Chủ đề tương tự
Bác có sti ạ, ngon quá, năm sau sti mà đc lắp mát 2.0 như wrx thì còn ngon nữa (test dino giờ máy wrx momen còn nhỉnh hơn cả sti). Bộ chia cầu của sti em tưởng là chỉnh 50:50 hoặc 30:70 chứ nhì, làm gì có chuyện chạy drift mà lại kéo cầu trước nhiề hơn nhất lại trong không gian hẹp như vậy.
Xe đó thay hộp số độ roai ), con lại là zin. Merc bim ko dám chơi vậy, vì chơi xong chắc bán lại ko đc .
về độ lỳ thì em nghĩ bim mec chắc chịu ko nổi sti.
Ko tin bmw cứ đua con M3 cho em chạy sg-hn. Về ko thay cái gì em bán sti mua bim ngay!
Em ko phải chê bim dở nhưng ví dụ như m3 thì nó sinh ra chạy đường bằng phẳng chứ ko phải sinh ra từ trong rừng, đường rally như con Sti!
về độ lỳ thì em nghĩ bim mec chắc chịu ko nổi sti.
Ko tin bmw cứ đua con M3 cho em chạy sg-hn. Về ko thay cái gì em bán sti mua bim ngay!
Em ko phải chê bim dở nhưng ví dụ như m3 thì nó sinh ra chạy đường bằng phẳng chứ ko phải sinh ra từ trong rừng, đường rally như con Sti!
Subaru cấu tạo vẫn thiên về cầu trước nhiều hơn là chuẩn đấy, khi biểu diễn thì ngắt toàn bộ hệ thống ABS luôn. Hộp số thì thay, độ cái thắng tay còn lại là zin hết nhé. Như xe kombat chạy cũng nhiều cái thú vị phết.
P/s: bác kacee đi coi ko hú em, sắp xếp cho bác ngồi lên với Russ trải nghiệm luôn.
P/s: bác kacee đi coi ko hú em, sắp xếp cho bác ngồi lên với Russ trải nghiệm luôn.
Subaru ko phải thiên cầu trước đâu bác Tquantin check lại xem, nó là cân bằng 50-50 và có thể chỉnh max sau 70, trước 30. Do đó nó mới gọi là Symmetrical AWD. Có 3 loại AWD là: FWD Based AWD như Toy hay làm vì họ có đa số xe là Front Wheel Drive. Các hãng xe Đức thì đa số Rear Wheel Drive nên sẽ có RWD based AWD. Subaru từ lúc nghiên cứu ra cái xe thì họ đã làm AWD rùi nên họ ko có thiên trước hay sau mà là cân bằng 50-50.
Hình: từ trái qua Symmetrical AWD (Subaru), FWD based AWD (Toy,...) và cuối cùng là RWD based AWD (Mer, Bim,...)
Hình: từ trái qua Symmetrical AWD (Subaru), FWD based AWD (Toy,...) và cuối cùng là RWD based AWD (Mer, Bim,...)
con STI chỉnh được 70/30 về mỗi hướng (à ra đằng trước hình như được 59/41 thôi thì phải), tự động thì nó tự chỉnh loanh quanh khoảng 50/50... thằng WRX chỉ có mỗi chế độ tự động loanh quanh 50/50...
thông số nó đưa ra là thế thì em nghĩ nó cứ phải như thế mà làm thôi...
ngồi nãy giờ coi youtube thì em tạm luận ra nó là thế này...
vì khi biểu diễn ngắt traction control, nên khi nhồi ga tăng tốc bánh nào ít bám thì trượt, hẳn nhiên khi tăng tốc trọng lượng dồn bánh sau, bánh trước ít bám hơn -> trượt... khi ông Swift quăng đuôi xe và tăng tốc ngược lại cũng thế, trọng lượng dồn bánh sau, bánh trước ít bám hơn -> trượt...
cái thắng tay cũng là cái em hơi phân vân, nếu không độ cái thắng tay dầu thì khó mà modulate khi biểu diễn lắm, nhưng ai biết tài ông Swift thế nào nên em không dám khẳng định
còn cái hộp số thì không đoán được rồi, nhìn không thì chịu, mà nếu có nghe thì cũng ồn ào quá, hơn nữa cái hộp số ông Swift dùng mà không phải straight cut thì có nghe cũng không biết được...
xem thì em xem rồi, khoái mỗi khoản nếu sắp xếp được cho em ngó cái xe thôi thì em thích hơn là ngồi cạnh
thông số nó đưa ra là thế thì em nghĩ nó cứ phải như thế mà làm thôi...
ngồi nãy giờ coi youtube thì em tạm luận ra nó là thế này...
vì khi biểu diễn ngắt traction control, nên khi nhồi ga tăng tốc bánh nào ít bám thì trượt, hẳn nhiên khi tăng tốc trọng lượng dồn bánh sau, bánh trước ít bám hơn -> trượt... khi ông Swift quăng đuôi xe và tăng tốc ngược lại cũng thế, trọng lượng dồn bánh sau, bánh trước ít bám hơn -> trượt...
cái thắng tay cũng là cái em hơi phân vân, nếu không độ cái thắng tay dầu thì khó mà modulate khi biểu diễn lắm, nhưng ai biết tài ông Swift thế nào nên em không dám khẳng định
còn cái hộp số thì không đoán được rồi, nhìn không thì chịu, mà nếu có nghe thì cũng ồn ào quá, hơn nữa cái hộp số ông Swift dùng mà không phải straight cut thì có nghe cũng không biết được...
xem thì em xem rồi, khoái mỗi khoản nếu sắp xếp được cho em ngó cái xe thôi thì em thích hơn là ngồi cạnh
à nhân tiện ngoài lề tí, xe bác Kombat cái máy lạnh nó chạy thế nào, xe em không biết hụt ga hay sao mà máy lạnh chạy có vẻ không ngon, ngồi nóng vãi tè... hai con Mit nhà em cái gì dở thì không biết chứ cái máy lạnh chạy cứ gọi là sun hết cả vòi...
quên mất có vụ này em cũng phân vân, biểu diễn thì cầu sau khoá bánh là thường xuyên, con STI thì không nói, cái center diff của nó ngon, chứ con WRX khoá cầu sau mà cầu trước quay như điên thế cái vi sai trung tâm của nó không sao à?
à nhân tiện ngoài lề tí, xe bác Kombat cái máy lạnh nó chạy thế nào, xe em không biết hụt ga hay sao mà máy lạnh chạy có vẻ không ngon, ngồi nóng vãi tè... hai con Mit nhà em cái gì dở thì không biết chứ cái máy lạnh chạy cứ gọi là sun hết cả vòi...
Trời cái máy lạnh con Susu em thì bá đạo, lạnh cực nhanh, trưa để xe nắng, em đi ăn trưa, ra mở cửa chạy chừng 5 phút là lạnh xe rồi, chưa đến 10 phút là buốt tay. chạy buổi trưa chỉ để 24 độ, quạt chạy chỉ số 2. Nếu chỉnh 22 độ thì cho thổi vào người một lúc là lạnh buốt nên phải cho thổi đi chỗ khác
xe em mà để 22 độ thổi vào người thì cũng lạnh nên em toàn để thổi chỗ khác, có điều thổi chỗ khác thì người lại nóng, thế mới khó hiểu... hay là tăng lên 24 độ cho thổi vào người nhỉ...
mà lạ ở chỗ là người ngồi hàng ghế sau thì kêu ầm lên là lạnh mà em ngồi lái thì vẫn thấy nóng, khốn nạn là cái xe này không ai ngồi được ghế lái để em ra sau ngồi thử...
mà lạ ở chỗ là người ngồi hàng ghế sau thì kêu ầm lên là lạnh mà em ngồi lái thì vẫn thấy nóng, khốn nạn là cái xe này không ai ngồi được ghế lái để em ra sau ngồi thử...