Chắc chắn rằng tất cả những người yêu xe nói chung và Ford nói riêng đều sẽ có cảm giác hụt hẫng khi đứa con cưng của mình bị chính cha mẹ nó từ chối upgrade option cho nó bằng anh bằng em. Trong khi họ có thừa khả năng đó và từ chối với 1 lý do hết sức con nít: "vì liên quan đến hệ thống điều khiển điện của xe bên e không làm vì sợ ảnh hưởng chất lượng".
ơ hay, vui nhỉ, cùng 1 dòng đời sản phẩm sẽ có nhiều option khác nhau, ít tiền sẽ chọn standard option, hơn 1 tí thì full option, max level sẽ có limited option để hút mọi giới khách hàng. Vì vậy với trình độ giáo sư mẫu giáo như tôi vẫn có thể chắc chắn rằng chiếc xe được bán ra dù là standard hay full thì hệ thống điều khiển điện của nó sẽ đáp ứng option ở mức cao nhất và đầy đủ nhất với dòng xe đó
đương nhiên bản standard option khi đó sẽ bị cắt đi vài món và hệ thống sẽ disable nó mà thôi chứ không thể nào là không có được. Khi cần upgrade, gắn option vào,... Sau đó enable là xong ngay.
khách hàng muốn upgrade chính hãng vì họ tin tưởng rằng hãng là nơi có đầy đủ điều kiện, máy móc thiết bị, sơ đồ hệ thống cũng như sơ đồ mạch điện nơi cần upgrade option để đảm bảo rằng sau khi upgrade hệ thống hoạt động tốt, không bị vượt quá công suất thiết kế.
Họ không đáp ứng điều đó, họ đẩy khách hàng của mình ra xa, và chỉ chăm chăm lo bảo dưỡng bảo trì những thứ cơ bản để rồi 1 câu hỏi chợt loé lên rằng "tay nghề của nhân viên kỹ thuật yếu chăng, không dám làm, không thể làm, hay là chẳng biết làm như thế nào".
để rồi khách hàng phải ra ngoài thực hiện cái họ thích và phó mặc chất lượng cho lòng tin của mình về sự giới thiệu của người này người nọ.
thế đấy, để thoả đam mê của mình, khách hàng phải chịu nhìu ấm ức vậy sao.
Công ty và các đại lý dịch vụ Ford nghĩ sao khi đọc những hàng này. Họ có tiếp thu để cải thiện thoả đam mê hợp lý của khách trong khả năng đáp ứng của hệ thống hay vẫn vậy là một vấn đề còn bỏ ngỏ