Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Đây là lần đầu tiên em dẫn 1 người thân đi mua xe "đập thùng" ở 1 nơi phải nói là dịch vụ nó "buồn cười" không thể tả được.
Đó giờ toàn là đi mua xe cũ nên chưa bao giờ hiểu được cảm giác đi mua xe mới như thế nào? Tưởng sao cùng thằng em đi mua chiếc F30 LCI màu trắng.
- Vâng lúc đầu chốt thủ tục và đưa tiền mọi thứ mau lẹ lắm, thêm thằng nhóc được gia đình tài trợ nên mua xe chẳng có trả giá hay đôi co gì, đồ đạc thì cho gì lấy đó, vì sở hữu xe lần đầu tiên mà, lại là BMW mừng đến phát điên chấp chi mấy cái nhỏ nhặt không đáng. Thế mà sau vài ngày trải nghiệm phần dịch vụ sau khi mua xe thì phải chính nó và em đều không thể tin cái gọi là "dịch vụ xe sang" được.
Dịch vụ ở EA bao giờ mới thật sự phát triển?

- Lúc giao xe thì đợi dán kính (tặng kèm) hơn 2 tiếng đồng hồ không 1 ly nước, không 1 lời hỏi han ờ thì thôi 2 anh em thấy xe cũng đông hối họ mắc công làm ẩu mình lại thiệt. Tưởng sao dán xong không ai thông báo sốt ruột đi kiếm xe dưới chỗ dán thì gặp 1 anh nào đó bảo: "Xong nãy giờ rồi tại không ai ra lấy" -> Cái đ..c..m kêu ngồi chờ đã không thông báo còn nói. :mad:
- Tiếp tục sau khi nhận xe được 2 ngày hỏi những tặng khác khi nào được lấy thì bảo tuần sau. Ờ tới tuần sau cũng tiếp tục lên ngồi đợi mãi gọi thì bác sale bắt đầu "bận rộn" kêu đợi tiếp tục chả thấy 1 nhân viên nào ra mời được ly nước, ngồi mòn đít xong thấy 1 anh nào khác ra đưa bảo xác nhận xong UH cái đi luôn -> Ah đù đi mua xe quà tặng thì lên lấy chứ có phải đi xin đâu không mời được ly nước thì thôi thái độ hống hách vl :confused:.
- Thằng cu em bắt đầu abc xyz với cái dịch vụ hậu mãi còn mình thì thôi yêu thương hiệu BMW lắm, cũng ráng khuyên em nó thôi kệ đi đó giờ mính toàn mua xe cũ nên coi như mấy cái này là trải nghiệm cho biết. 1 tháng sau 2 anh em đi cafe xong rãnh tính ghé đổi cái voucher được tặng lấy 1 vài món đồ xài thì lại tiếp tục bị cái dịch vụ hậu mãi này đối xử như "thượng đế cũng phải cười".
- Vâng không giống lúc mua xe 2 người mặc đồ không được sang chảnh cho lắm -> đi dép lào, quần đùi, áo thun (hên là có đi BMW nhé chứ không phải đi xe máy). Vào chả nhân viên nào thèm ngó, gọi bác sale hôm bữa mua xe thì bảo đang bận đi tiếp khách kêu 2 ae ra quầy đưa voucher nhờ họ giải quyết -> nghĩ tới đó thôi muốn đi về mọe cho rồi cứ như là đi xin xỏ ai.
- Thằng em thôi kêu lỡ qua rồi đợi tí họ giải quyết cho buồn buồn xuống hầm ngắm mấy chiếc Motor BMW thì mới ngắm tí bảo vệ nhìn bộ dạng xong đuổi khéo đi lên :D Với 1 câu buồn cười : "Chỗ này bảo dưỡng cho xe còn muốn mua xe thì lên kia mà coi đứng đây sao xe họ ra vào". May là mình đứng trong góc kẹt chỗ mấy chiếc Motor phủ bụi thì xe nào ra vào :D
Dịch vụ ở EA bao giờ mới thật sự phát triển?
Dịch vụ ở EA bao giờ mới thật sự phát triển?
Dịch vụ ở EA bao giờ mới thật sự phát triển?

Dịch vụ gì mà đứng chụp vài tấm hình xe phủ bụi cũng không cho thì thiệt:eek:
Thôi để xe ở đó đợi đổi voucher xong về cho đỡ tức, đi bộ ra đằng sau vòng qua Toyota Phú Mỹ Hưng sát bên cho nó đỡ căng thẳng với cái bên hạng sang đó. Và đây mới thực sự trở thành thượng đế :D Vào là có người hỏi 2 ae uống gì? Coi xe thì có người dắt đi tận tình, dù chả biết có mua hay không? Ra về thì vẫn tươi cười niềm nở, đưa contact kêu khi nào qua xem thì liên hệ và muốn mua lúc nào cũng được.

Vâng câu chuyện hơi dài nhưng quả thật thì lí do tại sao dân ta cứ cho TOYOTA là hãng xe sang, còn hãng xe sang như BMW lại có dịch vụ hậu mãi không thể tin được chỉ thấy 3 KHÔNG
- KHÔNG 1 LY NƯỚC
- KHÔNG 1 LỜI CHÀO HỎI
- KHÔNG NIỀM NỠ VÀ TRÁCH NHIỆM
Theo dõi BOX BMW dù rất lâu thấy rất nhiều topic phàn nàn về dịch vụ nhưng đây là lần đầu được trải nghiệm "sướng" như thế. Tình yêu BMW luôn mạnh mẽ nhưng nếu mua xe thôi chắc em mua xe CŨ xong ra AutoOnly bảo dưỡng cho nó chắc :D Chả biết đến bao giờ EA mới thực sự phát triển và khắc phục mọi phàn nàn như mình đã nghĩ trước khi bước vào cái showroom xe sang.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
18/8/15
62
96
33
41
Chuyện này là bình thường ở EA mà bác chủ? Có quá nhiều phản ánh và phàn nàn của anh em Bimmer bao nhiêu năm nay có thay đổi được đâu nên đành sống chung với lũ thôi. Chắc tại con Series 3 bèo quá chăng?
Em đang ráng kiếm thêm tiền mua xe tăng Đức đem vô EA cho tụi nó bảo dưỡng coi xem thái độ có khác chút không? :3dgian:
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Sale của bác là ai vậy, inbox e nhé :D

Bác nên tìm hiểu ông giám đốc Nguyễn Duy hơn là tìm hiểu sale làm gì tốn thời gian :p Cấp trên thay đổi thì cấp dưới mới tiến bộ dc :D
Chuyện này là bình thường ở EA mà bác chủ? Có quá nhiều phản ánh và phàn nàn của anh em Bimmer bao nhiêu năm nay có thay đổi được đâu nên đành sống chung với lũ thôi. Chắc tại con Series 3 bèo quá chăng?
Em đang ráng kiếm thêm tiền mua xe tăng Đức đem vô EA cho tụi nó bảo dưỡng coi xem thái độ có khác chút không? :3dgian:

Chắc bác phải mua cỡ Series 7 may ra còn dc tí tí chứ bạn em cũng mua tới X3 28i mà còn dính phốt đấy :) Chả hiểu sao chỗ sang trọng mình cũng trả tiền đủ chứ có mua thiếu hay trả góp đâu mà đối xử thế thì mấy bác trả góp k biết họ đối xử sao. Buồn cho 1 thương hiệu thật :(
 
Hạng D
4/2/09
1.140
366
83
Ah bác mua xe ở Pastuer, chia buồn cùng bác. Cùng hệ thống EA mà ở PMH dịch vụ tốt hơn hẳn bác ạ. Em mua 3 con, 2 con ở PMH, 1 con ở Pasteur thì chính xác là sale Pasteur rất củ chuối, nó thất hẹn em giao xe xin dời sáng hôm sau để giao, sang hôm sau thì thông báo lỗi cài phần mềm nên xin phép dời tiếp xuống buổi chiều. Xong rồi chiều lại thông báo cái camera hành trình tặng em cài bị lỗi nên bảo giao xe trước rồi sáng hôm sau đem xe quay lại để nó làm nốt. Em điên nên chửi um sùm, nó mới tặng em cái bao da khóa đền bù thiệt hại. Tại bác và em bác hiền quá đấy.
 
Tập Lái
22/2/16
18
17
3
57
độc quyền ở xứ lừa là vậy đó, đọc đến đoạn lão bảo vệ đuổi bác về mà máu lên não
ra ngoài mua cái quần đùi vài trăm ngàn thôi mà từ thằng trông xe đến đứa bán hàng còn phải đon đả nữa là mua cái xe tiền tỷ, chỉ là mấy thằng làm thuê ăn lương mà cũng bày đặt hách dịch, cái cách quản lí nhân lực của bọn EA chỉ làm mang tiếng thương hiệu BMW
 
Hạng B1
3/1/08
78
107
33
Bác P.Huayra cứ mua xe cũ như em rồi qua Autosonly làm dịch vụ là ổn, dù cả năm qua em mang xe qua sửa chữa, bảo dưỡng cũng nhiều và chưa bao giờ phải tốn tiền tip cho nhân viên bên đó nhưng thái độ phục vụ rất nhiệt tình khác hẳn bên EA ( Em có đưa nhưng không ai nhận).
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Ah bác mua xe ở Pastuer, chia buồn cùng bác. Cùng hệ thống EA mà ở PMH dịch vụ tốt hơn hẳn bác ạ. Em mua 3 con, 2 con ở PMH, 1 con ở Pasteur thì chính xác là sale Pasteur rất củ chuối, nó thất hẹn em giao xe xin dời sáng hôm sau để giao, sang hôm sau thì thông báo lỗi cài phần mềm nên xin phép dời tiếp xuống buổi chiều. Xong rồi chiều lại thông báo cái camera hành trình tặng em cài bị lỗi nên bảo giao xe trước rồi sáng hôm sau đem xe quay lại để nó làm nốt. Em điên nên chửi um sùm, nó mới tặng em cái bao da khóa đền bù thiệt hại. Tại bác và em bác hiền quá đấy.

Mua bị sale như thế tức thì đã 1 phần nhưng qua đến dịch vụ hậu mãi mà cả đống người không thể rót được cho khách ly nước lúc ngồi chờ thì thôi em thấy mua ở đâu cũng dậy :D

độc quyền ở xứ lừa là vậy đó, đọc đến đoạn lão bảo vệ đuổi bác về mà máu lên não
ra ngoài mua cái quần đùi vài trăm ngàn thôi mà từ thằng trông xe đến đứa bán hàng còn phải đon đả nữa là mua cái xe tiền tỷ, chỉ là mấy thằng làm thuê ăn lương mà cũng bày đặt hách dịch, cái cách quản lí nhân lực của bọn EA chỉ làm mang tiếng thương hiệu BMW

Bảo vệ cũng lớn tuổi thôi ăn thua đủ với họ làm gì với lại họ nhắc khéo chứ chả phải đuổi chứ nếu đuổi là khác rồi kaka :D
Chỉ thấy 1 điều Toyota kế bên (thương hiệu bình dân) tiếp đãi khách đúng kiểu "thượng đế", còn BMW (thương hiệu hạng sang) tiếp đãi thua cả bình dân :D Lúc qua Toyota PMH gặp 1 bác đi bảo dưỡng chiếc Innova thôi mà còn được cho thêm bát mỳ trứng, trong khi mình vác hơn 1 tỉ 5 tiền mặt đi mua BMW thì họ lại đón tiếp mình ....:mad:

Bác P.Huayra cứ mua xe cũ như em rồi qua Autosonly làm dịch vụ là ổn, dù cả năm qua em mang xe qua sửa chữa, bảo dưỡng cũng nhiều và chưa bao giờ phải tốn tiền tip cho nhân viên bên đó nhưng thái độ phục vụ rất nhiệt tình khác hẳn bên EA ( Em có đưa nhưng không ai nhận).

Đâu e toàn mua xe cũ k đó chứ :D Tại nhà thằng em không chịu mua đồ cũ nên giờ nó có ức chế cũng chịu thôi bác à :D Auto Only thì No.1 rồi chả có gì phải phàn nàn :)