Nghỉ lể cả tuần nên ban đi vài tỉnh miền tây chơi. Ban đầu mình cũng không nghĩ nó lại có hiệu quả rất lớn như vậy. Thật bất ngờ luôn, đường miền tây rất gập ghềnh nên test trước và sau khi lắp thấy khác biệt nhiều.
Có vài cụ bảo là gắn vào lái xe nặng hơn. Em khẳng định lại là không nặng thêm tí nào nhé. ( có khi do ngày xưa em có thời gian lái máy cày nên giờ thấy lái xe nào cũng nhẹ không chừng )
Hiệu quả rõ nhất là đi Nguyễn văn Linh ( do đường này cho chạy 80kmh mà nó lại xấu - lòi lỏm thấy cao, ổ gà tá lả ) . Cứ nghĩ nó chỉ là cái thanh đơn giản kềm 2 đầu gối phuộc, nhưng rất có ép phê. Cảm giác lái "chắc" hơn rất nhiều.
Có vài cụ bảo là gắn vào lái xe nặng hơn. Em khẳng định lại là không nặng thêm tí nào nhé. ( có khi do ngày xưa em có thời gian lái máy cày nên giờ thấy lái xe nào cũng nhẹ không chừng )
Hiệu quả rõ nhất là đi Nguyễn văn Linh ( do đường này cho chạy 80kmh mà nó lại xấu - lòi lỏm thấy cao, ổ gà tá lả ) . Cứ nghĩ nó chỉ là cái thanh đơn giản kềm 2 đầu gối phuộc, nhưng rất có ép phê. Cảm giác lái "chắc" hơn rất nhiều.
bananhso nói:Nhiều bác bảo xe 318 không nên lắp là sao nhỉ? Bác cubi lắp xong thấy khác nhiều không? Vào cua, đi qua đường xóc?
Trước khi gắn mình cũng nghĩ nó không hiệu quả nhiều. Nhưng sau khi lắp thì cảm giác lái xe vững hơn rất nhiều. Nhất là khi đi tốc độ cao ở những đoạn đường chông chênh. Em hay đi đường miền tây nên thấy rõ điều này.
Bác có thể tham khảo thêm cụ này tự chế : http://www.otosaigon.com/...vao-chem-m8328514.aspx
Giá tiền cho thanh strut bar cũng chỉ hơn 1 lần đổ xăng đầy bình . Mang lại cảm giác an toàn + tự tin. Cái gì dính đến an toàn bản thân thì đừng nên tiếc tiền vì nó vô giá.
Last edited by a moderator: