Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
nquynh nói:Chào các Bác,
Em cũng như các Bác đều rất ư là mê vợ hai, đặc biệt thường kiếm những đồ chơi đặc biệt cho cô vợ hai này
Em vừa sưu tầm một thiệt bị giúp anh em chúng ta hiểu rõ vợ hai mình hơn, đặc biệt là các Bác yêu thích tốc độ. Cái này màn hình cảm ứng 3 x4 inches.
Cái Vi Monitor là thiết bị đo đa năng, hiển thị trực tuyến các thông tin ghi nhận từ hệ thống quản lý động cơ (ECU: Car's engine management system) của xe qua cổng giao tiếp ODB II (16 chân).Vi Monitor theo dõi kiểm soát thực trạng hoạt động, lưu giữ từ ECU, đồng thời kiệm thêm chức năng chẩn đóan lỗi xe.
Cái này em khoái vì rất hữu dụng, màn hình có các chức năng sau:
1. Kiểm soát trực tuyến tới 15 thông số, hoạt động theo 3 nhóm đồng hồ hiển thị như thông số tốc độ, mức tải động cơ, nhiệt độ két nứoc,...
2. Số vòng tua máy và cảnh báo tốc độ kết hợp với đèn chuyển số. Mình cài tốc độ cảnh báo như 50 km/h hay 80 km/h,....
3. Đồng hồ cảm biến trọng lực. Cái này các Bác mê tốc độ khoái nè như cảnh báo khi vào cua tốc độ cao.
4. Nhật ký hành trình. Nó lưu trữ 500 giờ vận hành xe và chúng ta có thể lấy dữ liệu ra phân tích, so sánh trên máy tính cá nhân.
5. Đồng hồ đếm thời gian vòng chạy. Cái này dùng để phân tích so sánh kết quả trên máy tính cá nhân.
6. Kiểm tra sức mạnh của xe (tính theo sức ngựa)
7. Đồng hồ đánh giá về khả năng tăng tốc và thắng.
8. Chẩn đóan lỗi, xóa lỗi. Nó hiển thị code lỗi và thông tin về lỗi trên màn hình
Giá em nó em mua là 9 tr, các Bác thấy giá này hợp lý không vậy ?
Em post 1 số hình, các Bác tham khảo nhé
<span style=""color: #ff0000;"">Bác cho em hỏi, cái này làm sao mua được vậy Bác? Em cảm ơn Bác trước. </span>
Cerato5921 nói:@ khắc trung: bác nghiên cứu vụ "dính" cái này vào taplo xe nhé, chứ gắn trên giá nhìn k pro.
@ all: thêm thông tin cho các bác tham khảo http://www.vi-performance../VI-monitor-videos.aspx
@ chủ thớt: sp hay nhưng giá chát quá, mục số 6: test mã lực (dyno test) k thấy đề cập (cái này cần thiết sau khi độ intake, exhaust, mod ECU...)