Câu trả lời: cũng chả biết nữa, vì ít đi
Vậy chuyển sang box To. cho nó "đúng người đúng tội" nhé, mời các bác, nhất là các bác đang đi To/Lexus cho ý kiến về mức độ an toàn (chưa) cao của To/Luxus.
Vậy mời các bác cùng tập trung vào chuyên môn để trả lời khách quan câu hỏi: "Đi xe Lexus, Toyota có an toàn không?".
Vậy chuyển sang box To. cho nó "đúng người đúng tội" nhé, mời các bác, nhất là các bác đang đi To/Lexus cho ý kiến về mức độ an toàn (chưa) cao của To/Luxus.
Vậy mời các bác cùng tập trung vào chuyên môn để trả lời khách quan câu hỏi: "Đi xe Lexus, Toyota có an toàn không?".
Nếu em nhớ ko nhầm thì trước giờ không chỉ TOY mà các hãng khác cũng dính các vụ lình xình kiểu này, thu hồi hàng loạt xe để khắc phục lỗi. Rồi lốp xe cũng vậy. Cá nhân em trước chạy Mẹc, có mấy ông bạn ng Ăng lê (cũng đều giàu có cả, 1 ông nhà có tới 4 cái Benly chay chơi...) sang thấy vậy khuyên mình đi Lexus vì độ tin cậy cao, ít phải vào xưởng. Em thấy bùi tai nên chuyển sang Lexus đc 2 năm, cũng thấy ổn.
Golf06 nói:Câu trả lời: cũng chả biết nữa, vì ít đi
Vậy chuyển sang box To. cho nó "đúng người đúng tội" nhé, mời các bác, nhất là các bác đang đi To/Lexus cho ý kiến về mức độ an toàn (chưa) cao của To/Luxus.
Vậy mời các bác cùng tập trung vào chuyên môn để trả lời khách quan câu hỏi: "Đi xe Lexus, Toyota có an toàn không?".
Về Toyota thì trên OS cũng bàn khá nhiều về những xe gặp nạn (túi khí không bung, xe bẹp dúm, mùi trứng,...) còn riêng Lexus chắc ít người đi nên chưa nghe ai có ý kiến ý cò về an toàn cả, chắc phải đợi một thời gian nữa mới có câu trả lời.
Riêng em thì ngoài việc uống nhiều xăng và phụ tùng đắt đỏ (đa số phải đặt từ nước ngoài về) thì đi Lexus chỉ có mỗi từ: sướng. Còn nó có an toàn hay không thì em chưa có dịp (và cũng không mong có dịp) thử.
Đọc bài của bác chủ thớt em thấy hoang mang quá vì nhà em vừa xài Toyota (Innova) vừa Lexus luôn, chuyến này chắc phải bán xe gấp
Toy có vị trí đứng đầu Top list, điều này không thể nói rằng Toy kém. Các bác có thể nói: Người tiêu dùng VN có thể chưa đuợc trang bị đầy đủ kiến thức, thế liệu người tiêu dùng bắc Mỹ hay châu âu có đủ kinh nghiệm và kiến thức để lựa chọn sản phẩm cho mình?
Đấy là chuyện của bên Tây. Còn ở VN, rút kinh nghiệm bản thân và kinh nghiệm xương máu từ người thân, em nghĩ rằng ở VN, ít nhất 80%-85% tai nạn là do ý thức của người tham gia giao thông. Nói Toy không an toàn, em sợ là oan.
Có một khái niệm cho rằng "làm nhiều lỗi nhiều, làm ít lỗi ít và không làm thì không có lỗi".
Đấy là chuyện của bên Tây. Còn ở VN, rút kinh nghiệm bản thân và kinh nghiệm xương máu từ người thân, em nghĩ rằng ở VN, ít nhất 80%-85% tai nạn là do ý thức của người tham gia giao thông. Nói Toy không an toàn, em sợ là oan.
Có một khái niệm cho rằng "làm nhiều lỗi nhiều, làm ít lỗi ít và không làm thì không có lỗi".
vậy sao xe khác ko bị?imc nói:Nguyên nhân chính vụ khói xe có mùa trứng thối là xe trong xăng có % lưu huỳnh nhiều hơn mức qui định thôi.