Hạng D
15/2/14
3.450
6.445
113
Dành dụm mãi cũng đủ tiền mua 1 thanh giằng. Nhưng khi về mở ra thì thấy vấn đề. Không hiểu nó không có hay do bị rớt mất mà một đầu nó lỏng lét. Cái này nếu không khít sẽ mất tác dụng "giằng" nên phải độ.

DIY : Lắp Strut Bars cho E46.



Nhà có thước kẹp nên lấy ra đo đạc + ghi lại kích thước xong vác ra thằng bạn nhờ tiện dùm 1 cục. Không tốn tiền còn được mời cafe. Chỉ tốn vài tiếng ngồi lại bà 8. Nhờ vả + uống cafe xong mà xách đít về liền cũng kỳ. Nên ở lại xạo xạo 1 chút cho vui.

DIY : Lắp Strut Bars cho E46.


DIY : Lắp Strut Bars cho E46.



Và đây là cái cục độ thêm. Nó tiện cũng hơi ẩu nên phải dủa lại cho vừa.

DIY : Lắp Strut Bars cho E46.



DIY : Lắp Strut Bars cho E46.



Đóng vào thử, khít như cái đít luôn :


DIY : Lắp Strut Bars cho E46.



DIY : Lắp Strut Bars cho E46.



DIY : Lắp Strut Bars cho E46.


Mang ra xe lắp vào. Nhưng có phát sinh vấn đề là có 1 cái chốt nhôm lú lên. Không biết là chốt gì, xiết xuống thì sợ đè nó nên đành khoan 1 cái lổ để né nó ra.

DIY : Lắp Strut Bars cho E46.


DIY : Lắp Strut Bars cho E46.


Lắp vào 2 gối phuộc. Nhớ tháo cái chổ mồi acqui, lắp thanh giằng vào cho khỏi vướng. Sau đó lắp nó lại sau :

DIY : Lắp Strut Bars cho E46.



DIY : Lắp Strut Bars cho E46.



 
Hạng D
15/2/14
3.450
6.445
113
Nghỉ lể cả tuần nên ban đi vài tỉnh miền tây chơi. Ban đầu mình cũng không nghĩ nó lại có hiệu quả rất lớn như vậy. Thật bất ngờ luôn, đường miền tây rất gập ghềnh nên test trước và sau khi lắp thấy khác biệt nhiều.
Có vài cụ bảo là gắn vào lái xe nặng hơn. Em khẳng định lại là không nặng thêm tí nào nhé. ( có khi do ngày xưa em có thời gian lái máy cày nên giờ thấy lái xe nào cũng nhẹ không chừng )
24.gif


Hiệu quả rõ nhất là đi Nguyễn văn Linh ( do đường này cho chạy 80kmh mà nó lại xấu - lòi lỏm thấy cao, ổ gà tá lả ) . Cứ nghĩ nó chỉ là cái thanh đơn giản kềm 2 đầu gối phuộc, nhưng rất có ép phê. Cảm giác lái "chắc" hơn rất nhiều.
 
Hạng D
5/12/13
2.445
2.194
113
Test đi thời gian chán nhường lại cho e...e chỉ chờ có thế...kkkk
 
Hạng B1
5/12/13
59
39
18
Nhiều bác bảo xe 318 không nên lắp là sao nhỉ? Bác cubi lắp xong thấy khác nhiều không? Vào cua, đi qua đường xóc?
 
Hạng D
15/2/14
3.450
6.445
113
bananhso nói:
Nhiều bác bảo xe 318 không nên lắp là sao nhỉ? Bác cubi lắp xong thấy khác nhiều không? Vào cua, đi qua đường xóc?


Trước khi gắn mình cũng nghĩ nó không hiệu quả nhiều. Nhưng sau khi lắp thì cảm giác lái xe vững hơn rất nhiều. Nhất là khi đi tốc độ cao ở những đoạn đường chông chênh. Em hay đi đường miền tây nên thấy rõ điều này.
Bác có thể tham khảo thêm cụ này tự chế : http://www.otosaigon.com/...vao-chem-m8328514.aspx


Giá tiền cho thanh strut bar cũng chỉ hơn 1 lần đổ xăng đầy bình . Mang lại cảm giác an toàn + tự tin. Cái gì dính đến an toàn bản thân thì đừng nên tiếc tiền vì nó vô giá.
36.gif

 
Last edited by a moderator:
Hạng D
24/7/12
4.196
13.648
113
em tưởng chỉ có xe Hàn xẻng của em mới cần gắn strutbar chớ. Công nhận gắn vào chạy đầm xe hơn