30 thì ok 32k thì hơi mắc, chạy ít nhưng đời sâu rùi. bác đàm phán dưới giá 30k càng tốt...
ko cần chú ý gì đâu bác ạ, xem em nó có phi vào đâu hay không thôi...
- Bác xem bên trong nội thất xe, để ý máy cái phân nhựa mêm(rơ vào rích tay) có xung quanh cần số va cái hợp có nắp kéo bên gần tay e-brake áh. Phân nhựa đó rất dễ hư, xem cái đó la biết xe có đc chăm sóc k liền ah.
- Nếu xe đó thương chạy mâm >18" thi bác nên xem cái nhún hơi phía sau cho kỹ vào.
- Sơn xe thi dễ rôi bác cứ nhìn la bit chỗ nào sơn lại k àh...để kiểm tra xem xe có bi d0ụng nặng k ấy mà.
Em nhớ đc có vậy thôi hic hic...bảo dữong thi đâu cũng có nhưng ma em thấy Nguyễn Biểu sơn cản xe la okie lắm!
màu đấy thì càng khó bán, chắc bác phải kết lắm thì mới mua. 325 thì chất hơn 318, còn hỏng vặt thì bác mua cũ phải chấp nhận thôi, đời 2003 thì đến giờ về phải thay nhiều rồi.