Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Trích đoạn: Automatic
Bác kiểm tra lại độ chặt của dây bình tại bình điện và tại máy phát. Nếu không thấy gì cả thì xem lại luôn mực nước bình, nếu mực nước cũng ổn luôn thì có lẽ nên tháo máy phát điện ra Kiểm tra rồi đó bác ạ...!
Trích đoạn: corolla95
Vụ này dễ nằm đường đấy, nhớ mua thêm sợi dây " Cho đề ké " nhé ...
Trích đoạn: Tigerbeer
Nghe bác dọa em sợ quá. Hôm nay qua VMC, bác CN nhìn 1 cái phán luôn là cái "cảm ứng nạp" bị nước vào do rửa máy nên hỏng, bác ấy đã sửa vài xe rồi. Em phải thay cái này 22$, cộng cả thuế và công thay hết 391 nghèn. Đau quá.
Sau có lẽ k bao giừ dám rửa máy nữa.
Trích đoạn: Proton
Trích đoạn: Tigerbeer
Nghe bác dọa em sợ quá. Hôm nay qua VMC, bác CN nhìn 1 cái phán luôn là cái "cảm ứng nạp" bị nước vào do rửa máy nên hỏng, bác ấy đã sửa vài xe rồi. Em phải thay cái này 22$, cộng cả thuế và công thay hết 391 nghèn. Đau quá.
Sau có lẽ k bao giừ dám rửa máy nữa.
Các bác ơi, "cảm ứng nạp" là cái chi chi? Em cứ tưởng là máy phát nối qua nắn dòng rồi trực tiếp ra accu thôi chứ[&:]
Trích đoạn: corolla95
Chắc là cái bộ tiết chế, khi accu đầy nó stop nạp....
đoán mò thế
Trích đoạn: Proton
Trích đoạn: Tigerbeer
Nghe bác dọa em sợ quá. Hôm nay qua VMC, bác CN nhìn 1 cái phán luôn là cái "cảm ứng nạp" bị nước vào do rửa máy nên hỏng, bác ấy đã sửa vài xe rồi. Em phải thay cái này 22$, cộng cả thuế và công thay hết 391 nghèn. Đau quá.
Sau có lẽ k bao giừ dám rửa máy nữa.
Các bác ơi, "cảm ứng nạp" là cái chi chi? Em cứ tưởng là máy phát nối qua nắn dòng rồi trực tiếp ra accu thôi chứ[&:]