Hạng D
Tôi đi lên qua ngả Tà pứa tháng 12, thời tiết mưa , ổ voi ngập nước không thấy nên hay ngại sụt bánh (dù thực tế chưa bị), ngã ba quẹo từ đường Xuân lộc - Long khánh ra DT766 (qua khúc chợ) xấu có cái ổ voi to tướng giữa đường, sát đường rày xe lửa, khi về quyết bỏ , đi QL 20. Tháng 2 lên đi QL 20 cả hai chiều, quá ngán. Tuần rồi lên quyết đi 5h sáng qua QL 20, leo đèo Tuyền lâm do ngán vụ ông xe tải hôm trước, vẫn quá oải. Hôm qua về SG quyết định đi đèo Mimosa và Tà pứa, đi ngon, nhẹ đầu hơn QL20 nhiều. Khúc đường xấu trên và dưới đèo vẫn vậy, trên đường về thấy xe nhỏ (không nhớ Fadil hay i10, sedan cũng mấy chiếc) chạy ngược lại bình thường. . Nói chung đường lên thì không chắc do Ngã ba Dầu giây xa quá, nhưng đường về đến hết đèo Bảo lộc, nhìn trời không mưa, đi đèo Tà pứa ổn hơn.
Đường Xuân lộc - Long khánh nhỏ, gặp xe tải 60 là bám đuôi chứ vượt nó, nó cay mũi nhích qua tí thôi là mình ăn lề trái liền
Đèo Mimosa vụ xe tải tháng trước là do mấy ông làm đường rải cái nhựa gì trơn trợt, nay đã thêm đá dăm, đi sáng sớm đường vắng, tuy nhiên xe khách đêm SG lên chạy khá ẩu, vượt bất chấp, kể cả ngay khúc cùi chỏ.
Đọc các topic này , nhớ bác 6.
Nếu xuất phát sớm, qua được đoạn Đồng Nai trước 7h thì em vẫn đi QL20. Chiều về đi đèo Tà Pứa ít xe buổi tối đúng là hơi ngán
B6 hay đi lên xuống Đà Lạt & Blao nên tình hình đường xá cập nhật luôn nhanh-đều-đủ với tinh thần hào sảng chia sẻ hết mình