đoán là bác chủ mua Spark Zest rồi, chiếc này GM bày đặt táy máy chế đèn ban ngày nên giờ nó bị lỗi "mát" hệ thống điện rồi, nhiều người mua Spark Zest dính lỗi điện đóm lắm
Chính xác bác, lúc mua chẵng để ý, về đi thấy nó kì kì, đem ra hãng bảo chưa có chính sách để sửa nó. xin nó sơ đồ điện về mò nó lại không cho.đoán là bác chủ mua Spark Zest rồi, chiếc này GM bày đặt táy máy chế đèn ban ngày nên giờ nó bị lỗi "mát" hệ thống điện rồi, nhiều người mua Spark Zest dính lỗi điện đóm lắm
Chính xác bác, lúc mua chẵng để ý, về đi thấy nó kì kì, đem ra hãng bảo chưa có chính sách để sửa nó. xin nó sơ đồ điện về mò nó lại không cho.
Mình cũng đang bị lỗi này. Ban ngày thì mình để nất ở giữa, ban đêm thì bật nất trên cùng. Nhưng khi chuyển qua off, thì đèn nào cũng sáng trưng, chỉ có đèn táp lô là tắt.
HÃng thiết kế vậy để phù hợp tiêu chuẩn euro. Nhưng ở VN lại không phù hợp lắm. để nấc giữa thì đèn pha tắt nhưng đèn hậu lại sáng. Hy vọng hãng đưa ra điều chỉnh cho phù hợp với VN.
Dòng xe này bị nhiều bệnh nhỉ.!e ngày trước cũng tính lấy xe này nhưng bạn bè khuyên ko nên lấy.giờ thấy nhiều bác lên đây kể bệnh.!
Họ thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn Châu âu thì các bác lại nói là bệnh, haizzzzzzzz. Chẳng qua GMVN nhập nguyên cụm công tắc này về lắp vào, không muốn chỉnh sửa thôi. Mà cái xe vài trăm các bác bỏ tiền ra được, cái bóng đèn có trăm ngàn cũng tiếc, mà bao giờ nó hỏng cho. Các bác hài quá, xe thì cứ thích xe nhập ngoại, đến linh kiện họ nhập ngoại lắp cho các bác thì lại kêu. Em mà như GMVN biết thế này mua hàng trong nước lắp cho các bác đỡ kêu. Kiểu gì các bác cũng kêu được, thoáng thoáng tý cho đời nó vui, sống được mấy tý.Dòng xe này bị nhiều bệnh nhỉ.!e ngày trước cũng tính lấy xe này nhưng bạn bè khuyên ko nên lấy.giờ thấy nhiều bác lên đây kể bệnh.!
Ban đầu minh cảm thấy ngạc nhiên về việc không tắt được đèn ban ngày, hay là kéo xuống off thì mở hết đèn. Nhưng mà xài gần 6 tháng rồi riết thấy cũng quen, hok thèm để ý nữa.