Hiện đại như mấy chiếc Captiva thì mới dễ bị trục trặc. Vivant nó đâu có dùng điện tử nhiều như vậy đâu mà hư. Xe em chạy hơn 30k km rồi. Chỉ bảo dưỡng định kỳ, thay nhớt, đổ xăng chạy thôi.
Bác nhìn Vivant mà thấy cool thì cứ múc. Hỏi 10 người hết 9.5 người kêu xấu rồi đó. Xấu đẹp cũng còn tùy mắt nhìn mà.
Chỉ có vào hội Vivant hỏi 10 người thì mới có khoảng 5 người khen đẹp thôi.
Bác nhìn Vivant mà thấy cool thì cứ múc. Hỏi 10 người hết 9.5 người kêu xấu rồi đó. Xấu đẹp cũng còn tùy mắt nhìn mà.
Chỉ có vào hội Vivant hỏi 10 người thì mới có khoảng 5 người khen đẹp thôi.
Cả 2 em này thì mang tiếng là 7 chỗ nhưng 2 chỗ sau có vẻ rất ư là chật hẹp, nhất là em MP (chắc chỉ mấy bé nhi đồng có thể nhét vào băng sau cung thui).
Và nếu bác ndt đặt cái giá trị kinh tế lên trên thì em hổng biết khi qua trạm 2 em này có bị thu phí hơn 4-5 chỗ không ạ? (cái này théc méc lâu rùi, hơi ngố nhưng ko biết nên ko dám hỏi )
Và nếu bác ndt đặt cái giá trị kinh tế lên trên thì em hổng biết khi qua trạm 2 em này có bị thu phí hơn 4-5 chỗ không ạ? (cái này théc méc lâu rùi, hơi ngố nhưng ko biết nên ko dám hỏi )
Nói chung là đi 4-5 người thôi, hình lúc đó như chính sách xe cộ thuế mà gì đó em cũng không nhớ nên nó mới cải tiến thành 7 chỗ bác ơi, chứ nguyên thuỷ hình như chỉ có 5 chỗ !!!
Qua trạm mà vé có phân biệt 5 chỗ với 7 chỗ là tụi nó biết liền, hay lắm, không trốn vé được bác ạ !!!
Qua trạm mà vé có phân biệt 5 chỗ với 7 chỗ là tụi nó biết liền, hay lắm, không trốn vé được bác ạ !!!