E nghĩ chỉ cần chiều cao thôi bác ơi, khoảng 1m6 trở lên là có thể chạy bình thường ! Lúc đầu hơi lựng khựng chút nhưng rồi cũng sẽ quen xe thôi, Spot 600 thì cũng không nặng lắm đâu, còn góc lái hay gì gì đó thì bác lo làm gì, người ta tính cả rồi mà, hơn nữa ae chạy được thì mình cũng chạy được thôi ! Có nhiều người ốm nhom, lùn xịt (os mình nhiều lắm) nhưng mà đam mê nên vẩn đi >1000cc đấy thôi ! Hoan nghênh bác gia nhập CLB
Theo e tiếng gầm ở xe phân khối lớn chủ yếu là do bô đã được độ lại, chứ nguyên bản của nó thì bô nổ êm lắm có khi xe chạy còn nghe tiếng xích kêu to hơn bô ấy chứ, máy 400 độ bô lên vẫn nổ uy hơn 600 bô zin nhiều.hatoan nói:Số là em rất mê mẩn các dòng sport 600cc nhu CBR... ạ, đặc biệt là mê tiếng rầm rú nên theo em thấy thì mấy chiếc <400cc em không thích lắm vì tiếng bô nghe không phê, nhưng với phân khối lớn như vậy + với xe sport góc lái hẹp thì có khó khăn lắm cho người mới tập chơi không ạ??? Em muốn biết được những khó khăn khi chơi dòng PKL >600cc là những gì, mong các bác phân tích và chỉ dạy cho em ạ!!! Ngoài niềm đam mê và tài chính ra thì cần phải cho những tố chất nào nữa ạ??
thì lúc đầu hơi lựng khựng dể chết máy, nhưng chạy chừng vài ngày là quen ngay thôi bác ạ. Cũng như chạy xe số tay ở 4b vậy thôi...thú vị lắm
không có gì khó hết cả với xe PKL 600cc đâu bác ạ. Cái khó khăn lớn nhất là mình có thật sự đam mê không thôi, cái khó thứ 2 là điều kiện kinh tế dư dả sau khi mua xe để cùng các bác trong hội PKL đi "ra Bắc vào Nam" thì mới "phê con tê tê" bác ợ.hatoan nói:Em cám ơn các bác ạ, Nếu việc làm quen với xe 600cc mà lúc trước chưa hề chạy xe có ambraya thì có khó khăn gì không ạ, em mong các bác có kinh nghiệm chỉ em cách làm quen để đc điều khiển an toàn ạ
Với xe côn tay thì bác kiếm mượn chiếc Win hoặc chiếc côn tay nào khoảng 125,150,250cc... để chạy cho thành thục chút trước khi leo lên chiếc cả chục ngàn đô. Sợ khi bác chạy quen CBR 600 rối thì bác lại muốn đổi CBR 1000 ấy chứ. Chúc bác thành công!