức lại giao thông trên đường Nguyễn Duy Trinh, đường Đỗ Xuân Hợp, đường Liên Phường và nhánh Y1 (nút giao Đỗ Xuân Hợp), TP Thủ Đức.

Cụ thể, đối với đường Nguyễn Duy Trinh: Cấm xe sơ-mi rơ-moóc lưu thông trên đường Nguyễn Duy Trinh (đoạn từ đường Võ Chí Công đến đường Đỗ Xuân Hợp) theo hai chiều, thời gian cấm lưu thông 24/24 giờ.

Cấm xe ô tô tải và xe ô tô chở hàng có khối lượng chuyên chở trên 5 tấn lưu thông vào đường Nguyễn Duy Trinh (đoạn từ đường Võ Chí Công đến đường Đỗ Xuân Hợp) trong khoảng thời gian từ 6 giờ đến 22 giờ.

Đề xuất tổ chức lại giao thông hàng loạt tuyến đường ở TP Thủ Đức

Việc điều chỉnh tổ chức lại giao thông hàng loạt tuyến đường ở TP Thủ Đức để đảm bảo an toàn giao thông. Ảnh: ĐÀO TRANG

Đối với đường Đỗ Xuân Hợp: Cấm xe sơ-mi rơ-moóc lưu thông trên đường Đỗ Xuân Hợp (đoạn từ cầu cống đập Rạch Chiếc đến đường Nguyễn Duy Trinh) theo hai chiều, thời gian cấm lưu thông 24/24 giờ

Cấm xe ô tô tải và xe ô tô chở hàng có khối lượng chuyên chở trên 5 tấn lưu thông vào đường Đỗ Xuân Hợp (đoạn từ đường Tăng Nhơn Phú đến đường Nguyễn Duy Trinh) trong khoảng thời gian từ 6 giờ đến 22 giờ.

Đối với đường Liên Phường: Cấm xe sơ-mi rơ-moóc lưu thông trên đường Liên Phường (đoạn từ đường Võ Chí Công đến đường Đỗ Xuân Hợp) theo hai chiều, thời gian cấm lưu thông 24/24 giờ.

Cấm xe sơ-mi rơ-moóc lưu thông trên đường Liên Phường (đoạn từ đường Võ Chí Công đến đường Bưng Ông Thoàn) theo hai chiều, thời gian cấm lưu thông 24/24 giờ.

Nhánh Y1, tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành Dầu Giây (hướng từ Nút giao An Phú về đường Đỗ Xuân Hợp): Cấm xe sơ-mi rơ-moóc từ đường dẫn cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây lưu thông vào nhánh Y1 (nút giao Đỗ Xuân Hợp), thời gian cấm lưu thông 24/24 giờ.

Cấm xe ô tô tải và xe ô tô chở hàng có khối lượng chuyên chở trên 5 tấn lưu thông vào nhánh Y1 (nút giao Đỗ Xuân Hợp) trong khoảng thời gian từ 6 giờ đến 22 giờ.

Các bác có thể xem tại đây:

>>>> Xem thêm:
Các bác thấy đề xuất này có hợp lý không?
 
  • Like
Reactions: thichmexe
Hạng B1
10/7/24
72
92
18
32
cấm thì ok đi, rồi sao k thông báo tuyến đi cho xe công?
xe công nó chở hàng xuất khẩu các kiểu đó, chứ chạy chơi đâu
 
Hạng B2
5/9/20
435
3.512
93
Thủ Đức có tỉ lệ rẽ trái nu gây kẹt hơi nhiều. Những lần đi ngã 4 Thủ Đức hay Bình Thái mình thấy thế.
Bình Thái còn đỡ hơn Ngã 4 Thủ Đức, 2b 4b toàn rẽ trái non thay vì tới tim giao lộ mới rẽ
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
23/9/20
992
8.476
93
Bình Thái còn đỡ hơn Ngã 4 Thủ Đức, 2b 4b toàn rẽ trái non thay vì tới tim giao lộ mới rẽ
E mới nghĩ và đoán đc 3 nguyên nhân:
Cướp/giành đường
Nghĩ đơn giản là chéo xe thì đối diện né dễ hơn??
Tâm lý fomo sợ ko sang kịp nên nối dài đường chéo???
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
5/9/20
435
3.512
93
E mới nghĩ và đoán đc 3 nguyên nhân:
Cướp/giành đường
Nghĩ đơn giản là chéo xe thì đối diện né dễ hơn??
Tâm lý fomo sợ ko sang kịp nên nối dài đường chéo???
m toàn tới tim giao lộ mới rẽ, các xe hướng ngược lại dừng hoặc đi chậm làm m không rẽ được
nhìn qua gương hậu thì 1 đám 2b 4b cướp đường rẽ trước, chán thiệt
 
Hạng B2
18/3/15
405
619
93
Đề xuất nghe rất gì và này nọ nhưng túm lại 1 chữ là "cấm cont". Vài bữa cứ nghe mạng người bị cướp đi, thật đau xót cho người thân của họ, đôi khi mình nghĩ ở cái xứ nào đó họ có quyền kiện hoặc tính nợ trên đầu những cá nhân đã quy hoạch mở rộng nhưng "treo" mãi không có trách nhiệm thực hiện không!?