Đây là lần đầu tiên em dẫn 1 người thân đi mua xe "đập thùng" ở 1 nơi phải nói là dịch vụ nó "buồn cười" không thể tả được.
Đó giờ toàn là đi mua xe cũ nên chưa bao giờ hiểu được cảm giác đi mua xe mới như thế nào? Tưởng sao cùng thằng em đi mua chiếc F30 LCI màu trắng.
- Vâng lúc đầu chốt thủ tục và đưa tiền mọi thứ mau lẹ lắm, thêm thằng nhóc được gia đình tài trợ nên mua xe chẳng có trả giá hay đôi co gì, đồ đạc thì cho gì lấy đó, vì sở hữu xe lần đầu tiên mà, lại là BMW mừng đến phát điên chấp chi mấy cái nhỏ nhặt không đáng. Thế mà sau vài ngày trải nghiệm phần dịch vụ sau khi mua xe thì phải chính nó và em đều không thể tin cái gọi là "dịch vụ xe sang" được.
- Lúc giao xe thì đợi dán kính (tặng kèm) hơn 2 tiếng đồng hồ không 1 ly nước, không 1 lời hỏi han ờ thì thôi 2 anh em thấy xe cũng đông hối họ mắc công làm ẩu mình lại thiệt. Tưởng sao dán xong không ai thông báo sốt ruột đi kiếm xe dưới chỗ dán thì gặp 1 anh nào đó bảo: "Xong nãy giờ rồi tại không ai ra lấy" -> Cái đ..c..m kêu ngồi chờ đã không thông báo còn nói.
- Tiếp tục sau khi nhận xe được 2 ngày hỏi những tặng khác khi nào được lấy thì bảo tuần sau. Ờ tới tuần sau cũng tiếp tục lên ngồi đợi mãi gọi thì bác sale bắt đầu "bận rộn" kêu đợi tiếp tục chả thấy 1 nhân viên nào ra mời được ly nước, ngồi mòn đít xong thấy 1 anh nào khác ra đưa bảo xác nhận xong UH cái đi luôn -> Ah đù đi mua xe quà tặng thì lên lấy chứ có phải đi xin đâu không mời được ly nước thì thôi thái độ hống hách vl
.
- Thằng cu em bắt đầu abc xyz với cái dịch vụ hậu mãi còn mình thì thôi yêu thương hiệu BMW lắm, cũng ráng khuyên em nó thôi kệ đi đó giờ mính toàn mua xe cũ nên coi như mấy cái này là trải nghiệm cho biết. 1 tháng sau 2 anh em đi cafe xong rãnh tính ghé đổi cái voucher được tặng lấy 1 vài món đồ xài thì lại tiếp tục bị cái dịch vụ hậu mãi này đối xử như "thượng đế cũng phải cười".
- Vâng không giống lúc mua xe 2 người mặc đồ không được sang chảnh cho lắm -> đi dép lào, quần đùi, áo thun (hên là có đi BMW nhé chứ không phải đi xe máy). Vào chả nhân viên nào thèm ngó, gọi bác sale hôm bữa mua xe thì bảo đang bận đi tiếp khách kêu 2 ae ra quầy đưa voucher nhờ họ giải quyết -> nghĩ tới đó thôi muốn đi về mọe cho rồi cứ như là đi xin xỏ ai.
- Thằng em thôi kêu lỡ qua rồi đợi tí họ giải quyết cho buồn buồn xuống hầm ngắm mấy chiếc Motor BMW thì mới ngắm tí bảo vệ nhìn bộ dạng xong đuổi khéo đi lên
Với 1 câu buồn cười : "Chỗ này bảo dưỡng cho xe còn muốn mua xe thì lên kia mà coi đứng đây sao xe họ ra vào". May là mình đứng trong góc kẹt chỗ mấy chiếc Motor phủ bụi thì xe nào ra vào
Dịch vụ gì mà đứng chụp vài tấm hình xe phủ bụi cũng không cho thì thiệt
Thôi để xe ở đó đợi đổi voucher xong về cho đỡ tức, đi bộ ra đằng sau vòng qua Toyota Phú Mỹ Hưng sát bên cho nó đỡ căng thẳng với cái bên hạng sang đó. Và đây mới thực sự trở thành thượng đế
Vào là có người hỏi 2 ae uống gì? Coi xe thì có người dắt đi tận tình, dù chả biết có mua hay không? Ra về thì vẫn tươi cười niềm nở, đưa contact kêu khi nào qua xem thì liên hệ và muốn mua lúc nào cũng được.
Vâng câu chuyện hơi dài nhưng quả thật thì lí do tại sao dân ta cứ cho TOYOTA là hãng xe sang, còn hãng xe sang như BMW lại có dịch vụ hậu mãi không thể tin được chỉ thấy 3 KHÔNG
- KHÔNG 1 LY NƯỚC
- KHÔNG 1 LỜI CHÀO HỎI
- KHÔNG NIỀM NỠ VÀ TRÁCH NHIỆM
Theo dõi BOX BMW dù rất lâu thấy rất nhiều topic phàn nàn về dịch vụ nhưng đây là lần đầu được trải nghiệm "sướng" như thế. Tình yêu BMW luôn mạnh mẽ nhưng nếu mua xe thôi chắc em mua xe CŨ xong ra AutoOnly bảo dưỡng cho nó chắc
Chả biết đến bao giờ EA mới thực sự phát triển và khắc phục mọi phàn nàn như mình đã nghĩ trước khi bước vào cái showroom xe sang.