Chuẩn ! nhân tiện các bác SG mời luôn BLD SFCTW từ HN vào "thăm" và " kiểm tra" tình hình hoạt động của anh em trong đó luôn đi
P/s: Chi phí vé máy bay , ăn nhậu và KS chả đáng bao nhiêu .. lâu lâu BLD mới "bố trí" vào thăm anh em , các bác nhớ chuẩn bị cho chu đáo nhé ...
P/s: Chi phí vé máy bay , ăn nhậu và KS chả đáng bao nhiêu .. lâu lâu BLD mới "bố trí" vào thăm anh em , các bác nhớ chuẩn bị cho chu đáo nhé ...
Trong tài liệu hướng dẫn của Santafe không thấy có muc kiểm tra áp suất buồng đốt động cơ. Tuy nhiên như mọi người đều biết việc kiểm tra áp suất cháy, nén trong động co máy dầu dưới tàu thủy được tiến hành thường xuyên nhằm đánh giá tình trạng cháy trong động cơ, qua oó đánh giá được tình trạng các chi tiết trong động cơ như xupap, piston,xecma8ng, somi xilanh và đặc biệt là tình trạng phun nhiên liệu của các vòi phun, tình trang tuabin khí.
Đối với động cơ oto do không có biệc xả để lắp thiết bị đo nên kế hoạch kiểm tra định kỳ tình trang chung của xe cggg như tình trạng các chi tiết quan trọng thông qua số giờ hoạt động hay số km mà xe đã chạy ở các gara hay tự kiểm tra theo hướng dẫn của nhà chế tạo hay nói chính xác là của chính hãng.
Qua một thới gian sử dụng tôi thấy xe máy dầu có chạy tốt hay không là do quảng đường mình đi tốt hay xấu, dài hay ngắn, tốc độ đạt được và đặc biệt là thời tiết: những hôm trời mát xe chạy êm và tiết kiệm nhiên liệu do hệ số nạp anpha cao, còn những hôm trời nắng nóng thì xe chạy ồn và hao dầu, nóng máy.
Như bác Noel nói ở trên thì trước hết muốn tổ chức kiểm tra áp suất buồng đốt của từng xilanh thì các bác phải có lời khuyên xem làm thế có lợi gì, thay thế sửa chữa phụ tùng có không, nếu không chỉ kiểm tra để biết thì cũng chảng nên vì có khi mang cái lo vào người. Vả lại không phải ai chạy xe cũng biết cách giữ và bảo quản xe đúng cách nên cách tốt nhất là đọc kỹ tài liệu hướng dẫn và mang xe đến gara uy tín hoặc chính hãng để họ bảo dưỡng theo định kỳ .
Đôi lời chia xẻ mong các bác bỏ qua nếu có gì sai sót. Còn việc các bác ngoài đó vào giao lưu, hướng dẫn thì quá vui, lâu ngày cũng nên có vài chuyến như vậy để gần gũi. Nếu các bác vào nhớ ới để em tham gia với nhé. Trân trọng.
-----------------------------------------
Linh hoạt trong môi trường linh hoạt
Càng già, càng dẻo, càng dai
Đối với động cơ oto do không có biệc xả để lắp thiết bị đo nên kế hoạch kiểm tra định kỳ tình trang chung của xe cggg như tình trạng các chi tiết quan trọng thông qua số giờ hoạt động hay số km mà xe đã chạy ở các gara hay tự kiểm tra theo hướng dẫn của nhà chế tạo hay nói chính xác là của chính hãng.
Qua một thới gian sử dụng tôi thấy xe máy dầu có chạy tốt hay không là do quảng đường mình đi tốt hay xấu, dài hay ngắn, tốc độ đạt được và đặc biệt là thời tiết: những hôm trời mát xe chạy êm và tiết kiệm nhiên liệu do hệ số nạp anpha cao, còn những hôm trời nắng nóng thì xe chạy ồn và hao dầu, nóng máy.
Như bác Noel nói ở trên thì trước hết muốn tổ chức kiểm tra áp suất buồng đốt của từng xilanh thì các bác phải có lời khuyên xem làm thế có lợi gì, thay thế sửa chữa phụ tùng có không, nếu không chỉ kiểm tra để biết thì cũng chảng nên vì có khi mang cái lo vào người. Vả lại không phải ai chạy xe cũng biết cách giữ và bảo quản xe đúng cách nên cách tốt nhất là đọc kỹ tài liệu hướng dẫn và mang xe đến gara uy tín hoặc chính hãng để họ bảo dưỡng theo định kỳ .
Đôi lời chia xẻ mong các bác bỏ qua nếu có gì sai sót. Còn việc các bác ngoài đó vào giao lưu, hướng dẫn thì quá vui, lâu ngày cũng nên có vài chuyến như vậy để gần gũi. Nếu các bác vào nhớ ới để em tham gia với nhé. Trân trọng.
-----------------------------------------
Linh hoạt trong môi trường linh hoạt
Càng già, càng dẻo, càng dai
Quá hay, em hoan hô cả 2 tay, tuy nhiên có 1 vấn đề theo chỗ em biết thì bác Huy công việc cũng rất bận nên việc sắp xếp thời gian để vào SG 2-3 ngày (ít nhất đủ để trao đổi và hướng dẫn cung với việc làm mẫu 1-2 xe) là hơi khó khả thi. Anyway theo em các bác trong Nam cứ đàm phán với gara trong này trước, sau đó nhờ bác Huy xếp lịch vào hoặc hướng dẫn thợ cả trong này qua phone em nghĩ chắc cũng ok