Dịch Vụ Chăm Sóc Người Gìa Đăk Lăk Chăm Tại Nhà Và Tại Bệnh Viện
Cung ứng người chăm sóc Người Bệnh tại nhà và tại bệnh viện
1 – Chăm sóc người già, người bệnh tại bệnh viện và tại nhà
2 – Giúp việc nhà ăn ở lại nhà 24/24
3 - Chăm em bé, Chăm sóc bé sơ sinh
3 – Nuôi sanh tại bệnh viện
4 – Tạp vụ khách sạn, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê
LH : 0968048340 – 0943058925 – 0898546537 – 0901856387 – 0911641131 – 0965799287 Gặp chị Thảo
Nhân viên Dịch Vụ Chăm Sóc Người Bệnh Sao Mai có lí lịch rõ ràng,không vướng bận gia đình và đã nhiều năm kinh trong công việc. Nhân viên Dịch Vụ Chăm Sóc Người Bệnh Sao Mai luôn là những người siêng năng, thật thà sẽ làm hài lòng các bạn . Dịch Vụ Chăm Sóc Người Bệnh Sao Mai luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Đến với Dịch Vụ Chăm Sóc Người Bệnh Sao Mai sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.
Nhân viên Dịch Vụ Chăm Sóc Người Bệnh Sao Mai có cả 3 miền: Bắc – trung – nam – để quý khách hàng lựa chọn .Trân trọng
Dịch Vụ Chăm Sóc Người Gìa Đăk Lăk Chăm Tại Nhà Và Tại Bệnh Viện
Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ chăm sóc gia đình chất lượng cao và chuyên nghiệp trên thị trường Việt Nam và hướng tới phát triển thị trường ra nước ngoài.
Sứ mệnh của chúng tôi:
Mang tới cho khách hàng một cuộc sống thoải mái, tiện lợi và hạnh phúc
Cung cấp dịch vụ bảo đảm chất lượng và tận tâm nhất
Phát triển công ty cùng với sự phát triển của chất lượng cuộc sống
Đem lại môi trường làm việc thân thiện và hợp tác cùng phát triển cho nhân viên công ty
Mang lại cách nhìn mới cho xã hội về nghề giúp việc gia đình.
Hướng đến khách hàng: Tất cả hoạt động của công ty đều dựa trên quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ của công ty cung cấp.
Vì lợi ích chung, hợp tác cùng phát triển: luôn đặt lợi ích chung lên trước lợi ích cá nhân, hành động vì sự phát triển của công ty.
Thấu hiểu: đó là sự thấu hiểu lẫn nhau giữa nhân viên và nhà quản lý để tất cả mọi thành viên trong công ty đều có cùng hướng nhìn; đó là sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng để có thể cung cấp một dịch vụ một cách tốt nhất, hiệu quả nhất.
Tận tâm: Đối với khách hàng phải luôn nỗ lực và cố gắng làm việc vì lợi ích khách hàng.
Chuyên nghiệp: Làm việc nhanh gọn, nghiêm túc và đạt hiệu quả cao.
Học hỏi: luôn nêu cao tinh thần học hỏi, cầu tiến, không ngừng trau dồi các kiến thức và kỹ năng để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.