Chủ đề tương tự
- Tags
- giao thông đèo prenn
Có 4 yếu tố làm hư hỏng mặt đường: 1, thiết kế; 2, thi công; 3, xe quá tải hoặc tác động từ con người ; 4, thiên tai. Và cứ khi nào có mặt đường hư hỏng thì ở VN mặc định là do thiên tai. Ko ai dám điểm lại xem mục 1 và 2 có bị lỗi hay ko? Tôi ví dụ đổ lỗi là nền đường nhiều đất sét nên mới bị như vậy: đây là do lỗi kỹ thuật chứ ko phải do mưa, với những khu vực như vậy phải có thiết kế đặc thù mới đáp ứng tiêu chuẩn được.
Làm đường xong bỏ vào lộng kính hay sao mà biểu do mưa vậy? cái bệnh thành tích, nói láo quen rồi, làm sai không giám nhận để sữa chữa tốt hơn mà cứ đổ cho cái này cái kia, đường nứt do mưa, đường hư do đổ hoá chất, đường lún do chờ lún.....xã hội chỉ ưa nói dối
Kaka bác làm em nhớ đường CT DG - PT có một lúc nào đó mưa lớn đến ngập đường. Các bên đổ lỗi cho nhau xong quy kết lại 1 câu, không ai sai, do ông trời sai, ai kêu mưa lớn vượt mức dự kiến làm chi dẫn đến ngập.Làm đường xong bỏ vào lộng kính hay sao mà biểu do mưa vậy? cái bệnh thành tích, nói láo quen rồi, làm sai không giám nhận để sữa chữa tốt hơn mà cứ đổ cho cái này cái kia, đường nứt do mưa, đường hư do đổ hoá chất, đường lún do chờ lún.....xã hội chỉ ưa nói dối
Ở Việt Nam ko có thiết kế đặc thù, thằng nào cũng công bằng như thằng nào, cứ một thiết kế là lụm miết thôi òCó 4 yếu tố làm hư hỏng mặt đường: 1, thiết kế; 2, thi công; 3, xe quá tải hoặc tác động từ con người ; 4, thiên tai. Và cứ khi nào có mặt đường hư hỏng thì ở VN mặc định là do thiên tai. Ko ai dám điểm lại xem mục 1 và 2 có bị lỗi hay ko? Tôi ví dụ đổ lỗi là nền đường nhiều đất sét nên mới bị như vậy: đây là do lỗi kỹ thuật chứ ko phải do mưa, với những khu vực như vậy phải có thiết kế đặc thù mới đáp ứng tiêu chuẩn được.
Mới đưa vào sử dụng, mùa mưa thì mưa thôi nên phải loại trừ nguyên nhân này đã được lường trước khi thiết kế.Có 4 yếu tố làm hư hỏng mặt đường: 1, thiết kế; 2, thi công; 3, xe quá tải hoặc tác động từ con người ; 4, thiên tai. Và cứ khi nào có mặt đường hư hỏng thì ở VN mặc định là do thiên tai. Ko ai dám điểm lại xem mục 1 và 2 có bị lỗi hay ko? Tôi ví dụ đổ lỗi là nền đường nhiều đất sét nên mới bị như vậy: đây là do lỗi kỹ thuật chứ ko phải do mưa, với những khu vực như vậy phải có thiết kế đặc thù mới đáp ứng tiêu chuẩn được.