Chủ đề tương tự
1. Bác phải xác định nhớt nhao thế nào? Có thiếu không???
2. Khả năng sút dây, chập chờn dây nhợ.
3. Khả năng cái bóng trong bảng táp-lô gần tèo
4. Cục báo nhớt (công tắc áp suất) Bác nói vừa thay, nó có tèo lại nữa không?
5. Xấu nhất là cái bơm nhớt, hay nghẹt lọc gây nó thiếu áp? Mà cái này hiếm thấy!
2. Khả năng sút dây, chập chờn dây nhợ.
3. Khả năng cái bóng trong bảng táp-lô gần tèo
4. Cục báo nhớt (công tắc áp suất) Bác nói vừa thay, nó có tèo lại nữa không?
5. Xấu nhất là cái bơm nhớt, hay nghẹt lọc gây nó thiếu áp? Mà cái này hiếm thấy!
MINHENG nói:1. Bác phải xác định nhớt nhao thế nào? Có thiếu không???
2. Khả năng sút dây, chập chờn dây nhợ.
3. Khả năng cái bóng trong bảng táp-lô gần tèo
4. Cục báo nhớt (công tắc áp suất) Bác nói vừa thay, nó có tèo lại nữa không?
5. Xấu nhất là cái bơm nhớt, hay nghẹt lọc gây nó thiếu áp? Mà cái này hiếm thấy!
Cám ơn bác, em theo từng mục của bác thì như vầy:
1. Nhớt đủ (còn tốt mới thay 1 tháng, đi chưa được 1000km)
2. Dây nhợ OK.
3. Bóng đèn cũng OK, kiểm tra kỹ rồi.
4. Cục báo cũng mới thay, hổng lẽ tèo sao ta? hy vọng là nó.
5. Em cũng sợ nhất là cái bơm, hổng biết tốn kém ra sao bác? Hổng biết chừng nằm đường lúc nào đây. Mà sao mỗi lần đèn nhấp nháy thì tiếng máy vẫn ổn, chạy vẫn bình thường.
accord_qng nói:4. Cục báo cũng mới thay, hổng lẽ tèo sao ta? hy vọng là nó.
5. Em cũng sợ nhất là cái bơm, hổng biết tốn kém ra sao bác? Hổng biết chừng nằm đường lúc nào đây. Mà sao mỗi lần đèn nhấp nháy thì tiếng máy vẫn ổn, chạy vẫn bình thường.
- Túm lại vậy Bác tập trung vào mục 4 xem sao? Mượn xe nào đó rồi thử. Mà nó một dây phải không? Nó là một dạng công tắc áp suất, khi có áp lực, công tắc sẽ nối mass.
- Cái bơm khó tèo lắm, nó tèo thì cái máy banh chành rùi. Lần thay nhớt Bác có thay cái lọc không?
Accord có bệnh khá "hiểm" là tụt áp nhớt, có thay bơm mới, làm máy lại mà không đúng cách thì cũng chỉ được 1 thời gian ngắn là bị lại....
Muốn khắc phục thì chỉ có cách rã máy ra và khắc phục tòan bộ các khe hở theo đúng mức cho phép, tất nhiên là nên thử các phương án đơn giản như thay báo nhớt, bơm nhớt, lọc nhớt trước xem sao !
Muốn khắc phục thì chỉ có cách rã máy ra và khắc phục tòan bộ các khe hở theo đúng mức cho phép, tất nhiên là nên thử các phương án đơn giản như thay báo nhớt, bơm nhớt, lọc nhớt trước xem sao !
Automatic nói:Accord có bệnh khá "hiểm" là tụt áp nhớt, có thay bơm mới, làm máy lại mà không đúng cách thì cũng chỉ được 1 thời gian ngắn là bị lại....
Muốn khắc phục thì chỉ có cách rã máy ra và khắc phục tòan bộ các khe hở theo đúng mức cho phép, tất nhiên là nên thử các phương án đơn giản như thay báo nhớt, bơm nhớt, lọc nhớt trước xem sao !
Acc có bệnh hiểm vậy sao BS. Tình hình là chiều nay em đã đến gara kiểm tra kỹ và thay lại cục báo nhớt, sau đó chạy khoảng 50km thì không còn bị nữa. Tạm yên tâm rồi. Nhưng mà phải theo dõi theo ... dõi kỹ lỡ bị bệnh như BS nói thì căng đây.
Automatic nói:Accord có bệnh khá "hiểm" là tụt áp nhớt, có thay bơm mới, làm máy lại mà không đúng cách thì cũng chỉ được 1 thời gian ngắn là bị lại....
Muốn khắc phục thì chỉ có cách rã máy ra và khắc phục tòan bộ các khe hở theo đúng mức cho phép, tất nhiên là nên thử các phương án đơn giản như thay báo nhớt, bơm nhớt, lọc nhớt trước xem sao !
Mỗi lần đọc được một bài bắt bệnh hiểm của bác sỹ, lại thấy phục bác và vui vui. Chúc bác mạnh khoẻ!