Xe nào không biết chứ con AB 2016 của em có dí mắt vào đèn cũng chả chói nữa. Đèn mở dạng như cho người ta thấy minh thôi, chứ khả năng chiếu sáng rất thấp. Đi trong TP nhiều đèn thì ok, đi ở vùng thiếu ánh sáng đèn đường thì không dám chạy nhanh
Con AB của em cũng như xe bác, đi trời mưa như mù.Xe nào không biết chứ con AB 2016 của em có dí mắt vào đèn cũng chả chói nữa. Đèn mở dạng như cho người ta thấy minh thôi, chứ khả năng chiếu sáng rất thấp. Đi trong TP nhiều đèn thì ok, đi ở vùng thiếu ánh sáng đèn đường thì không dám chạy nhanh
Chưa kể cái đèn nó không theo góc lái kịp thời, đi cua nhanh chổ tối không chừng lọt hố như chơi.
Honda gắn đèn liếc, hay đèn góc lái thì ngon hơn.
Hạng B2
đây là sự "dắt mũi" khái niệm khi người ta trưng ra cái định nghĩa đèn "định vị" ban ngày. thử hỏi ban ngày làm gì có cái đèn nào sáng hơn mặt trời? Mà còn dám dẫn dắt là xe từ trong hẽm chạy ra xe khác sẽ nhìn thấy và dừng lại tránh gây tai nạn. ai ủng hộ cái đèn này thì thử mở lên xem có thật sự là chiếu dc từ trong hẽm ra hay k. còn muốn gây chú ý thì có rọi vào mắt người khác mà thôi. Trong khi nước ngoài họ chỉ nói đèn để phân biệt xe nào đang đỗ(tắt đèn) và xe đang mở máy(đèn sáng).
Em đồng ý xe có hệ thống đèn chạy ban ngày nhưng việc bật đèn pha cả ngày hay đêm đều không phù hợp gây chói mắt, ức chế người đối diện. Có nhiều mợ cứ lên xe là lái, tối là bật đèn nhưng đèn pha hay cos thì không phân biệt được nên cứ đèn sáng là ok. Cũng giống như gương chiếu hậu đối với các mợ là để trang điểm, kiểm tra lại dung nhan trước và trong mỗi chuyến hành trình chứ không phải để quan sát phía sau xe.
Cái vị trí nút còi, rồi bỏ công tắc đèn, toàn phát minh tỏ ra mình thông thái nhưng sử dụng vô cùng bất tiện & không có hiệu quả điều chỉnh hành vi người điều khiển xe.
- Công tắc còi đặt trên khó bấm, mỗi khi bấm thì phải bấm một hồi dài, không bấm nhẹ nhàng tinh tế khi cần được.
- Bỏ công tắc đèn ở nước đông xe máy như VN chưa phù hợp, đủ thứ bất tiện ai cũng biết rồi, tại sao không cho luôn sáng đèn Daylight thôi (đúng chức năng của nó là đèn nhận diện rồi).
Mỗi lần bốc con Lead vợ chạy là phải rất tịnh tâm & niềm nở .
- Công tắc còi đặt trên khó bấm, mỗi khi bấm thì phải bấm một hồi dài, không bấm nhẹ nhàng tinh tế khi cần được.
- Bỏ công tắc đèn ở nước đông xe máy như VN chưa phù hợp, đủ thứ bất tiện ai cũng biết rồi, tại sao không cho luôn sáng đèn Daylight thôi (đúng chức năng của nó là đèn nhận diện rồi).
Mỗi lần bốc con Lead vợ chạy là phải rất tịnh tâm & niềm nở .
Đưa cái hình minh họa là xe đã độ đèn rồi nói chói mắt thì có mà lạy, led honda méo có chói mẹ gì cả, trừ khi dùng mạch tăng sáng hay gắn thêm led bên ngoài.
Còn vấn đề mở đèn full em hoàn toàn hưởng ứng, mấy má trong hẻm nếu có đèn sẽ phat hiện sớm và xử lý kịp thời. Còn công tắc đèn thay bằng nút khẩn cấp, lớ phía trước có tai nạn kịp thông báo cho xe phía sau.
Hình xe em, công tác hazard zin của honda lúc mua xe, còn đèn thì dí con mắt vào may ra thấy chói.
Còn vấn đề mở đèn full em hoàn toàn hưởng ứng, mấy má trong hẻm nếu có đèn sẽ phat hiện sớm và xử lý kịp thời. Còn công tắc đèn thay bằng nút khẩn cấp, lớ phía trước có tai nạn kịp thông báo cho xe phía sau.
Hình xe em, công tác hazard zin của honda lúc mua xe, còn đèn thì dí con mắt vào may ra thấy chói.
Xe e 2011 vẫn ngon choétXe nào không biết chứ con AB 2016 của em có dí mắt vào đèn cũng chả chói nữa. Đèn mở dạng như cho người ta thấy minh thôi, chứ khả năng chiếu sáng rất thấp. Đi trong TP nhiều đèn thì ok, đi ở vùng thiếu ánh sáng đèn đường thì không dám chạy nhanh