Chủ đề tương tự
Chưa hiểu cách phân luồng giao thông như vậy. Tức là tăng lưu lượng giao thông từ hướng Q7 về Q4 hả các bác?
Xét tình hình sáng nay thì sắp tới đường NTT hướng Q4 về Q7 còn kẹt bạo nữa, một khi cầu đã kẹt thì NTT không còn kẹt hơn phân nửa đoạn đường mà thành kẹt cả tuyến đường luôn.
Xét tình hình sáng nay thì sắp tới đường NTT hướng Q4 về Q7 còn kẹt bạo nữa, một khi cầu đã kẹt thì NTT không còn kẹt hơn phân nửa đoạn đường mà thành kẹt cả tuyến đường luôn.
Phân luồng kiểu này k ổn, ngoài chuyện kẹt trên cầu TT2 thì xung đột giữa xe tải (5T trở lên) từ NVL rẽ trái lên dốc cầu TT2 với dòng xe từ dốc cầu TT2 rẽ trái vào NVL để ra HTP. Sáng nay chưa thực hiện mà đã xảy ra kẹt chiều Q4 về Q7 và ùn ứ ngay dốc cầu TT2 đầu Q7.
mình cũng thấy ngu thật, nhưng là hệ lụy từ cái ngu từ trước...
Còn giờ mình chưa thấy phương án chữa cháy nào khác khi mà cầu Tân Thuận 1 đã xuống cấp
Ko bit tương lái có mở rộng cầu Tân Thuận 2(giống cầu Nhị Thiên Đường và Nguyễn Tri Phương) để hướng về quận 4 hay xây 1 cầu mới trên đường Huỳnh Tấn Phát lưu thông 1 chiều hướng về quận 4 hay ko?mình cũng thấy ngu thật, nhưng là hệ lụy từ cái ngu từ trước...
Còn giờ mình chưa thấy phương án chữa cháy nào khác khi mà cầu Tân Thuận 1 đã xuống cấp