- Tags
- triple s
Đường ngập lụt, mùa mưa đi như chèo xuồng còn hạ gầm chi chài!? Thực tế ko phù hợp điều kiện lưu thông ở VN lắm
Những vẫn có những người đam mê độ xe mà bácĐường ngập lụt, mùa mưa đi như chèo xuồng còn hạ gầm chi chài!? Thực tế ko phù hợp điều kiện lưu thông ở VN lắm
Như ở trên thì là có 2 loại bác nhé, loại màu xanh nước biển thì nó chỉ là lò xo độ giảm xóc, hạ gầm. loại này lắp được vào cho phuộc zin, lò xo đi êm hơn, đầm máy hơnMình có câu hỏi là Giảm xóc và Phuộc khác nhau hay giống nhau vậy các bác?
Còn loại có lò xo màu xanh lá là bộ giảm xóc dạng đảo ngược. Loại này thì bao gồm cả phuộc, nhiều tính năng hơn, có thể điều chỉnh độ cứng mềm, gồm 24 nấc điều chỉnh, phù hợp đi vs nhiều địa hình, bộ này có nhược điểm là lò xo và phuộc được thiết kế theo cặp, dạng đi kèm. Ở Mỹ có phát triển bộ giảm xóc dạng đảo ngược này rất nhiều nó có sự khác biệt là ở Mỹ thì bộ giảm xóc được có thể điều chỉnh bằng việc tích hợp thêm hệ thống điều khiển ở bảng điều khiển,còn bộ giảm xóc đảo ngược Triple S điều chỉnh bằng tay
Chỉnh sửa cuối:
trong bài viết em không thấy bác nói rõ hãng do nước nào sx, là thương hiệu phát triển từ nước nào, bác để thêm để a e chơi có sự tin tưởng uy tín về thương hiệu.
thương hiệu lò xo Triple S phát triển từ Đài Loan bác nhé,hiện tại nó đang là thương hiệu độc quyền ở rất nhiều nước. Tuy nhiên ở Việt Nam thì giờ mới bắt đầu triển khai do địa hình đường xá ở Việt Nam không được thuận tiện cho lắm.trong bài viết em không thấy bác nói rõ hãng do nước nào sx, là thương hiệu phát triển từ nước nào, bác để thêm để a e chơi có sự tin tưởng uy tín về thương hiệu.
Muốn tìm hiểu bác có thể search google "Triple S Suspension" ra là thấy rất nhiều thông tin hữu ích đó ạ