Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
xe em cũng bị, vào hãng họ rút giây mát cắm ngay bảng sắt ở ngoài ổn luôn đến tận bây giờTrích đoạn: w63011
Vụ này em biết trước rồi nhưng quên cảnh báo mấy bác:
Cái đế (hộp đèn sau của bim 325 cực dở), không biết bác nào đã bị báo lỗi đồng hồ kiểm tra đèn sau khi mà nhìn bên ngoài thì đèn vẫn sáng bình thường? em đảm bảo mấy bác nếu bác gỡ hộc đèn sau ra kiểm tra chấu điện cắm từ dây điện vào đế đèn, các bác sẽ thay có 1 cực sẽ bị nóng chảy gây ra hiện tượng chập chờn, nặng hơn nữa là nóng chảy lan qua các cực điện khác và làm hư luôn cả cụm đèn, nếu vào hãng thay thì hơi bị tốn đấy (em cũng đã từng chứng kiến vụ này):
Lý do: các cực nóng chảy là cực mát, chung cho tất cả các bóng, dòng điện đi qua cực này rất lớn nên làm nóng tiếp điểm
Giải pháp:
opt.1: dùng một dây nối mát thân xe vào cái cực mát tải dùng chung để gánh tải cho chấu tiếp điện hiện tại;
opt.2: thay bóng đèn thông thường bằng bóng led có công suất nhỏ hơn, nhược điểm: tối + không biết có bị báo lỗi không
Các bác kiểm tra rồi cho em biết kết quả, đừng chủ quan nhé
Trích đoạn: c_k2006
xe em cũng bị, vào hãng họ rút giây mát cắm ngay bảng sắt ở ngoài ổn luôn đến tận bây giờTrích đoạn: w63011
Vụ này em biết trước rồi nhưng quên cảnh báo mấy bác:
Cái đế (hộp đèn sau của bim 325 cực dở), không biết bác nào đã bị báo lỗi đồng hồ kiểm tra đèn sau khi mà nhìn bên ngoài thì đèn vẫn sáng bình thường? em đảm bảo mấy bác nếu bác gỡ hộc đèn sau ra kiểm tra chấu điện cắm từ dây điện vào đế đèn, các bác sẽ thay có 1 cực sẽ bị nóng chảy gây ra hiện tượng chập chờn, nặng hơn nữa là nóng chảy lan qua các cực điện khác và làm hư luôn cả cụm đèn, nếu vào hãng thay thì hơi bị tốn đấy (em cũng đã từng chứng kiến vụ này):
Lý do: các cực nóng chảy là cực mát, chung cho tất cả các bóng, dòng điện đi qua cực này rất lớn nên làm nóng tiếp điểm
Giải pháp:
opt.1: dùng một dây nối mát thân xe vào cái cực mát tải dùng chung để gánh tải cho chấu tiếp điện hiện tại;
opt.2: thay bóng đèn thông thường bằng bóng led có công suất nhỏ hơn, nhược điểm: tối + không biết có bị báo lỗi không
Các bác kiểm tra rồi cho em biết kết quả, đừng chủ quan nhé
Trích đoạn: c_k2006
xe em cũng bị, vào hãng họ rút giây mát cắm ngay bảng sắt ở ngoài ổn luôn đến tận bây giờTrích đoạn: w63011
Vụ này em biết trước rồi nhưng quên cảnh báo mấy bác:
Cái đế (hộp đèn sau của bim 325 cực dở), không biết bác nào đã bị báo lỗi đồng hồ kiểm tra đèn sau khi mà nhìn bên ngoài thì đèn vẫn sáng bình thường? em đảm bảo mấy bác nếu bác gỡ hộc đèn sau ra kiểm tra chấu điện cắm từ dây điện vào đế đèn, các bác sẽ thay có 1 cực sẽ bị nóng chảy gây ra hiện tượng chập chờn, nặng hơn nữa là nóng chảy lan qua các cực điện khác và làm hư luôn cả cụm đèn, nếu vào hãng thay thì hơi bị tốn đấy (em cũng đã từng chứng kiến vụ này):
Lý do: các cực nóng chảy là cực mát, chung cho tất cả các bóng, dòng điện đi qua cực này rất lớn nên làm nóng tiếp điểm
Giải pháp:
opt.1: dùng một dây nối mát thân xe vào cái cực mát tải dùng chung để gánh tải cho chấu tiếp điện hiện tại;
opt.2: thay bóng đèn thông thường bằng bóng led có công suất nhỏ hơn, nhược điểm: tối + không biết có bị báo lỗi không
Các bác kiểm tra rồi cho em biết kết quả, đừng chủ quan nhé
Trích đoạn: chip2509
xe e ngày trước cũng bị báo lỗi đèn sau. tháo cục đèn sau ra rồi họ chỉnh cái chân cắm. thế nào lại ok