Mua xe Xpander lần đầu và muốn độ xe nhưng chưa biết nên độ thêm gì? Bản độ Xpander của một vị chủ nhân sau đây có lẽ sẽ là một gợi ý hay cho các bác.
Ra mắt thị trường Việt Nam như một mẫu xe gia đình thực dụng giá rẻ, những tưởng người dùng xe Mitsubishi Xpander 2019 sẽ ít ai nghĩ đến việc độ xe nhưng thực tế ở Việt Nam đã chúng minh một điều ngược lại.
Với doanh số bán hàng thường xuyên dẫn đầu, cộng với việc ra mắt
phiên bản 2020 gây được
nhiều thiện cảm hơn, đồ chơi cho Xpander tại Việt Nam ngày càng nhiều và càng phong phú.
Điều đó dẫn đến việc không khó để thấy Xpander trên đường và một vài chủ nhân sẽ muốn chiếc Xpander của mình khác biệt với số đông. Bản độ Xpander đã mắt của vị chủ nhân sau đây cũng là một ví dụ đáng để mắt tới.
Trong vòng chưa đầy 1 tháng, vị chủ nhân chiếc Xpander này đã chi hơn
160 triệu để nâng cấp chiếc xe của mình tại Mạnh Quân Auto-một garage trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Điều đáng nói hơn đó là chiếc xe đã vượt một quãng đường khá xa để vào Sài Gòn nhằm nâng cấp những trang bị này.
Ở đợt nâng cấp lần này, chiếc Xpander đã được trang bị mặt ca lăng nhập từ Indonesia với các nan đen mạnh mẽ và hầm hố hơn. Được biết mặt ca lăng nhập Indo trên có giá khoảng
4 triệu rưỡi.
Như đã nói, đồ chơi cho Xpander tại Việt Nam không thiếu, ngoài mặt ca lăng nhập Indo, người dùng còn có thể tùy chọn mặt ca lăng nhập Trung Quốc, Philippines hay thậm chí được các garage tại TP. Hồ Chí Minh tự tay gia công.
Bên trong xe, toàn bộ 3 hàng ghế của Xpander được bọc toàn bộ lại bằng chất liệu da Nappa cao cấp. Do đặc thù đường đi nơi mình đang sinh sống, vị chủ nhân Xpander này cũng nâng cấp thêm bộ thanh giằng Ultra Racing trước/sau xe nhằm ổn định hơn khả năng vận hành của chiếc xe. Tổng chi phí của set thanh giằng này khoảng
15 triệu đồng.
Ngoài các trang bị mang tính thẩm mỹ này, đợt nâng cấp lần này được chủ xe hướng đến nhiều hơn ở sự tiện nghi và an toàn trên xe. Cụ thể, Xpander đã trang bị thêm các tính năng như Camera 360, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo áp suất lốp, Cốp điện tích hợp đá cốp, độ ngã ghế...
Theo thông tin từ đơn vị thi công bản độ này chia sẻ, chi phí ở lần độ này có giá
hơn 80 triệu, nhỉnh hơn một chút so với lần độ trước đó cách đây chưa đầy 1 tháng.
Ở lần nâng cấp đầu tiên, chiếc Xpander đã gây chú ý nhờ bộ body kit Vazooma-X, nẹp hông nhập Thái.
Hệ thống chiếu sáng trên xe cũng được thay đổi hoàn toàn với dãy LED ban ngày được thay bằng bộ LED 3 sọc đỏ-trắng, cụm đèn pha Halogen được nâng cấp loại bi-xenon “mắt quỷ” táo bạo hơn.
Ngoài ra xe còn có thêm cặp LED định vị ban ngày đặt dưới cản trước. Ở phía sau, bộ tứ ống xả được tích hợp chung với cản sau.
Hoàn thiện bản độ này phải kể đến bộ mâm và lốp hoàn toàn mới với kiểu dáng bắt mắt và thể thao hơn, trong đó mâm xe 16 inch đã được thay bằng mâm 18 inch với phần vòm bánh xe được mở rộng và lốp xe được vát ngoài.
Chưa dừng lại ở đó, chiếc Xpander này có thể sẽ có thêm một đợt nâng cấp thứ 3 về âm thanh. Mời các bác theo dõi Otosaigon để cập nhật sớm nhất.
Nhìn tổng thể, bản độ Mitsubishi Xpander trên đã trở nên mạnh mẽ và có phần cứng cáp hơn so với bản gốc nhờ những trang bị trên. Cùng với đó là những chi tiết được sơn đen đem đến cái nhìn nam tính hơn cho chiếc MPV này.
Nếu các bác thấy các trang bị độ này không phù hợp với mình, thì phủ ceramic, cách âm cửa, dán phim cách nhiệt,..là những hạng mục các bác có thể lựa chọn để đêm đến sự thoải mái hơn trên xe mình.
Động cơ của Xpander là một danh mục mà có thể nói tại Việt Nam rất hiếm để tìm được một chiếc đã được độ lại-nếu không muốn nói là không có. Đơn giản bởi vì với động cơ 4 xi-lanh 1.5L, cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm hiện tại đã xem như đủ dùng cho một chiếc xe gia đình.
Xem thêm Mitsubishi Xpander 2019 độ:
Các bác thấy bản độ này như thế nào? Nếu là các bác, các bác sẽ chọn độ ngoài, độ trang bị hay cả 2 như vị chủ nhân này? Hãy để lại bình luận bên dưới.