Đường trường con đỡ, trong thành phố cũng vẫn có tay bật pha chạy. Hôm trước, m6. Đã phải bật hazard rồi dừng xe lại xuống xe đi ngược lại nhắc tắt pha trong thành phố.
Em mà gặp thể loại này thường e sẽ lách qua nhường cho nó lên trước, vòng ra sau pha lại cho nó nếm mùi mờ ảo
Nói thế thôi, hy vọng các bác ngu ngơ giữa 2 loại đèn này để ý 1 chút, giữ cho người cũng như giữ cho mình
Nói thế thôi, hy vọng các bác ngu ngơ giữa 2 loại đèn này để ý 1 chút, giữ cho người cũng như giữ cho mình
bữa em gặp 1 chiếc bán tải ngược chiều ở quê (đường hẹp), đèn cos mà còn chói hơn đèn pha của xe khác nữa, không hiểu kiểm định sao không bắt mấy trường hợp này nhỉ?!
Chỉ bọn thất bại, đầu đất mới độ lên Bixenon để "thể hiện". Haizzz cay nhất là gặp bọn này.
nhiều khi đá đèn nhắc mà nhiều ông không hiểu, cứ trơ trơ ra đó, cả 2b lẫn 4b
có hôm bị ông 2b pha vô mặt, mù luôn, mắt vừa thấy lại thì trước mặt 2 người sang đường, thắng dúi dụi
có hôm bị ông 2b pha vô mặt, mù luôn, mắt vừa thấy lại thì trước mặt 2 người sang đường, thắng dúi dụi
PHA & CÒI HƠI thì cứ bắt tụi ocscho rồi pha vô mặt cho mấy phát, xịt cho mấy hơi vô tai
tinh thần & trí óc tụi nó mới khai sáng được
ụ ẹ, còi hơi mà đám công còn giữ lâu + bấm theo nhịp nhạc, khè nhau trên đường mới hãi
tinh thần & trí óc tụi nó mới khai sáng được
ụ ẹ, còi hơi mà đám công còn giữ lâu + bấm theo nhịp nhạc, khè nhau trên đường mới hãi
Ai rơi hoàn cảnh gặp đèn chói loà mới thấu hiểu, mắt lại kém nữa như một số tài già. Chỉ muốn lúc đó...PHA & CÒI HƠI thì cứ bắt tụi ocscho rồi pha vô mặt cho mấy phát, xịt cho mấy hơi vô tai
tinh thần & trí óc tụi nó mới khai sáng được
ụ ẹ, còi hơi mà đám công còn giữ lâu + bấm theo nhịp nhạc, khè nhau trên đường mới hãi
Mà anh sai chính tả rồi. Ocschos, không phải ocscho nhé
mắt em bị yếu, bữa em chạy có bác đã pha liên tục 4-5 cái để rẽ trái trong phạm vi khá gần. Em bị mất thị giác phải 10-15s, phải phanh và mở đèn khản cấp. Nguy hiểm lắm các bác