Chủ đề tương tự
RE: Đèn báo dầu - làm sao để kiểm tra
Tháo cảm biến áp lực dầu ra khỏi thân xe , coi đèn có đỏ không , nó không đỏ là nó " Phản " rồi . ( Nhớ kiếm con ốc vừa ren vặn vô thay thế tạm thời chỗ vừa tháo " Cảm biến " ra nhé ! )
Trích đoạn: Mai
Có cách gì để kiểm tra đèn báo áp suất dầu vẫn còn hoạt động tốt các bác nhỉ.
Cảm ơn các bác
Tháo cảm biến áp lực dầu ra khỏi thân xe , coi đèn có đỏ không , nó không đỏ là nó " Phản " rồi . ( Nhớ kiếm con ốc vừa ren vặn vô thay thế tạm thời chỗ vừa tháo " Cảm biến " ra nhé ! )
RE: Đèn báo dầu - làm sao để kiểm tra
Pó tay
Trích đoạn: vietthuy
Cách này nông dân hơn nhưng dễ hơn: khi nào thấy dầu bẩn, thì tháo hết dầu đi, rồi nổ máy, nếu thấy dèn oil sáng tức là đèn báo áp suất dầu vẫn chạy ngon.
Pó tay
RE: Đèn báo dầu - làm sao để kiểm tra
Không dễ hơn ...! cực hơn và nguy hiểm hơn !
Trích đoạn: vietthuy
Cách này nông dân hơn nhưng dễ hơn: khi nào thấy dầu bẩn, thì tháo hết dầu đi, rồi nổ máy, nếu thấy dèn oil sáng tức là đèn báo áp suất dầu vẫn chạy ngon.
Không dễ hơn ...! cực hơn và nguy hiểm hơn !
RE: Đèn báo dầu - làm sao để kiểm tra
Cảm ơn bác, xe tôi bật chia khóa điện lên chưa nổ máy thì đèn vẫn đỏ mà, ý tôi muốn hỏi là làm sao kiểm tra thời điểm nó đóng ngắt mạch có hợp lý không (chằng hạn áp suất dầu yếu mà vẫn không đỏ đèn, hoặc áp suất dầu vẫn đủ khỏe mà lại đỏ đèn). Chả là xe tôi vừa phải thay cái cảm biến áp suất dầu nhưng khi tôi hỏi thì chú thợ cư ấp úng làm tôi có ý nghi ngờ mấy chú làm láo.
Cảm ơn bác, xe tôi bật chia khóa điện lên chưa nổ máy thì đèn vẫn đỏ mà, ý tôi muốn hỏi là làm sao kiểm tra thời điểm nó đóng ngắt mạch có hợp lý không (chằng hạn áp suất dầu yếu mà vẫn không đỏ đèn, hoặc áp suất dầu vẫn đủ khỏe mà lại đỏ đèn). Chả là xe tôi vừa phải thay cái cảm biến áp suất dầu nhưng khi tôi hỏi thì chú thợ cư ấp úng làm tôi có ý nghi ngờ mấy chú làm láo.
RE: Đèn báo dầu - làm sao để kiểm tra
Bác tháo ra , đem đi đo áp suất đóng mở mạch của cục Cảm biến rồi so sánh với Tài liệu về áp suất dầu cho đời xe của Bác ...Nhưng mà hãy cân nhắc xem có cần làm thế không !!!
Bác tháo ra , đem đi đo áp suất đóng mở mạch của cục Cảm biến rồi so sánh với Tài liệu về áp suất dầu cho đời xe của Bác ...Nhưng mà hãy cân nhắc xem có cần làm thế không !!!
RE: Đèn báo dầu - làm sao để kiểm tra
Cái vụ này thì gọi là lợn chưa què thì chữa cho què đây mà...
Cái vụ này thì gọi là lợn chưa què thì chữa cho què đây mà...
RE: Đèn báo dầu - làm sao để kiểm tra
He he, cảm ơn các bác, thôi vậy không khéo lại lợn lành thành qùe thì mệt.
Không bác nào quân tâm đến giá cả à, thế này có OK không:
- Thay dầu (Shell Helix Super 20W-50 thùng vàng) : 140K
- Thay lọc dầu Honda: 120K
- Thay lọc xăng: 40K
- Cảm biến áp suất dầu: 120K
He he, cảm ơn các bác, thôi vậy không khéo lại lợn lành thành qùe thì mệt.
Không bác nào quân tâm đến giá cả à, thế này có OK không:
- Thay dầu (Shell Helix Super 20W-50 thùng vàng) : 140K
- Thay lọc dầu Honda: 120K
- Thay lọc xăng: 40K
- Cảm biến áp suất dầu: 120K
RE: Đèn báo dầu - làm sao để kiểm tra
Giá đó là quá rẻ nếu so với xe của em đó bác.
- Nhớt: 220K (BP, can 4 lít),
- Lọc nhớt: 190K (toàn chữ tàu, nó bảo hàng chính hãng),
- Lọc xăng: 900K (nghe xong trốn luôn, chưa thay nên chưa biết nó có chữ gì - mà chắc cũng tàu thôi),
- Cảm biến: chưa thay chưa biết.[&:]
Giá đó là quá rẻ nếu so với xe của em đó bác.
- Nhớt: 220K (BP, can 4 lít),
- Lọc nhớt: 190K (toàn chữ tàu, nó bảo hàng chính hãng),
- Lọc xăng: 900K (nghe xong trốn luôn, chưa thay nên chưa biết nó có chữ gì - mà chắc cũng tàu thôi),
- Cảm biến: chưa thay chưa biết.[&:]