Thái Lan và đại lục là 2 thị trường chính của xe Tàu, vì dân Thái gốc Tàu rất nhiều
Qua Malaysia, Singapore, Thái mới thấy VN thuộc dạng ít ảnh hưởng của TQ mặc dù sát biên giới.
Qua Malaysia, Singapore, Thái mới thấy VN thuộc dạng ít ảnh hưởng của TQ mặc dù sát biên giới.
dân ta hay kỳ thị nên khó sống,, trong nước đã khó rồi màThái Lan và đại lục là 2 thị trường chính của xe Tàu, vì dân Thái gốc Tàu rất nhiều
Qua Malaysia, Singapore, Thái mới thấy VN thuộc dạng ít ảnh hưởng của TQ mặc dù sát biên giới.
dân ta hay kỳ thị nên khó sống,, trong nước đã khó rồi mà
Kì thị mà đại đa số hàng gia dụng mà chúng ta dùng là của Tàu đó bác. Ô tô nó là tài sản lớn thì người ta chọn ăn chắc mặc bền
dăm ba cái đồ linh tinh rẻ tiền thì xài đc, chứ từ TV Tủ lạnh trờ lên là người ta né rồi chứ nói gì ô tô.Kì thị mà đại đa số hàng gia dụng mà chúng ta dùng là của Tàu đó bác. Ô tô nó là tài sản lớn thì người ta chọn ăn chắc mặc bền
Xe tàu may ra bán ngoài kia còn bán đc tí chứ trong này thì.....................
Chiếc này là đứng đầu doanh số xe nội địa tại TQ, thành công rồi mới mang ra nước ngoài bán đó các bác, chứ ko phải như X7 đâu
Chắc Chủ thớt cũng gốc Tàu.Thái Lan và đại lục là 2 thị trường chính của xe Tàu, vì dân Thái gốc Tàu rất nhiều
Qua Malaysia, Singapore, Thái mới thấy VN thuộc dạng ít ảnh hưởng của TQ mặc dù sát biên giới.
Nội thất phần táp lô, vô lăng tưởng không xấu mà xấu không tưởng. Được bộ ghế. Là người Việt, nên có thái độ tự giác mà tẩy chay, hạn chế hàng tàu. Cái gì không có sự lựa chọn khác thì vẫn phải mua, cái gì chưa rước về thì đừng rước