Hạng B2
13/3/11
258
82
28
Pleiku
trtnews.wordpress.com
Đi công tác SG 1 tuần, xe ở nhà trùm mền. Nổ máy bình thường, mọi cái bình thường, chỉ có cái đồng hồ đếm giờ bị lỗi.

Mô tả lỗi: giờ và phút nhảy liên tục (cùng nhảy), nhảy tăng dần đều (giờ từ 1-12 rồi lại từ đầu, phút từ 00-60 rồi qua lại từ đầu). Đã coi manual ko thấy đề cập, rút cầu chì thứ 30 rồi cắm lại => ko có tác dụng. Call hỏi service chỗ bán thì họ nói tháo cọc bình rồi gắn lại xem sao, nhưng nói tháo cọc thì ga xăng-ti (ko biết ghi đúng k, nhưng hay gọi như thế) sẽ bị đảo lộn 1 chút, đạp ga mạnh đều để điều chỉnh lại bình thường, nên vẫn phân vân chưa tháo cọc. Sáng nay thì đồng hồ đã hết nhảy, nhưng bấm nút chỉnh giờ hoặc phút thì cả 2 cùng nhảy, nên ko chỉnh cho chính xác giờ được.

Điều kiện hiện tại: tỉnh lẻ, hãng gần nhất cách ~ 200km (Toyota Đà Nẵng - CN Qui Nhơn).

Cần giúp: ai có kinh nghiệm reset/ fix đơn giản mà e có thể tự làm. Xe càng nhiều phần điện tử thì càng mệt nhỉ.

Cảm ơn các bác nhiều!
 
Hạng C
23/7/09
551
1
18
41
oldmoon nói:
. Sáng nay thì đồng hồ đã hết nhảy, nhưng bấm nút chỉnh giờ hoặc phút thì cả 2 cùng nhảy, nên ko chỉnh cho chính xác giờ được.
Bác thử coi lại cái nút chĩnh thử.Nhìu khi nó kẹt nút nên khi nhấn lại bị giống tình trạng củ
080402cool_prv.gif
Chúc bác khắc phục được em nó
 
Hạng B2
13/3/11
258
82
28
Pleiku
trtnews.wordpress.com
E chỉ sợ mạch bị ẩm, tại Pleiku mấy bữa đó mưa liên tục. K hết bệnh là e đi thay cho khỏi chướng mắt.

Gần đây xe e còn bị tổn thương gầm liên tục, sụp ổ voi bong luôn cả miếng nhựa bảo vệ gầm, tróc sơn ở mặt dưới bên hông. Ức chế đường xá quá. Đoạn đường e hay di hư lâu lắm rồi nhưng k sửa, giờ thì ổ gà đã lên voi, đi lại nản phải đi đường vòng, trong khi đây là đường chạy ngang khu CN, làm ăn vầy hèn chi k khá nổi.
 
Hạng B1
30/8/11
75
0
6
Q10
việt nam đường mình vậy là khá lắm rồi bác. Bác ko nghe chi phí làm đường VN đắt gấp 3 lần Mĩ hay sao. Đường vậy thôi chứ bác muốn đường tốt hơn thành ra VN vượt mặt cả Mĩ àk ??? :)):))