mua zìa cũng lâu chung với dàn quạt, dinamo, routin, cục lạnh, 1 mớ bòng bong mà em lười thay, hôm nay rảnh rổi nên quyết định sẽ xử đẹp em intake trước vì em máu performance hơn
bước đầu tiên cũng là bước quan trọng nhất
......... đem xe đi rửa
phải rửa vầy mới đáng đồng tiền bát gạo chứ
lâu lâu rồi nên cho hút bụi lun
hehe mới leng keng như cái cây xà beng lun
tổng thiệt hại ... 50k
chăm xe kỹ vầy hy vọng mốt bán có giá
sau đó là đến phần chua xót nhất
đồ zin theo xe
gồm 1 đoạn chữ T, ống nhựa nối vào máy, 1 đoạn ống cứng chứa con sensor cảm biến xăng, gió. hộp air box, và cuối cùng là snooker theo xe
còn đây là vũ khí bên ta
ngồi từ chìu tới h nên em đau lưng quá
sáng dậy up típ
đầu tiên em tháo cọc bình xong bê luôn cái bình ra, em tháo típ tới cái air box, phía đuôi cái air box cắm vào 2 cục cao su chỉ cần giựt mạnh lên là bung ra mà em ko bít em tưởng nó bắt vô cái pát có 2 con ốc này, ngồi vặn hỳ hục 20 phút cuối cùng giựt phát lên, tức ói máu
xong em tháo tới cổ hút, thì thấy nó có 2 đường lấy gió, 1 phía sau đèn và 1 là cắm xuống sàn xe
2 cái lỗ tròn đấy ạ, cái chuôi cắm là dây đèn pha
mở ra hết thì trống hoác thế này, em lấy bịch mủ bọc đường vào máy cho bụi ko vào, phía dưới bình là khá nhiều ổ điện với bảng mạch nên các bác phải tránh xa ko được xịt nước vào khoang máy nhé
WR nó cho em cái miếng này mà chưa khoan lỗ để dành bắt vào 1 đoạn ống chứa con sensor
đục lỗ xong mày
đẹp phết
intake hàng WR
em sẽ có 2 điểm lấy gió, 1 là ngay intake 2 là 1 đường ngay cổ hút, ống của WR to hơn hàng zin, khi nào gặp nước em chỉ cần rút ống ra cho nó lấy gió ngay intake thui
ướm thử
hoàn thiện
cảm nhận tối qua test thử thì máy nổ êm hơn, đạp ga thấy khá ăn, xe nhẹ hẳn, muốn vào nhà em phải chạy lên cái dốc khá cao và qua 2 bậc, bình thường thì xe sẽ hú hôm nay nó nhẹ máy hẳn
, em chạy ụn ụn tổng cộng hơn 1 tiếng, về tới nhà rờ nắp capo thấy bình thường ko nóng gì hết cũng ko thấy ấm lun
bình thường chạy 10' là nóng tới đít roài
cái khoản này được vì em bỏ xe trong nhà nên nhìu khi hơi nóng xe nó hắt xuống nhà dưới.
đạp lún sàn thì máy ré lên xong cất đầu lao tới khá bốc, em cứ ngỡ đang chạy Bim
quá ngon cho con xe dưới 400 chai V6
hôm nào em lên cao tốc sẽ có đường test cụ thể hơn
mà em thắc mắc là rút cọc bình ra để hơn 30' th2i sau đó hộp số sẽ học theo cách chạy của mình, vậy chạy thế nào là tốt nhất để nó học theo ạh
em cũng đang tính làm bộ pô mà chưa bít loại nào, cái nào ko hú như macro ấy