Dân độ động cơ đang chê Supra mới ra vì dùng máy BMW. Dân độ không mặn mà động cơ BMW mà em tìm mãi không hiểu vì sao.
500 Ngựa là thừa sức ra đường rồi . em có tune 1 con 325i MT nếu bác nói lên 500 ngựa dễ xin vui lòng cho em biết những chi tiết nào để em up chứ em thêm có 1 T3 lên nảy sinh ra một loạt hiện tượng mới với các vấn đề mong bác chỉ dạy
Camshaft theo bác hút xả bnhiu độ? thick em chỉ cần tầm 400 mã trở về .... chắc chắn lên 500 mã phải solid ( cho em xin brand ) vì - cams em hoạt động có vẻ không ổn
Infinity Stand alone thì quá mắc
Piston với HG với rod thì có thể bỏ qua lên tầm 1mm thì OK
chắc chắn với BMW 325i theo bác lên 500hp thì xài đầu phun bao nhiêu ! trên supra với Sau với JDM engine họ thường tính là 5cc/1hp ( xài bao nhiêu thì hợp lí và rẻ ? )
bơm nhiên liệu ? loại gì
em đang vướng mắc những chi tiết trên .
Ngoài ra một vấn đề chung là khi động cơ BIM ở vòng tua cao máy nóng khỏi nói , chắc chắn phải dùng một bộ tản nhiệt lớn hơn và quạt đôi tốc độ cao nếu muốn mang theo 500 mã
đó là lí do em chưa giải đáp được vì còn gà mới tập chơi và để nó chạy lòng vòng để làm RB20DET và 2JZ
P/S em cũng là người inbox nhờ bác nghe nói trước bác có tuyển project Civic turbo convert MT TypeR , nên tính nhờ bác chuyển con AT Gts-t của em xuống MT , nhưng đến nay nó done . hy vọng bác chỉ giáo em có thêm kiến thức về máy Bim , còn con trên hình nếu là bác Tuning con E46 318 đó thì em nghĩ cấu hình an toàn cho chủ xe khỏi khổ chỉ từ 300 mã trở về thôi
Camshaft theo bác hút xả bnhiu độ? thick em chỉ cần tầm 400 mã trở về .... chắc chắn lên 500 mã phải solid ( cho em xin brand ) vì - cams em hoạt động có vẻ không ổn
Infinity Stand alone thì quá mắc
Piston với HG với rod thì có thể bỏ qua lên tầm 1mm thì OK
chắc chắn với BMW 325i theo bác lên 500hp thì xài đầu phun bao nhiêu ! trên supra với Sau với JDM engine họ thường tính là 5cc/1hp ( xài bao nhiêu thì hợp lí và rẻ ? )
bơm nhiên liệu ? loại gì
em đang vướng mắc những chi tiết trên .
Ngoài ra một vấn đề chung là khi động cơ BIM ở vòng tua cao máy nóng khỏi nói , chắc chắn phải dùng một bộ tản nhiệt lớn hơn và quạt đôi tốc độ cao nếu muốn mang theo 500 mã
đó là lí do em chưa giải đáp được vì còn gà mới tập chơi và để nó chạy lòng vòng để làm RB20DET và 2JZ
P/S em cũng là người inbox nhờ bác nghe nói trước bác có tuyển project Civic turbo convert MT TypeR , nên tính nhờ bác chuyển con AT Gts-t của em xuống MT , nhưng đến nay nó done . hy vọng bác chỉ giáo em có thêm kiến thức về máy Bim , còn con trên hình nếu là bác Tuning con E46 318 đó thì em nghĩ cấu hình an toàn cho chủ xe khỏi khổ chỉ từ 300 mã trở về thôi
Động cơ BMW sao mà nó nóng kinh khủng.
Em chạy thử 520 là máy N20 tiết kiệm xăng mà mới đi chưa được 5 phút capo đã nóng như đại bác.
Tiện thể em hỏi thăm không biết N20 độ lên mã lực cao được không nhỉ?
Em thấy bác hay vào chém BMW, bác cũng xài BMW mà không biết à?
Tiện thể em trả lời luôn là con 520i máy N20 của bác có thể độ mã lực lên thêm khoảng 80-100HP chỉ với các đồ nâng cấp bolt-on. Đủ sức drag 400 mét ăn hết các con xe thông thường từ 300AMG, 300AMG, 528i.
Cảm ơn bác @moonriverEm thấy bác hay vào chém BMW, bác cũng xài BMW mà không biết à?
Tiện thể em trả lời luôn là con 520i máy N20 của bác có thể độ mã lực lên thêm khoảng 80-100HP chỉ với các đồ nâng cấp bolt-on. Đủ sức drag 400 mét ăn hết các con xe thông thường từ 300AMG, 300AMG, 528i.
Ăn hết các con C300, E300 AMG, 528 là vãi hết cả ra rồi.
Tiện thể hình như cái xe 520 drag thắng 328 với E250 trong video youtube hình như là của bác moonriver phải không, em hay thắc mắc hihi.
Các bác cho em hỏi thành tích 400m của mấy xe nêu trên khoảng bao nhiêu giây và speed ở đích là bao nhiêu ạ? Cám ơn các bác!Cảm ơn bác @moonriver
Ăn hết các con C300, E300 AMG, 528 là vãi hết cả ra rồi.
Tiện thể hình như cái xe 520 drag thắng 328 với E250 trong video youtube hình như là của bác moonriver phải không, em hay thắc mắc hihi.