Hạng B2
18/3/07
363
6
18
67
Hà Nội
Số là em đang đi đến đầu đường cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ thì đèn vàng bật, Range 28km, em cứ đi liều đến Đồng Văn mua cũng được. Qua Cầu Giẽ, Range về 0km, kiểu này gọi mua xăng vỉa hè là cái chắc nhưng em cứ đi liều máy không có vẻ gì là hết xăng cả. Qua Đồng Văn em mới dừng lại mua, em bảo họ cho đầy bình và chỉ thêm được 43 lít (đầy bình là 50l). Như vậy khi Range về 0km trong bình xăng chắc còn cỡ 8-9l xăng. Bác nào bị như em reconfirm hộ với.
 
Hạng C
24/10/05
776
1.238
93
HCMC
thường thì nổi đèn vàng vẫn đi thêm được 50km.
Xe e đổ đầy bình dầu, chạy gần 1000km, khỏi lăn tăn, hii....
 
Last edited by a moderator:
lee confirmed
Hạng C
14/12/06
984
8
38
63
Em thử nghiệm niều lần rồi và bao giờ cũng đúng. Xe báo đèn vàng chạy đủ đến trạm xăng gần nhất... Cho nó lành bác ới. Có lần đi đường HCM, chưa có đèn vàng nhưng đường vắng, trạm xăng gần nhất bên Lào nên cũng phải mua mấy cây xăng tự tạo ven đường.
 
Hạng D
11/6/07
2.016
16
36
Báo đèn vàng thì nên đỏ xăng luôn, chạy ráng cặn dưới bình xăng nhiều khi theo đi lên theo đường ống tai hại lắm.
 
Hạng C
13/3/07
822
3
18
www.otosaigon.com
Đa số các loại xe 5-12 chỗ hiện đại đều ngâm bơm xăng trong bình, do đó để bình xăng đến đèn vàng xe vẫn chạy được nhưng hại bơm xăng - bơm xăng để ra ngoài không khí chạy khỏang 10 phút là rất nóng rồi.
Xăng vẫn phải đổ mà chết bơm xăng thì mệt lắm.
Kỹ sư các hãng họ chả thiết kế cái gì thừa đâu, đồng hồ xăng đến E là nên đổ rồi.
 
Hạng B2
25/3/08
492
4
18
my city SÀI GÒN 1
bác này chỉ được cái nói đúng,không nên để bình xăng cạn quá,rất hại cho bơm xăng,trước sau gì cũng phải đổ xăng thôi mà.......:)


tvson nói:
Đa số các loại xe 5-12 chỗ hiện đại đều ngâm bơm xăng trong bình, do đó để bình xăng đến đèn vàng xe vẫn chạy được nhưng hại bơm xăng - bơm xăng để ra ngoài không khí chạy khỏang 10 phút là rất nóng rồi.
Xăng vẫn phải đổ mà chết bơm xăng thì mệt lắm.
Kỹ sư các hãng họ chả thiết kế cái gì thừa đâu, đồng hồ xăng đến E là nên đổ rồi.
 
Tập Lái
20/7/09
29
0
6
59
Có lần vì không thể kiếm được cây xăng nào còn bán mình đã phải chạy liều từ lúc đèn báo đến 70km cho đến nơi. Ngày hôm sau lấy can ra cxăng mua về đổ vào chứ kg dám chạy ra cxăng nữa.
 
O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
62
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
Khi vạch đỏ thông thường là còn 7-8L nhiên liệu , cho chiếc xe con hao xăng nhất vẫn chạy được tối thiểu 25 Km , đó là khỏang cách thông thường của các trạm xăng trên cao tốc châu Âu .
Bên Mỹ thì Mỹ em chịu !
 
O.S.P.D
16/6/04
2.042
26
38
55
Việt Nam
Thế mới thấy VN mình văn minh, trên QL 1 cứ 2,5km có 1 trạm xăng :D
Mà bây giờ xe đời mới nó không thiết kế cái bulon để xả đáy thùng xăng nữa
 
Hạng D
15/12/07
1.772
17
38
sax...có lần em chạy đến hơn 150km mới ghé vào đổ nè, sau lần ấy cạch lun. Nhìn thấy đèn vàng là kiếm chỗ nào gần nhất đổ lun, phòng khi hữu sự lúc đó khóc với ai :))