Thế còn đèn pha của xe nó nằm ở đâu thế bác?Đèn này là đèn mở rộng góc chiếu sáng khi đánh lái, nghĩa là khi bác đang mở pha hoặc cos và đánh lái qua bên nào thì cái đèn mà bác khoanh tròn của bên đó sẽ sáng
Vậy có nghĩa là cái đèn ở giữa đó không phải là đèn pha ạ? em tưởng đèn cua cũng là đèn bi luôn, khi xe cua đèn bi nó liếc theo chứ?Bản titanium của bác nó là đèn bi-xenon, cả đèn pha và đèn cos đều nằm bên trong cái gương cầu (cục bi) đó bác.
không phải như vậy đâu bác, đèn pha và đèn cos là ở trong gương cầu, nó có chức năng tự động chuyển qua lại giữa pha và cos khi có hoặc không có xe đi ngược chiều và nó không liếc được nhé. Khi bác đánh lái về bên nào thì đèn cua bên đó sẽ sáng ( đèn này là đèn halogen thông thường ) để tăng thêm khả năng quan sát cho người lái khi vào cua. Chức năng liếc qua liếc lại chỉ suất hiện trên một số dòng xe cao cấp nhưng theo trải nghiệm thực tế của em thì nó sáng hơn so với đèn cua của focus nhưng nó lại liếc không được rộng lắm. Cá nhân em thích cái đèn cua này hơn vì khi ôm cua nhiều nó cho góc chiếu sáng rộng hơn, khi đang ôm cua thì chạy với tốc độ bình thường nên cũng không cần đèn cua phải quá sáng
Em đang định mang xuống hãng kiểm tra, vì ông chú em bảo cái đèn B đấy là đèn pha chính (là đèn cua theo như bác nói) mà khi em đá pha hay thậm chí bật pha, chỉ có đèn bi-xenon sáng (đúng là nó đóng vai trò cho cả đèn cốt và pha), nhưng chú ấy bảo đèn bi đấy chỉ trợ pha cho đèn pha chính (đèn B) em không biết như nào mới là đúng trên dòng này (vì ông chú chạy ford từ 2010). Theo bác em nên mang lên hãng hay là đèn em như vậy là bình thường. Và có khái niệm đèn bi trợ pha cho đèn pha chính không?không phải như vậy đâu bác, đèn pha và đèn cos là ở trong gương cầu, nó có chức năng tự động chuyển qua lại giữa pha và cos khi có hoặc không có xe đi ngược chiều và nó không liếc được nhé. Khi bác đánh lái về bên nào thì đèn cua bên đó sẽ sáng ( đèn này là đèn halogen thông thường ) để tăng thêm khả năng quan sát cho người lái khi vào cua. Chức năng liếc qua liếc lại chỉ suất hiện trên một số dòng xe cao cấp nhưng theo trải nghiệm thực tế của em thì nó sáng hơn so với đèn cua của focus nhưng nó lại liếc không được rộng lắm. Cá nhân em thích cái đèn cua này hơn vì khi ôm cua nhiều nó cho góc chiếu sáng rộng hơn, khi đang ôm cua thì chạy với tốc độ bình thường nên cũng không cần đèn cua phải quá sáng
hihi, ông chú của bác chạy xe từ năm 2010 nên bị cái công nghệ của năm 2010 nó in hằn vào đầu rồi. Ford lúc đó thực ra chưa mạnh về công nghệ lắm, chỉ có thế mạnh về khung gầm cứng cáp an toàn. Đèn pha mở dải chiếu sáng theo góc lái hiện nay đã xuất hiện trên khá nhiều dòng xe ( Hyundai I20 Active cũng dùng đèn này ).
Nếu còn tính năng nào của xe mà bác thắc mắc thì gọi em để em giải đáp cho bác; 0909.755.828
Nếu còn tính năng nào của xe mà bác thắc mắc thì gọi em để em giải đáp cho bác; 0909.755.828
Đc qa' ta...mốt thắc mắc về e Titanium gọi bác bác đáp liền hả? Mà bác chuyên bán về xe đó hả bác?hihi,
Nếu còn tính năng nào của xe mà bác thắc mắc thì gọi em để em giải đáp cho bác; 0909.755.828
Bác có thắc mắc gì về các dòng xe Hyundai, Nissan, Ford thì alo emĐc qa' ta...mốt thắc mắc về e Titanium gọi bác bác đáp liền hả? Mà bác chuyên bán về xe đó hả bác?