Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Thầy bắt đúng bệnh rồi!corolla95 nói:thêm dầu thắng đey , mực dầu thấp nhiều khi chạy tưng tưng cái phao nó xuống thấp nó báo thiếu dầu => đèn đỏ
The Scorpion King nói:Thầy bắt đúng bệnh rồi!corolla95 nói:thêm dầu thắng đey , mực dầu thấp nhiều khi chạy tưng tưng cái phao nó xuống thấp nó báo thiếu dầu => đèn đỏ
Đồng ý với bác. Bác chủ chịu khó lục lại mấy thớt trước.Automatic nói:Bệnh này gần đây E-Gara đã đề cập nhiều! Các bác ở trên đã chẩn đoán khá chính xác đó bác, bác có thắc mắc thì chịu khó tham khảo thêm nhé!
Bác muốn chắc ăn thì tháo ra kiểm tra + xả hết dầu thắng ra rồi châm lại thôi , dể mà . chịu khó seach tìm nhửng bài hướng dẩn cách làmkissintran nói:E cảm ơn các bác! e kiểm tra lại thì mức dầu thắng cũng trên vạch min tí, nhưng như bác corolla95 nói:"
thêm dầu thắng đey , mực dầu thấp nhiều khi chạy tưng tưng cái phao nó xuống thấp nó báo thiếu dầu => đèn đỏ"...e mạnh dạn châm thêm xíu, thì giờ hết tình trạng, cảm ơn các bác nhiều!
Nhưng e còn 1 vấn đề nữa muốn hỏi các bác!
Hôm bữa e tự tháo bánh sau bên tài ra để chỉnh thắng (thắng tang trống) do thợ chỉnh thế nào mà chạy từ garage về e sờ thì nóng kinh khủng, nên e tháo ra chỉnh lại, khi mà e lụm cái "trống" ra đem đi chà giấy nhám thì thằng e nó chơi nó đề máy, đạp thử thắng, thì bị tình trạng như bác Mr.Thiet cảnh báo trong mục "Kiến thức vụn vặt cho xe cũ.":
Kiến thức vụn vặt cho xe cũ:
*Kinh nghiệm sửa thắng xe cũ...
...
.Phải rất chú ý:việc đạp pedal thắng khi đã tháo trống thắng sẽ làm [<font]pitston heo con chạy quá giới hạn làm chảy dầu hoặc lật cupen(loại hình chén)...Chà chà!..."
Rỉ 1 chút dầu thôi, cái chụp cao su cuppen (e đoán bừa là dzậy )cũng bị "sút" ra(trật ra khỏi vành ít thôi), e gắn tất cả lại sau đó chạy nhanh thắng gấp, thấy thắng cũng ăn, cũng lết, cũng vết cháy cao su... không biết có sao không các bác?! e lo quá...