Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
lỗi không tuân thủ biển báo bácLái xe ô tô vào đường cấm theo giờ, thì bị lỗi đi vào đường cấm hay không tuân thủ biển báo, vạch kẻ đường?
Vụ bảng hướng dẫn này em mới nghe, nếu vậy thì SG trắng án hơi nhiều, vì toàn cấm giờ nhưng không có lộ trình thay thế. Hôm bữa em đi đoạn Nguyễn Văn Cừ giao Trần Hưng Đạo cấm giờ quẹo trái hướng về SG, có xe bị thổi nhưng chạy luôn, giao thông cũng không thèm rượt, mà đoạn đó thì không có lộ trình thay thế.Giỏi lý luận thì chỉ là lỗi không tuân thủ biển báo và vạch kẻ đường.
Nếu trước biển báo không có bảng hướng dẫn cách lưu thông trong giờ cấm thì biển báo không có giá trị và lái xe Trắng Án.
Ở SG cấm tạm thì mới có lộ trình thấy thế, còn cấm theo giờ bình thường sao có bảng hướng dân anhGiỏi lý luận thì chỉ là lỗi không tuân thủ biển báo và vạch kẻ đường.
Nếu trước biển báo không có bảng hướng dẫn cách lưu thông trong giờ cấm thì biển báo không có giá trị và lái xe Trắng Án.
Đường về nhà em bị vụ cấm giờ này, do hoàn cảnh lịch sử. Giờ hết hoàn cảnh mà nó quên gỡ biển. Do ko có bảng chỉ dẫn nên em xin biên bản mấy lần mà chưa được.Cấm theo giờ làm gì có biển hướng dẫn. Đi vào là lỗi đi vào đường cấm nha bác, giống xe tải đi vào giờ cấm đó.
Anh trích dùm đoạn nào điều mấy luôn đi anh, gd đội ơn ạĐường về nhà em bị vụ cấm giờ này, do hoàn cảnh lịch sử. Giờ hết hoàn cảnh mà nó quên gỡ biển. Do ko có bảng chỉ dẫn nên em xin biên bản mấy lần mà chưa được.
Các bác mở quy chuẩn ra đọc là có can đảm liền à.
Klq mà sáng nay mình xém hốt con klara xanh , rút kinh nghiệm nhá, chết oan có ngàyĐường về nhà em bị vụ cấm giờ này, do hoàn cảnh lịch sử. Giờ hết hoàn cảnh mà nó quên gỡ biển. Do ko có bảng chỉ dẫn nên em xin biên bản mấy lần mà chưa được.
Các bác mở quy chuẩn ra đọc là có can đảm liền à.
Sao lái yếu vậy?Klq mà sáng nay mình xém hốt con klara xanh , rút kinh nghiệm nhá, chết oan có ngày