Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
chắc bạn chưa hiểu ý mình, cái balast vài trăm ngàn còn làm việc đó vô tư, thì cái balast hơn tầm 2 triệu (mua đắt hơn nữa thì bị lùa gà) làm sao mà hư được@tuanle: hình như bạn chưa hiểu ý mình... Ý mình hỏi là nhá pha mà ballast nó bật và tắt tức thì như vậy có hại ballast ko. Còn về ballast thì ballast của mình không có giá vài trăm ngàn đâu bạn....
Bi-xenon giá tiền triệu, bác nhá pha khi đèn tắt mà đáp ứng ngay là balast tốt nhé, chứ có độ trể là hàng Tàu mau hỏng lắm, ba c thử nhá 2 phát liên tục thật nhanh xem thế nào. Cái đèn Halogen thành thừa nhể. Bóng Xenon của bác loại 4300k hay cao hơn.@tuanle: hình như bạn chưa hiểu ý mình... Ý mình hỏi là nhá pha mà ballast nó bật và tắt tức thì như vậy có hại ballast ko. Còn về ballast thì ballast của mình không có giá vài trăm ngàn đâu bạn....
ơi bạn lắp bi Xeon nhưng thực ra chỉ có cos pha vẫn dùng HalogenXin chào mọi người,
Mình vừa nâng cấp xe mình lên đèn bixenon bằng bộ kit gồm chóa và bóng đèn xenon. Do xe mình là vios bản E nên đèn pha và cos nguyên bản dùng chung dây (+) còn dây (-) đi riêng cho từng tim đèn. Nay đã nâng cấp lên Bixenon thì cấu hình nó như sau: cos thì chỉ đèn xenon sáng mức thấp và pha thì sáng xenon mức cao và đèn Halogen cùng sáng. Nháy pha khi không bật đèn thì đèn xenon và đèn halogen nhá sáng. Nháy pha khi đèn đã bật sẵn thì chỉ màn trập trong bóng xenon nhảy lên xuống và đèn halogen chớp tắt . Xe đã gắn dây chuyển có cục ghi "HID controller". Không biết mình được thợ gắn như vậy có đúng không và khi nhá pha lúc chưa bật sẵn đèn thì xeon bật rồi tắt tức thì ( không phải do màn trập) thì có hại ballast không. Mong mọi người tư vấn giùm mình. Xin cảm ơn.
Thực ra cả cos và pha chạy 1 bóng xenon, ko có bóng halogen vẫn sáng chán, chẳng qua để bóng halogen vì nếu ko dùng nó thì để không cũng uổng.Bạn oơi bạn lắp bi Xeon nhưng thực ra chỉ có cos pha vẫn dùng Halogen
bạn lắp ở hãng mắc ko , mình nghĩ ra ngoài rẻ hơn !
Ngọc tuyến làm đèn rất OK đó bạn !
Làm xong đền ko bị hấp hơi bạn nhé !