Chủ đề tương tự
- Tags
- genesis hyundai xe ô tô điện
Khả năng tiện dụng khi sạc và tối ưu hoá phần mềm, hệ thống bảo dưỡng tiện lợi là mấu chốt cơ bản để các nhà sx xe điện cạnh tranh với nhau
Nếu tính từ thế hệ EV sơ khai trước 2020 như Ioniq EV, La festa EV, Mistra EV, Kona EV thì đến năm 2025 chỉ 3 năm nữa thôi Hyundai với hệ khung gầm mới nghĩa là bước qua thế hệ EV thứ 3 rồi. Đi quá nhanh luôn, có thể nói là song hành với Tesla các thế hệ EV luôn.
Xe bay nha bác.Tới năm 30 kỷ niệm tròn 1 thế kỷ VF trình gì đây...
Ba cái xe chạy dưới mặt đất hãng V chấp chạy trước 10 năm
Cũng ko gọi là nhanh, vì bản thân Huyndai cũng như VW, Toy là những tay khổng lồ trong sx. Lãnh đạo tới chủ tịch toàn lão làng kinh nghiệm, khác với Tesla là start up.Nếu tính từ thế hệ EV sơ khai trước 2020 như Ioniq EV, La festa EV, Mistra EV, Kona EV thì đến năm 2025 chỉ 3 năm nữa thôi Hyundai với hệ khung gầm mới nghĩa là bước qua thế hệ EV thứ 3 rồi. Đi quá nhanh luôn, có thể nói là song hành với Tesla các thế hệ EV luôn.
View attachment 2667135
Vậy nên mới nói, các tay oto truyền thống vẫn còn hững hờ, chứ 1 khi nhảy vào và cạnh tranh về giá thì số phận Tesla ko sáng cho lắm.
Giá xuất xưởng xe hơi chạy điện sẽ về mức 6 USD/1kG, nếu các Hãng sản xuất đẩy mạnh dùng Chất xám để đưa Công nghệ vào
chất xám bao nhiu 1kg anh ơiGiá xuất xưởng xe hơi chạy điện sẽ về mức 6 USD/1kG, nếu các Hãng sản xuất đẩy mạnh dùng Chất xám để đưa Công nghệ vào